Quy tắc Eat Clean giảm cân đơn giản, cấp tốc

Nevagroup

Banned
Tham gia
21/5/2019
Bài viết
0
Tại sao có những người chỉ mới giảm cân theo chế độ Eat Clean 7 ngày đã giảm được 2 - 3kg, còn có người ăn chế độ Eat Clean menu giảm cân cả tháng vẫn không giảm được cân nào. Thậm chí là còn bị tác dụng ngược khiến cân nặng tăng không thể kiểm soát. Những nguyên tắc Eat Clean menu giảm mỡ dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa mãn nhất về những tác dụng trái ngược này.
Nguyên tắc eat clean menu giảm cân thứ 1: Tiêu chuẩn là phải ăn sạch
Nguyên tắc Eat Clean menu giảm cân là ăn sạch, ăn những thực phẩm ở dạng nguyên sơ và tận dụng những loại thực phẩm theo mùa để giảm cân và tăng cường sức khỏe hiệu quả. Chính vì vậy 1 trong những nguyên tắc Eat Clean cơ bản và quan trọng nhất khi ăn Eat Clean giảm cân đó chính là ăn sạch.

nguyen-tac-eat-clean-1.jpg


Nguyên tắc Eat Clean menu giảm cân bắt buộc đầu tiên là phải ăn sạch

Ăn sạch là gì? Ăn sạch là bạn hãy "ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất". Hãy đảm bảo rằng những loại thực phẩm bạn lựa chọn cho chế độ Eat Clean giảm cân được sạch sẽ, an toàn, không chất kích thích, không thuốc trừ sâu. Đặc biệt là bạn có thể trực tiếp sử dụng chúng khi ở dạng tươi sống hoặc chế biến theo những phương pháp đơn giản nhất để giữ được tối đa hàm lượng dinh dưỡng có trong các loại thực phẩm đó.

Quy tắc thực đơn Eat Clean giảm cân đơn giản thứ 2: Nên ăn đồ tươi
quy-tac-eat-clen-6-1.jpg


Với quy tắc eat clean giảm cân bạn nên ăn đồ tươi

Nguyên tắc Eat Clean thứ 2 trong thực đơn hàng ngày đó chính là ăn tươi. Những loại thực phẩm tươi sống như các loại rau, củ quả, thịt, tôm, cá luôn được khuyến khích sử dụng thay vì sử dụng những đồ ăn đóng hộp hay những món đồ ăn nhanh được chế biến sẵn. Bởi những món đồ ăn nhanh thường là những món đồ ăn giàu calo nhưng lại ít dinh dưỡng, nó khiến bạn khó kiểm soát hơn lượng calo nạp vào cơ thể và rất khó để giảm cân hiệu quả.

Quy tắc Eat Clean menu giảm mỡ thứ 3: Lựa chọn hàng đầu là đồ ăn hữu cơ
Chế độ ăn Eat Clean giảm cân nên ăn những loại thực phẩm được nuôi trồng từ hữu cơ luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu thay vì những loại thực phẩm có nguồn gốc hóa học, sử dụng chất kích thích hay tăng trưởng.

nguyen-tac-eat-clean-1-1.jpg


Quy tắc eat clean menu giảm mỡ với đồ ăn hữu cơ sẽ giúp bạn ngăn chặn được nhiều bệnh tật

Nguyên tắc Eat Clean menu giảm cân thứ 4: Phải hiểu rõ thành phần của các loại thực phẩm
1 trong những nguyên tắc Eat Clean menu giảm cân không thể không kể đến đó chính là phải hiểu rõ về thành phần các loại thực phẩm. Thực đơn Eat Clean giảm mỡ không quá khắt khe về việc người ăn kiêng giảm cân được ăn gì và không được ăn gì. Tuy nhiên nó lại vô cùng khắt khe trong việc kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể trong mỗi ngày là bao nhiêu. Chính vì vậy khi hiểu rõ được thành phần có trong các loại thực phẩm sẽ giúp người giảm cân kiểm soát tốt hơn lượng calo nạp vào cơ thể cho từng bữa và mỗi ngày.

quy-tac-eat-clen-4.jpeg


Nguyên tắc Eat Clean menu giảm cân hãy xem thật kỹ các chỉ số thành phần trong từng loại thực phẩm

Chế độ ăn Eat Clean giảm cân thứ 5: Muốn giảm cân hãy ưu tiên rau củ
Tuy vẫn được sử dụng thịt, trứng cá và nhiều loại thực phẩm khác nhưng Eat Clean menu giảm cân vẫn khuyến khích người ăn kiêng giảm cân nên ưu tiên sử dụng những loại rau củ. Trong rau củ có chứa rất nhiều viamin và chất xơ. Đây là những thành phần vô cùng cần thiết cũng như có lợi cho cơ thể. Chính vì vậy đừng quên bổ sung nhiều hơn rau củ cho eat clean menu giảm cân.

nguyen-tac-eat-clean.jpg


Chế độ ăn Eat Clean giảm cân luôn ưu tiên dùng thêm rau củ thay vì các món thịt

Quy tắc giảm cân theo chế độ Eat Clean thứ 6: Nói không với đường nhân tạo
Ngoài những chất béo không lành mạnh thì đường chính là thủ phạm thứ 2 khiến cơ thể bị tăng cân béo phì. Nếu bạn là tín đồ của các món ngọt và không thể từ bỏ ngay lập tức thì hãy thay thế các loại đường hóa học bằng cách loại đường tự nhiên có từ các loại rau củ quả để vừa thỏa mãn nhu cầu ăn đồ ngọt, vừa giảm cân hiệu quả với nguyên tắc Eat Clean.

quy-tac-eat-clen-2.jpg


Quy tắc giảm cân theo chế độ Eat Clean thay đường hóa học bằng các loại đường tự hiên để hạn chế tích mỡ

Nguyên tắc Eat Clean menu giảm mỡ thứ 7: Tự nấu ăn cũng là 1 quy tắc eat clean bắt buộc
Nói không với những món đồ chế biến sẵn và tự nấu các món ăn ngay tại nhà cũng là 1 nguyên tắc Eat Clean menu giảm cân bắt buộc. Chế bến các món ăn ở dạng nguyên thủy, ít dầu mỡ và đường, muối, không nấu ăn quá chín... Để đảm bảo được những yếu tố này thì chỉ có cách là bạn tự chế biến các món ăn tại nhà cho mình.

quy-tac-eat-clen-8.jpg


Nguyên tắc eat clean menu giảm cân bắt buộc với đồ tự nấu

Nguyên tắc Eat Clean menu giảm cân thứ 8: Chọn thực đơn Eat Clean giảm mỡ phù hợp
Chính vì sự không hạn chế hay các loại thực phẩm mà chỉ chú trọng vào lượng calo nên mỗi người giảm cân đều có thể xây dựng cho mình 1 Eat Clean menu giảm cân hợp lý nhất để đạt hiệu quả giảm cân cao nhất.

Trên đây là 8 nguyên tắc Eat Clean menu giảm mỡ bắt buộc mà bất cứ ai muốn giảm cân theo chế độ Eat Clean hiệu quả cũng cần phải thuộc lòng và không thể từ bỏ nếu không công sức của bạn sẽ đổ sông, đổ bể hết và mọi cố gắng trước đó sẽ trở nên vô nghĩa.

nguyen-tac-eat-clean-2-1.jpg


1 Eat Clean menu giảm cân phù hợp là cách giúp bạn dễ đạt được hiệu quả giảm cân nhất

Để giảm cân an toàn, nhanh chóng và hiệu quả các bạn có thể tham khảo thêm phương pháp giảm béo không dao kéo bằng công nghệ cao Max Burn Lipo hiện đại của Mỹ. Max Burn Lipo là công nghệ giảm mỡ đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Nó có tể loại bỏ 12 - 25cm mỡ bụng, 3 - 5cm mỡ bắp tay, bắp chân chỉ sau 10 ngày mà không cần phải ăn kiêng, tập luyện khổ sở. Chi tiết nguyên tắc eat clean menu giảm cân đơn giản và công nghệ giảm béo liên hệ 1800.2045 để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ giảm béo hiện đại này.

Nguồn: https://giammoantoan.vn/nhin-an-gia...o-voc-dang-minh-hac-xuong-mai-chi-sau-3-ngay/
 
×
Top