Rượu Chivas 21 là thương hiệu rượu sang trọng và đẳng cấp

seogirl7979

Thành viên
Tham gia
10/12/2016
Bài viết
0
Những dòng sản phẩm của thương hiệu Chivas Brothers luôn được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa thích nhất hiện nay, hãng rượu danh tiếng này đã không ngừng tìm tòi và phát triển những dòng Whisky có chất lượng tuyệt hảo. Những nhà sáng chế của hãng Chivas đã sáng tạo ra sản phẩm rượu mang sự lịch lãm và sang trọng bậc nhất của dòng thương hiệu Chivas. Các dòng rượu bán chạy nhất của hãng như Chivas 12 năm, Chivas 18 năm, hay rượu Chivas 21 năm. Trong khoảng thời gian gần đây, rượu Chivas Royal Salute 21 là sản phẩm được nhiều khách hàng Việt lựa chọn sử dụng để trưng bày ở phòng khách hay làm quà biếu ý nghĩa vào dịp lễ, Tết. Trong các loại Rượu Chivas, Royal Salute 21 là một kết hợp thật sự khác biệt của những loại nguyên liệu hiếm có. Đây là loại whisky tuyệt hảo đầu tiên của xứ Scotland được công nhận bởi những nhà am hiểu, Royal Salute được tạo nên bởi anh em nhà Chivas với cái tên Chivas Regal để thể hiện sự chúc mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953.


images

Ngày 2 tháng 6 năm 1953, vị Nữ Hoàng trẻ tuổi Elizabeth Đệ nhị lên ngôi tại Westminster Abbey và lần đầu tiên Lễ đăng quang được truyền hình trực tiếp trên Tivi. Cách London 500 Dặm về phía Bắc, một người đàn ông, bậc thầy pha chế rượu tên là Colin Scott, để tôn vinh Nữ Hoàng trong Lễ đăng quang ông đã tạo ra loại rượu mới là rượu Whisky pha trộn ( Blend Scotch Whisky). Ông đặt tên cho loại rượu này là Royal Salute 21 Years Old. Trong tiếng Anh, từ Salute có nghĩa là Chào mừng - Chúc mừng. Như vậy cái tên Royal Salute mang theo ý nghĩa “Chúc mừng Hoàng gia” và con số năm ủ rượu tối thiểu của các dòng rượu Whisky nguyên liệu là 21 năm cũng mang ý nghĩa riêng của nó.

Ý tưởng ban đầu của Rượu Royal Salute 21 đây là dòng rượu ngoại thượng hạng được thiết kế để giúp cung ứng cho các Quý Tộc Hoàng Gia thời bấy giờ nên giá rượu Chivas 21 năm thường cao hơn các loại rượu khác, dao dộng khoảng 2.700.000VNĐ vì sản phẩm được các nhà pha chế của nhà Chivas rất chú tâm đến từng chi tiết trong các khâu lựa chọn hương liệu hay pha trộn. Gần đây nhất, Royal Salute nhận được nhiều giải thưởng lớn như “Whisky ngon nhất xứ Scotland” tại giải “International Spirits Challenge” và giải “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scotland” vào năm 2002. Viện kiểm tra chất lượng đồ uống (Beverage Testing Institute) đã xác nhận Royal Salute là một trong những loại whisky có chất lượng hàng đầu thế giới.

Tại lễ đăng quang của mình, Vương miện Nữ hoàng được thiết kế khảm lên 3 loại đá quý là Ngọc bích , Hồng ngọc và Ngọc lục bảo . Những viên đá quý này là nguồn cảm hứng cho 3 màu sắc của chai sứ thủ công mỹ thuật của Rượu Chivas 21 Năm . Vì vậy chai rượu Chivas 21 năm có 3 màu sắc khác nhau cùng với 3 tên gọi tượng trưng cho 3 Viên ngọc trên Vương miện của Nữ Hoàng Anh bao gồm : Chivas 21 Years Old - Sapphire Flagon, Chivas 21 Years Old - Ruby Flagon, Chivas 21 Years Old - Emerald Flagon - Tương ứng với Xanh ngọc bích, Đỏ Ruby và Xanh dương.

Rượu Chivas 21 năm được tập đoàn Pecnod Ricard là chủ sở hữu của thương hiệu Chivas Brothers nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Điểm đặc biệt của Chivas 21 năm - hàng nhập khẩu là chai rượu có thiết kế Nút bi, có Số Seri riêng của mỗi chai và nhãn chính trên thân chai có thêm dòng chữ Singapore Duty Not Paid. Rượu Chivas 21 năm là sự lựa chọn cản trọng và pha trộn một cách tỉ mỉ và sành điệu các loại rượu Whisky hảo hạng của chuyên gia pha chế rượu lừng danh Colin Scott. Nó là sản phẩm chứa nhiều lớp Whisky Lúa mạch và Whisky Mạch nha khác nhau được chưng cất từ nhiều vùng khắp đất nước Scotland.

Rượu Royal Salute 21 năm là dòng rượu thượng hạng được chưng cất lâu năm với cách bảo quản lên men vô cùng đặc biệt trong những thùng gỗ sồi mà chúng đều được lựa chọn kĩ lưỡng có độ tuổi ít nhất 21 năm nên nó giúp cho loại Rượu Chivas 21 có độ đậm của hương vị rượu khác hẳn so với các loại rượu Chivas khác cùng loại như: Rượu Chivas 12 hay Rượu Chivas 18 và đi cùng điều đó nó độ mượt cũng vượt hơn hẳn so với loại khác

Rượu Chivas 21 năm có màu vàng hổ phách lộng lẫy và mùi thơm cân bằng của trái cây hương hoa và khói, một sự kết hợp đầy thú vị của những hương vị ngọt ngào, sâu lắng, êm dịu và thơm ngon với dư vị ấm áp kết thúc lâu dài trong vòm miệng. Chivas 21 năm được thiết kế kiểu dáng là chai sứ sản xuất thủ công tinh xảo như một cống phẩm dâng lên Hoàng gia Anh để chúc mừng lễ đăng quan của Nữ hoàng Elizabenth II. Chivas 21 năm là dòng rượu chuẩn mực nhất đạt tiêu chuẩn vàng của hiệp hội Blended Scotch Wisky trong nhiều năm kể từ 1953 đến nay.

Rượu Chivas 21 năm là một trong những sản phẩm đạt doanh số cao nhất của hãng rượu Chivas mang hương vị đậm đà, nồng ấm. Rượu Chivas 21 mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ mang đậm chất Chivas, có Chivas 21 thì nó sẽ trở thành tâm điểm chính của bữa tiệc hay trong những cuộc vui. Rượu Chivas 21 hay còn gọi là Royal Salute 21 Years Old thường được sử dụng làm đồ uống trong những bữa tiệc sang trọng. Đặt chai rượu Chivas 21 Royal Salute trong phòng khách sẽ tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho cả căn nhà bạn. Đặt biệt, sản phẩm này là món quà tặng hết sức ý nghĩa, sang trọng mà bạn có thể sử dụng để gửi gắm lòng thành cho người thân, bạn bè, cấp trên…
 
×
Quay lại
Top