Quy trình thành lập công ty từ A - Z

anhtunghaui

Banned
Tham gia
17/11/2015
Bài viết
0
Quy trình những bước thành lập công ty là một trong các khía cạnh quan trọng để doanh nghiệp bạn đi vào hoạt động theo đúng pháp luật. Sau đây, Bravolaw sẽ tư vấn từng bước giúp doanh nhân có cái nhìn tổng quan khi thanh lap cong ty
Quy trình những bước thành lập công ty
Bước 1: Giấy phép kinh doanh và con dấu

Khách hàng sản xuất những giấy tờ dưới đây, sau đấy luật sư chúng tôi tiến hành các thủ tục cần phải có theo đúng thủ tục pháp lý quy định.
  1. Tên công ty, địa chỉ (không buộc phải HĐ thuê nhà), ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, tỷ lệ góp vốn giữa các cổ đông (Ít nhất ba cổ đông trở lên), photo CMND (không quá 03 tháng) của những cổ đông góp vốn
  2. Các chứng chỉ hành nghề, chứng minh vốn pháp định theo đúng quy trình những bước thành lập công ty
>>>Xem thêm: thanh lap cong ty TNHH
Bước 2: Khai báo hồ sơ thuế ban đầu và in hóa đơn
  1. tới Cục Thuế để nhận thông báo – Đi cùng người đại diện pháp luật
  2. tới Chi Cục Thuế quận nơi công ty đặt trụ sở để khai báo hồ sơ thuế ban đầu
  3. các bạn đăng báo 3 kỳ liên tiếp (Đề xuất báo mua Bán 3kỳ=90.000)
  4. Tư vấn In hóa đơn và phát hành dùng hóa đơn
>>> Xem thêm: thanh lap cong ty co phan
Bước 3: Sổ sách kế toán và hóa đơn hàng tháng.
Bạn cảm thấy quy trình này mất hơi phổ biến thời gian hay các thủ tục quá phức tạp? Hãy để Bravolaw giúp bạn giải quyết các khó khăn ấy. sớm gọn, tiết kiệm là ưu điểm lúc bạn lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói của chúng tôi.
 
Quay lại
Top Bottom