Son Majune đâu là son môi có màu đẹp nhất của nước mình

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Son majune tuy mới ra mắt của thị trường mỹ phẩm Việt Nam nhưng đã được phần lớn phụ nữ sử dụng rộng rãi tới, không chỉ bởi vì bảng giá thành "mềm" mà hãng cũng đã cam kết tất cả sản phẩm của hãng đều không chứa các thành phần có hại cho da môi. Vậy hãy cùng review son majune để cùng xem son majune có chất lượng không nhé.
Review son majune để xem em nó có các gì nổi bật nhé:
Son majune tuy mới chỉ được tung ra thị trường nhưng cũng lôi cuốn được kha khá sự để mắt tới của những các eva yêu làm đẹp. Có khá ít các ý kiến review son majune nhưng chung quy lại vẫn là chất lượng chất lượng trong tầm giá, bảng màu đẹp, sang chảnh với 13 màu sắc với những tông đậm nhạt khác nhau giúp các con gái có thể thoải mái make up các kiểu nhẹ nhàng Hàn Quốc hoặc có thể là phong cách quyến rũ "chết người" đậm chất tây.

son-majune-e1572504503388.jpg


Review son majune để xem sản phẩm có thực sự tốt không

các sản phẩm son majune của nước nào?
nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm luôn là điều mà nữ giới lưu tâm đầu tiên, có rất ít tư liệu liên quan tới câu hỏi son majune của nước nào. Đa số những websites review son majune chỉ có ghi tài liệu là các sản phẩm son majune có nguồn gốc tại Việt Nam, theo chúng tôi phỏng đoán thì các nguyên vật liệu để sản xuất son majune cũng có nguồn gốc từ Việt Nam thôi. Bởi kha khá các hãng son "Made in Viet Nam", đảm bảo nguyên vật liệu nhập vào cam kết tốt có cùng trong khoảng bảng báo giá với các em son majune này.

Son majune có chất lượng không?
Đây có lẽ là câu hỏi của bất kỳ các eva nào trước khi quyết định sắm một thứ gì đó, đối với những sản phẩm son majune này cũng vậy. Với những cam kết như tất cả sản phẩm son majune được sản xuất theo kỹ thuật hiện đại, nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, được chứng nhận là thân thiện và an toàn cho sức khỏe, nhất là 100% không chứa chì và các chất độc hại.

son-majune-2-e1572504531639.jpg


ứng dụng somajune có chất lượng không?

Hãng cũng đã áp dụng các thành phần thiên nhiên như sáp ong, dầu cám gạo, tinh dầu hạt nho và các thành phần thiên nhiên giàu chất dưỡng môi khác, để giúp son majune có thể lên màu đẹp & chính xác mà vẫn giữ được sự mềm mại tươi trẻ cho đôi môi, làm tôn thêm nét quyến rũ, gợi cảm cho bạn gái.

Tuy là dòng son lì và năng lực bám màu chỉ 5-6 h có thể khiến bạn hơi bị hụt hẫng một chút. Mặt dù vậy chất son majune lên môi mềm mịn, tránh hiện trạng khô môi vì có các dưỡng chất giữ màu sẽ bù đắp phần nào sự hụt hẫng đó. Ngoài ra, son khi lên môi cho cảm giác nhẹ tênh, tạo hiệu ứng lì và có cảm giác như đang không có đánh son vậy sẽ khiến bạn cảm thấy bằng lòng và quên đi trình độ bám màu không quá vượt trội nhé.

Vậy còn bảng báo giá son majune? Có thực sự tốt như lời đồn?
Với báo giá bán trung bình là khoảng 180k cho một thỏi son "made in Viet Nam" và các nguyên vật liệu đều có xuất xứ từ thiên nhiên thì chắc chắn son majune là 1 mặt hàng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn đó. Vấn đề bạn cảm thấy không là trường hợp lớn khi em này có công dụng bám màu hơi kém hơn các sản phẩm cùng phân khúc nhé.

son-duong-moi-tot-khong-chi-3.jpg


mức giá son majune hợp lý với đại số đông học sinh, sinh viên

Khác với các dòng son môi cao cấp, với giá bán thoải mái như vậy thì chắc hẳn là những bạn học sinh, sinh viên sẽ là các vị "khách hàng tiềm năng" của son majune. Và đây cũng là một điểm mạnh lớn khi review son majune. Không chỉ có giá tốt mà những sản phẩm son majune còn đem lại sự yên tâm cho chị em khi làm đẹp cho mình.

Về bảng màu son majune và đâu là những màu son majune hot nhất?
Son majune có tổng cộng 13 màu sắc với những tông màu khác nhau để có thể giúp cho các các eva tự do sáng tạo, tạo hợp với những mỹ phẩm khác để tự tin khoe bắt mắt riêng.

full-majune-e1572504632180.jpg


Full bảng màu son majune với 13 màu tất cả

Đâu là các màu son majune được rộng rãi người săn tìm nhất?
Mỗi một con gái sẽ có một sở mong muốn cũng như cá tính trang điểm khác nhau, cũng bởi lý Cho nên mà chẳng có một màu son nào hợp lý cho tất cả. Mặt dù vậy sau đây là những màu son hot nhất của dòng son majune.

Đó là các màu son majune mà tôi nhận thấy được hầu hết bạn lưu tâm tới, Dù vậy trường hợp xét ở góc độ cá nhân mình thì nếu để sắm ra màu son mà mình mê say, chắc chắn tôi sẽ không ngần ngại mà tìm ngay một em son majune 005 bởi vì sắc sam đỏ hơi pha nâu sẽ làm vượt trội làn da châu Á của mình hơn.

Đó là các Tìm hiểu của Son Môi Hàn Quốc về những Bật mí, review son majune. Hy vọng những bạn đã có thể tự mua cho mình một màu son đam mê nhé. Hãy để các hỏi đáp của bạn xuống phần comment để được chúng tôi phản hồi, cung cấp sớm nhất nha.

những Bài viết liên quan:

Son Hàn Quốc màu cam đất hợp với màu da nào?

Son dưỡng môi Aloe Vera Hàn Quốc loại nào tốt nhất?

nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/review-son-majune/
 
×
Quay lại
Top