RẠN DA LÀ GÌ? ĐIỀU TRỊ RẠN DA Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT?

iqueen.gbvn

Thành viên
Tham gia
9/6/2018
Bài viết
1
Rạn da, một trong những tình trạng về da khiến nhiều chị em không khỏi đau đầu, nhất là chị em phụ nữ khi mang thai và sau sinh. Phần lớn sắc đẹp chính là yếu tố quan trọng giúp người phụ nữ có đủ can đảm, tự tin vào bản thân mình để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu không may gặp phải tình trạng xấu những bệnh lí về da khó trị như rạn da, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ, các chị em lại phải băn khoăn, lo lắng, lại tự ti hay mặc cảm vì không biết điều trị như thế nào, không biết làm cách nào để lấy lại nét đẹp ban đầu. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp nổi băn khoăn ấy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn rạn da là gì? Phương pháp và địa điểm điều trị rạn da an toàn, hiệu quả.





lethuyspa_com%20-%20278416.jpg






Rạn da là gì


Rạn da là là tình trạng da xuất hiện các vết nứt nhỏ hay các vệt dài chạy song song và dày đặc trên một vùng da có chiều dài vài cm, chiều rộng khoảng từ 1 - 10mm. Rạn da ban đầu là những đường nhỏ li ti màu đỏ hồng hoặc đỏ tím, theo thời gian các đường nhỏ này sẽ chuyển thành những vệt dài lớn, chuyển sang màu trắng, nếu đó là vết rạn nứt lâu năm thì màu trắng trên các đường vệt này sẽ phai dần ra, bạn sẽ thấy chúng sáng hơn màu da của bạn rất nhiều. Tình trạng rạn da bạn sẽ thấy thường xuất hiện tập trung chủ yếu ở vùng đùi, bắp tay, da ngực, bắp chân,...





lethuyspa_com%20-%20246.jpg




Nguyên nhân gây nên tình trạng rạn da:



Tình trạng rạng da, bạn sẽ thường gặp nhiều ở những phụ nữ trong thời kì mang thai hoặc các trẻ em trong độ tuổi dậy th.ì hay bị tăng cân đột ngột, các sợi collagen và elastin trong da sẽ bị đứt gãy do da bị căng giãn quá mức, cơ thể không sản sinh đủ các collagen đàn hồi để da thích ứng kịp thời với sự gia tăng đột ngột, hiện tượng đứt gãy liên tục tiếp diễn dẫn đến tình trạng rạn da.



Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng rạn da khi dùng nhiều các loại thuốc hoặc hóa chất làm gián đoạn quá trình sản sinh các sợi collagen, hoặc khi bạn dùng thay đổi một số loại kem dưỡng da trong thời gian sử dụng cũng gây nên tình trạng này.


Phương pháp điều trị rạn da hiệu quả.



Tình trạng rạn da hiện nay xuất hiện rất nhiều ở phái nữ, những trẻ em trong độ tuổi dậy th.ì hay bị béo phì đột ngột, chính vì thế phương pháp điều trị rạn da có lượt tìm kiếm nhiều đáng kể trên thị trường.



lethuyspa_com%20-%20965.jpg






Xuất hiện rất nhiều phương pháp điều trị rạn da, chủ yếu được nhiều người ưa chuộng do tiết kiệm được thời gian và hiệu quả mang lại khá nhanh là phương pháp dùng thuốc bôi da. Tuy nhiên họ lại không hề biết rằng dùng thuốc bôi da mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng đồng thời cũng tái phát lại rất nhanh. Vì thế đây chỉ là một phương pháp điều trị rạn da an toàn tạm thời, chưa kể đến các cơ sở sản xuất lợi dụng lượng tiêu thụ loại thuốc bôi da này ngày một tăng, tạo ra những loại thuốc có nhiều hóa chất giúp mau chóng xóa vết rạn nhưng sau đó là hậu quả để lại vô cùng nghiêm trọng với da.



Một trong những phương pháp được số ít người tìm kiếm và chọn lựa hiện nay đó là tìm đến các Spa uy tín điều trị rạn da bằng công nghệ mới. Chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian và chi phí điều trị, bạn sẽ nhận lại được hiệu quả cao đáng kể.


Địa điểm điều trị rạn da hiệu quả tốt nhất.



Một trong những spa uy tín hiện nay được nhiều chị em phụ nữ tìm đến và điều trị là Lê Thủy Spa. Thời gian trước đây, rạn da hoàn toàn không có phương pháp điều trị, bởi khi sợi collagen đã bị đứt gãy thì không thể hồi phục lại được, tuy nhiên đến với Lê Thủy Spa cùng khoa học tiến bộ, rạn da hoàn toàn có thể điều trị. Đến với Lê Thủy Spa điều trị rạn da bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn thăm khám kỹ lưỡng vùng da cần điều trị, đồng thời trong quá trình tiến hành điều trị bạn sẽ được các kỹ thuật viên có đôi tay lành nghề thực hiện, không cần phải lo sợ sẽ tái phái.





lethuyspa_com%20-%205129.jpg






Nếu không tránh khỏi tình trạng rạn da, bạn đừng lo lắng nhé, hãy đến với Lê Thủy Spa Gò Vấp, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng rạn da mang lại vẻ đẹp tự nhiên dành cho bạn. Tham khảo thêm tại đây.
 
×
Quay lại
Top