Phòng học Vật Lý

1m34cm= 13,4dm ; 3km5m = 3005 m
3hm8m = 300800 cm ; 90dm = 9000 mm
 
Miyu nó không học được nữa đâu cô giáo à. Nghe mẹ nó kêu vào làm thêm bài tập nâng cao môn toán.
 
- Để biết một vật chuyển động hay đứng yên ta dựa vào vị trí của vật đó so với vật khác được chọn làm mốc
- Chuyển động hay đứng yên có tính tương đối vì vật có thể đứng yên so với vật này và chuyển động so với vật khác.
 
@Phan Thị Thủy Tiên : tôi cảnh cáo em lần đầu,nếu em không học vì bận,xin mời em ra ngoài.Còn nếu em vào học,em phải học nghiêm túc cho tôi.
Tôi không cấm các em phải bỏ việc học trên trường để học môn của tôi,vì môn tôi dạy nó vào buổi tối nên các em có thể không kịp,nên tôi chỉ cần điểm danh để không bị trừ điểm thôi.
 
Vâng
Cô ơi, cô cho em nghỉ học vài ngày nha( nhà em có bão )
 
Đề lớp 6
Để đo chiều dài của một vật (ước lượng khoảng hơn 30 cm), nên chọn thước nào trong các thước đã cho sau đây?​

A. Thước có giới hạn đo 20 cm và độ chia nhỏ nhất 1 mm.
B. Thước có giới hạn đo 20 cm và độ chia nhỏ nhất 1 cm.
C. Thước có giới hạn đo 50 cm và độ chia nhỏ nhất 1 mm.
D. Thước có giới hạn đo 1m và độ chia nhỏ nhất 5 cm.


Người ta dùng một bình chia độ chứa 55 cm3 nước để đo thể tích của một hòn sỏi. Khi thả hòn sỏi vào bình, sỏi ngập hoàn toàn trong nước và mực nước trong bình dâng lên tới vạch 100 cm3. Thể tích hòn sỏi là bao nhiêu?

A. 45 cm3.
B. 55 cm3.
C. 100 cm3.
D. 155 cm3.

Đề lớp 8
Hãy sắp xếp vận tốc sau theo thứ tự từ bé đến lớn
- Vận tốc tàu hỏa : 54km/h
- chim đại bàng : 24m/s
- bơi của cá heo : 4000cm/phút
- trái đất quay quanh mặt trời


Một ô tô khởi hành từ A lúc 8h,đến B lúc 10.Quãng đường từ A đến B dài 1000km.Tính vẫn tốc của ô tô ra km.h,m/s
 
×
Top Bottom