Quản lý đơn mua hàng hiệu quả giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí

thuongtht

Thành viên
Tham gia
28/11/2024
Bài viết
34
Quản lý đơn mua hàng hiệu quả đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban và Nhà cung cấp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện đang gặp khó khăn trong việc theo dõi tiến độ, cập nhật thông tin giữa các phòng ban và NCC, dẫn đến gián đoạn chuỗi cung ứng, gây chậm tiến độ và gia tăng chi phí vận hành.

Để khắc phục những hạn chế trong quản lý đơn mua hàng, nhiều DN hiện nay đã lựa chọn sử dụng giải pháp quản lý mua hàng hiện đại với những lợi ích nổi bật như:
1. Linh hoạt phân quyền dữ liệu cho nhân viên mua hàng với 2 options:
- Thiết lập vai trò mua hàng trong phần Quản lý chung của DN
- Linh hoạt thiết lập trên từng đơn mua hàng
2. Thông tin Đơn mua hàng được cập nhật tức thời giữa các bộ phận & với NCC:
- Tạo Đơn mua hàng trực tiếp cho NCC 24/7 trên hệ thống
- NCC tự động nhận được Đơn đặt hàng tương ứng
- Bộ phận Kho nhận được phiếu kho cần xử lý tương ứng với đơn mua hàng
3. Quản lý & nắm bắt tiến độ thực hiện Đơn mua hàng tức thời
- Nhanh chóng theo dõi trạng thái đơn hàng, ngày nhận hàng, số tiền đã thanh toán / còn lại, trạng thái nhập kho… trên từng đơn hàng
- Tương tác xuyên suốt với NCC theo thời gian thực trên từng đơn hàng

Tất cả những lợi ích trên đều có trong giải pháp Quản lý Mua hàng Atalink giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian, tiết kiệm nguồn lực và tăng cường hiệu quả vận hành.

Khám phá toàn bộ tính năng nổi bật của Giải pháp Quản lý Mua hàng Atalink giúp DN tối ưu hóa quy trình mua hàng NGAY TẠI ĐÂY

#muahang #quanlymuahang #quantrichuoicungung
#B2B #SCM #SME
Xem file đính kèm #Quan-lydon-mua-hang-1-1.webp
 
Quay lại
Top Bottom