Sống trọn an tâm cùng MobiFone với đặc quyền chăm sóc sức khỏe dành cho Hội viên Kết Nối Dài Lâu

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG MOBIFONE
Nếu MobiFone chăm sóc khách hàng số 2 thì không ai số 1 luôn
Chùm ưu đãi mùa cuối năm của MobiFone, đặc quyền mới dành riêng cho hội viên Kết Nối Dài Lâu - Sống trọn an tâm cùng MobiFone!
Tặng gói khám sức khoẻ tổng quát tại các đối tác uy tín của MobiFone tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hoặc Mirai Health Car.
Gói dịch vụ giải mã gen tại Genestory
Ưu đãi áp dụng cho Hội viên KNDL: hạng Kim cương, hạng Vàng đã được phát hành thẻ và hạng Titan, hạng Bạc, hạng Đồng tích lũy tối thiểu 20.000 điểm trở lên có thể hưởng ưu đãi các gói dịch vụ tại các đối tác của chương trình.
Số lần hưởng ưu đãi:
Hội viên Kim cương: 2 e-code.
Hội viên Vàng: 01 e-code.
Hội viên Titan, Bạc, Đồng: tối đa 02 gói dịch vụ.
Thời gian ưu đãi: Từ nay đến hết 15/11/2025 (Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi số lượng gói dịch vụ đã hết).
Nhanh tay truy cập ứng dụng MyMobiFone để nhận ưu đãi: mbf.vn/appdl
MobiFone - Gắn kết dài lâu, nâng tầm trải nghiệm sống
Để biết thêm thông tin về chương trình vui lòng liên hệ tổng đài 18001090, để được hỗ trợ
1760763940_TdoM067EG39lVhEiN9xp.jpg
#MobiFone #Kếtnốidàilâu #CSKH #Vinmec #MiraiHealthcare #Genestory
 
tùy hạng thành viên được ưu đãi khác nhau bạn ạ, ví dụ hạng Vàng với Kim Cương thì đổi ecode còn hạng Titan,Bạc, Đồng thì đổi điểm nhé
 
Nếu là vàng và kim cương thì truy cập vào ứng dụng My MobiFone, chọn mục Kết Nối Dài Lâu, vào mục Sức khỏe thẩm mỹ và chọn đối tác cần sử dụng dịch vụ, thực hiện thao tác lấy mã giao dịch (e-code) nhé
 
Cũng truy cập vào ứng dụng My MobiFone, vào mục “Kết Nối Dài Lâu”, chọn “Đổi điểm” và chọn “Sức khỏe”, chọn đối tác cần sử dụng dịch vụ và thực hiện đổi điểm theo hướng dẫn. Hệ thống sẽ cung cấp mã giao dịch (e-code) cho Hội viên sau khi đổi điểm thành công bạn ạ
 
Sau khi nhận được e-code, bạn đặt dịch vụ với MobiFone bằng cách gọi điện tới số điện thoại 0939144144 cung cấp các thông tin như: e-code ngay khi đặt dịch vụ, thời gian, địa điểm và gói dịch vụ mong muốn sử dụng + các giấy tờ cần thiết nữa
 
ko được bạn ạ, chỉ hoàn điểm nếu Đối tác không thể bố trí được lịch hẹn cho Hội viên hoặc Hội viên lấy e-code nhưng chưa đặt lịch hẹn với đối tác thôi
 
Bạn cần gọi đến 0939144144 để được hỗ trợ. Lưu ý E-code chỉ được hủy nếu hệ thống kiểm tra là ecode đó chưa sử dụng và sẽ được hoàn lại tài khoản Hội viên trong vòng 30 ngày kể từ ngày MobiFone xác nhận đủ điều kiện hoàn điểm nha
 
×
Quay lại
Top Bottom