quà tặng cho tình bạn

tantalua

Thành viên
Tham gia
18/11/2013
Bài viết
9
Mình muốn cùng bạn bè tạo nên nhiều kỷ niệm để khi ra trường có cái để mà nhớ. Thấy mọi người ai cũng làm chung áo nhóm, mình cũng muốn cùng bạn bè làm thử nhưng không biết chỗ nào là đẹp, có ai biết không chỉ cho mình với.
 
https://onbrand.com.vn/
Dịch vụ sản xuất in ấn và thiết kế mẫu mã quà tặng doanh nghiệp của công ty chúng tôi đáp ứng được tất cả những nhu cầu về thiết kế mẫu mã cũng như in ấn hay những vấn đề liên quan đến sản phẩm nên bạn có thể yên tâm.Những sản phẩm của chúng tôi có tất cả các mặt hàng từ sang trọng, khuyến mãi, quà tặng doanh nghiệp, đồng phục, quà tặng đồng bộ,... nên bạn có thể tha hồ lựa chọn và đầy đủ các loại sản phẩm.
Bạn có thể chọn những mẫu thiết kế, mẫu mã cũng như màu sắc phù hợp với bạn, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với tiêu chí thỏa mãn khách hàng.
 
Mình cũng đang cần sản xuất một số áo, mũ và giày theo một mẫu và có in logo cũng như theo một mẫu mã nhất định. Đặc biệt, nhất định phải làm theo yêu cầu cũng như màu sắc và đặc điểm theo như bên mình đề xuất. Mình có xem qua một số mãu áo và đồng phục của bên bạn. Không biết dịch vụ bên bạn có thể đáp ứng như yêu cầu bên mình đề ra hay không?
 
Hồi trước mình cũng cùng bạn bè đặt áo nhóm, có cả mũ nữa.. cũng khá đẹp, nhưng lâu quá nên mình cũng quên mất tên doanh nghiệp đó là gì nhưng hình như là ở quận 4, bạn có thể lên google tìm thử. Hì chúc bạn có những kỷ niệm thật đẹp bên cạnh bạn bè.
 
Lên google tìm đi bạn, ở trên đó người ta có đăng nhiều công ty như thế này lắm.
 
×
Quay lại
Top