Rủi ro nếu thiếu biện pháp an ninh trong Cloud CRM

cloudgo

Thành viên
Tham gia
27/5/2023
Bài viết
21
Có những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng Cloud CRM mà không có các biện pháp bảo mật, bao gồm:

Mất dữ liệu
  • Tấn công mạng: Hacker có thể xâm nhập vào hệ thống Cloud CRM và đánh cắp thông tin khách hàng.
  • Lỗi phần mềm: Các lỗi phần mềm có thể dẫn đến mất mát hoặc hỏng dữ liệu.
  • Lỗi người dùng: Người dùng có thể vô tình xóa hoặc ghi đè lên dữ liệu.

Truy cập trái phép
  • Hacker có thể truy cập trái phép vào dữ liệu khách hàng thông qua lỗ hổng bảo mật.
  • Nhân viên nội bộ cũng có thể truy cập trái phép dữ liệu với mục đích xấu.

Sử dụng sai mục đích
  • Dữ liệu khách hàng có thể bị sử dụng một cách không đúng mục đích bởi nhà cung cấp hoặc bên thứ ba.
  • Có thể xảy ra việc bán dữ liệu khách hàng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý.

Ngoài ra, còn những rủi ro khác như doanh nghiệp bị phạt hoặc chịu trách nhiệm pháp lý nếu không tuân thủ quy định về bảo mật dữ liệu. Mất uy tín và niềm tin của khách hàng có thể xảy ra khi dữ liệu khách hàng bị đánh cắp hoặc rò rỉ.

>>> Tìm hiểu ngay CRM là gì.

#crmlagi #chuyendoiso #cloudgo
 
×
Quay lại
Top