Phân tích từ khóa Google Adwords hiệu quả từ kinh nghiệm của AZ MEDIA

az media

Thành viên
Tham gia
24/3/2021
Bài viết
13

Phân tích Keyword Google Adwords là gì?​

Keyword là những từ hoặc cụm từ được sử dụng trong bài viết quảng cáo của bạn trùng với những từ hoặc cụm từ mà mọi người đang tìm kiếm

Lựa chọn từ chính chất lượng sẽ giúp bạn đến với ứng dụng tệp thực sự, từ đó sử dụng chi phí và tối ưu hóa 1 tệp khách hàng chất lượng.

Đo lường kết quả

Phân tích từ khóa AZ MEDIA
Các bước phân tích từ khóa hiệu quả

Trang web phân loại​

Website gồm có cấu trúc chính thức cấu trúc:

  • Cung cấp sản phẩm / dịch vụ
  • Cung cấp thông tin
Tuy nhiên, để dễ dàng hơn cho các mục tìm kiếm phù hợp với thông tin đến với người dùng, Google sẽ phân loại từng chi tiết nhỏ:

  • Web xã hội,
  • Tin tức,
  • giải trí,
  • doanh nghiệp,
  • mua bán,
  • thương mại điện tử…
Bạn nên hiểu Trang web mà bạn đang SEO thuộc các loại phân tích, để từ đó dễ dàng lựa chọn được các từ khóa phù hợp giúp nâng cao thứ hạng Website.

Yêu cầu đối với từ khóa​

Mỗi từ khóa được đưa vào, phải được đặt trong phễu hành vi mua hàng của khách hàng, nó giúp bài quảng cáo của bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, từ đó giúp bạn dễ dàng chuyển đổi thành đơn hàng thành công.

Keyword được phân chia theo 4 cạnh nhau:​

  • Giải thích
  • Diễn tả
  • Vấn đề
  • Sản phẩm tên / sản phẩm hiệu số
Tối ưu hóa từng loại từ khóa sẽ giúp bạn tối đa hóa số lần hiển thị.

Từ khóa và chọn từ khóa đúng cho sản phẩm / dịch vụ của mình.

Cập nhật từ khóa ứng dụng mà mà người dùng sử dụng để tìm kiếm nội dung và từ đồng nghĩa.

Nếu từ khóa của bạn mô tả một hoặc nhiều sản phẩm hoặc khách hàng tưởng tượng, bạn nên viết nội dung quảng cáo với các phiên bản khác nhau của từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn.

Cú pháp phân tích từ ứng dụng phím​

Bước 1 : Nghiên cứu tâm lý khách hàng mà bạn định hướng thường xuyên tìm kiếm những gì trên Google, từ đó tìm ra những từ phù hợp khóa.

Bước 2 : Tìm kiếm từ khóa trên Google TrendsGoogle Suggest , 2 công cụ giúp bạn phân tích những từ khóa mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm.

Bước 3 : Sử dụng công cụ Google Adwords Nghiên cứu từ khóa và chọn từ khóa quảng cáo

Bước 4: Lọc và chọn đồng khóa từ File CVS

Lưu ý : Trong tập tin CVS, bạn phải chú thích trung bình vào loại từ khóa, lưu lượng tìm kiếm và định giá đầu trang.

Kiểm tra từ khóa Google adwords, là bước cuối cùng quyết định thành lỗi trong bài viết chạy quảng cáo của bạn. Hãy chọn từ quảng cáo khóa theo các tiêu chí sau:

  • Kinh nghiệm về sản phẩm, khách hàng
  • Những hiểu biết về loại từ khóa (đã nêu trong bài)
  • Dựa vào ngân sách chi cho quảng cáo của bạn để chọn từ khóa phù hợp với túi tiền.

Lời khuyên hữu ích từ AZ MEDIA : Bạn nên xây dựng dự án chi phí quảng cáo dựa trên các khóa đã chọn trên Excel bao gồm:​

Lượng tìm kiếm, CPC- giá thầu, tiền. Bạn sẽ kiểm tra tiền chỉ để tìm chìa khóa như bất kỳ thế giới nào trong thoáng.

Kết luận:

Nghiên cứu từ khóa để chạy quảng cáo Google Adwords là điều quan trọng. Nó quyết định yếu tố thành công. Thời gian đầu sẽ có một chút khó khăn dần dần nhưng nó sẽ dễ dàng tăng dần nếu bạn đã thành thạo.

Từ khóa là kho báu để bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng sẽ là nơi tạo ra chuyển đổi đơn hàng.

Nên có 1 bộ từ khóa tốt không giúp bạn có thể nhanh chóng nhận được nhiều lượt truy cập từ Google.

Nhưng nó giúp hướng kinh doanh cho bạn và giúp bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn với trang web.

Đến với AZMedia để được tư vấn chiến lược Digital Marketing hiệu quả, phù hợp với thương hiệu của bạn.

Tìm hiểu thêm ...​

—————

Hotline / Zalo: 0868484500 Thắng

Fb: fb.com/caothangAZmedia

Email: azmedia.com.vn@gmail.com

Địa chỉ: 47 Mai Am, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
 
×
Quay lại
Top