Sử dụng lưới bảo vệ ban công có thực sự an toàn?

thuynguyen251

Thành viên
Tham gia
19/10/2015
Bài viết
2
Lưới bảo vệ ban công là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường hiện nay, nó đã được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt nó tạo ra được độ an toàn cao đối với mỗi chúng ta.Ban công là nơi mà bọn trẻ rất hay ra đó chơi đùa để thoả mãn trí tò mò được nhìn cảnh vật từ trên cao, vì sự hiếu kỳ đó mà đã có không ít những trường hợp đáng tiếc xảy ra Sử dụng lưới bảo vệ ban công sẽ giúp cho chúng ta tránh khỏi những nguy hiểm cận kề - giúp chúng ta có được cảm giác an toàn hơn khi trong nhà có các em bé hiếu độngánh được sự bay rơi mất đồ khi phơi ngoài ban công, và là một bức tường chống chộm rất hiệu quả, hầu hết các loại lưới an toàn ban công đều được cấu tạo từ sợi inox, cực kỳ bền vững theo thời gian.
Tìm hiểu về cấu tạo của các loại lưới bảo vệ ban công
Dây lưới bảo vệ: Dây cáp có cấu tạo dạng lõi xoắn bằng inox với độ dày 3mm bên ngoài bọc một lớp nhựa trong trang trí, tiện việc vệ sinh. Mỗi sợi cáp lưới có khả năng chịu lực đến 100kg. Sau khi được lắp đặt không cản trở ánh sáng, gió. Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn hoặc cần thoát ra ngoài bạn có thể cắt bỏ nhanh chóng. Có hai thanh nhôm được cố định chắc chắn vào tường để móc dây cáp đi cùng với bánh xe trượt dây
Thanh nhôm gắn tường: Thanh gắn tường là loại thanh nhôm chịu lực dày 2mm được sơn tĩnh điện để có thể chịu được mưa nắng. Phía bên ngoài cũng có kèm theo một thanh nhôm nữa để trông cho có thẩm mỹ hơn. Loại lưới bảo vệ ban công này thực sự rất tốt đối với các gia đình hiện nay.
Công dụng mà lưới bảo vệ ban công mang lại
Lưới bảo vệ ban công có tác dụng lớn cho ngôi nhà như đúng cái tên của nó vậy. Bên cạnh đó loại lưới bảo vệ này được sử dụng cho rất nhiều các không gian cao tầng khác nhau… bất kỳ nơi nào có những nguy hiểm tiềm ẩn đều nên được bảo vệ và có thiết kế sao cho phù hợp với người tiêu dùng. Lưới bảo vệ ban công là cách bảo vệ cho trẻ khi các em chơi đùa ở đây đồng thời chúng còn giúp bạn tránh bị bay đồ khi phơi ngoài ban công gió to hay chống trộm khi bên trong dây cáp có lõi dây dẫn điện để lắp bộ báo động. Các loại lưới bảo vệ ban công sẽ giúp ngôi nhà bạn trông được đẹp đẽ và sang trọng hơn đồng thời cực kỳ thích hợp với những người muốn thư giãn, ưa thích cây hoa. Bạn có thể lắp lưới này vào khung cửa sổ cho các con để tạo an toàn hơn cho các bé khi học tập mà không bị hạn chế ánh sáng
Chi phí thấp, thời gian lắp đặt ngắn nhưng lại có hiệu quả cao chính là lợi ích mà lưới bảo vệ ban công mang lại cho ngôi nhà của bạn.
 
×
Quay lại
Top