Phim mới Dương Mịch bị chê thậm tệ: Thất vọng toàn tập vì "không một miếng chemistry" với tình trẻ

Cú Phim

Thành viên
Tham gia
22/3/2024
Bài viết
73
Vào tối ngày hôm qua (23/5), bộ phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên do hai diễn viên đình đám Dương Mịch - Cung Tuấn đóng chính đã lên sóng.
Sau những thất bại liên tiếp với Cáp Nhĩ Tân 1944 cùng Không có chuyện gì mà một nồi lẩu giải quyết không được, Dương Mịch được kỳ vọng sẽ lấy lại danh tiếng nhờ màn kết hợp với "tình trẻ" kém 6 tuổi. Dẫu vậy, Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên lại đang vấp phải những ý kiến tiêu cực từ khán giả.
PGVuGuc19foBvVYtmktMlv5cE4-N50eOlgeoBXmyHCINW52N2NtR6XG2LJWvt5qqdFicNPzL0PJfYfFUp2X0YOH7266DZuQ0y5i-d812f8E-BV4BUxNM8gHh9TVAmJRgFJn9mmY1pJqYOPrU51yK238

Nhiều người xem nhận xét nội dung phim chậm, kém hấp dẫn. Diễn xuất của Dương Mịch cũng ko nổi bật. Thêm vào ấy, lớp filter của phim làm phổ thông người cảm thấy khó tính. Đáng đề cập nhất, Dương Mịch và Cung Tuấn không tạo được "chemistry", điều vốn luôn được xem là tối quan trọng đối mang bất cứ bộ phim ngôn tình nào.
Gf_mRBnx7-fJkxNGAOmKN7M8IdwBHr3bSXqEmTI5e9gpmgaNYOSWQG-69xwyQEfG00V6DdjIvhPbjjrErcdoJJEB5c0S2Dteq7WvL2B6IylEA8tJQlXdR4XXScHS75TG4V08CYflMCId7s4YJCgyIoE

Bình luận của người theo dõi Việt về hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên bởi Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính:
- Khoan bàn diễn xuất, loại tình tiết rề rà, nông cạn, chán thật nha. Coi tới tập 3 là muốn bỏ rồi. mà phải chi dòng màu phim nó trầm xuống xíu là ổn, đằng này nó chói khó tính thật sự. hy vọng mấy tập sau ổn hơn chút chứ kiểu này bất ổn thật sự...
- Tui thấy độ hot ko như mong đợi rồi. mà kể thật nam nữ chính không sở hữu miếng "chemistry" nào hết.
- Vừa xem hết 4 tập phim, đề cập thật đây là vì có cảm tình có dàn diễn viên nên cố cày chứ nội dung tương đối rề rà, kỹ xảo khi trong khi mờ như có màn sương phủ, khác lạ là giới tính chính ko có "chemistry". Phim ngôn tình dòng quan trọng nhất vẫn là "chem couple" mà tậu mãi lại chả thấy. Dương Mịch sắc đẹp và diễn xuất bị hai cô phụ áp toàn diện. May là Cung Tuấn lại diễn tương đối thấp, Quách Hiểu Đình xinh nhưng mà diễn cũng cởi mở, hồ Liên Hinh đẹp. khái quát là sẽ xem tiếp vài tập, nhưng mà không đảm bảo sẽ theo tới cùng.
- nỗ lực xem được nửa tập một bỏ ngang.
- Dương Mịch đẹp đích thực nhưng mà ít "chemistry" quá. Phim ngôn thì cứ phải "chemistry" OK thì thế hệ nổi được. Còn muốn thoát vòng thì cần tình tiết mới mẻ, thiết lập anh hùng nổi trội, nội dung ăn nhập đại chúng mới được. Như này thì thường là những fan diễn viên mới cố gắng xem được. nhưng mà dù sao phim cũng mới chiếu, phải chờ thêm biết đâu sẽ với phổ quát bất ngờ.

Nguồn: afimhay.app
Xem phim tại: https://bit.ly/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien
 
×
Quay lại
Top