Phần mềm quản lý khách hàng – CRMSales
Với mức độ cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp như hiện nay thì Quản lý khách hàng chính là một trong những giải pháp tốt nhất mà các công ty nên áp dụng nhằm tối ưu hóa doanh thu, tiết kiệm nguồn lực và mang lại hiệu quả rõ rệt. Từ đó CRMSales ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó Quản lý khách hàng của các doanh nghiệp.
Những tính năng của Phần mềm quản lý khách hàng CRMSales
Hotline: 056387642 (za.lo)
Với mức độ cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp như hiện nay thì Quản lý khách hàng chính là một trong những giải pháp tốt nhất mà các công ty nên áp dụng nhằm tối ưu hóa doanh thu, tiết kiệm nguồn lực và mang lại hiệu quả rõ rệt. Từ đó CRMSales ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó Quản lý khách hàng của các doanh nghiệp.
Những tính năng của Phần mềm quản lý khách hàng CRMSales
- Phân loại khách hàng theo các trường thông tin: hành vi, doanh thu, bill, giá trị đóng góp
- Quản lý khách hàng 360: KH mới, KH đã mua, KH tiềm năng, KH quay lại, KH nguy cơ…
- Phân hạng doanh thu để phân loại nhóm khách hàng
- Phân tích theo Bill chi tiết.
- Email marketing: tự động gửi email chăm sóc khách hàng
- SMS marketing: tự động gửi tin nhắn đến khách hàng
- Call center: tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng tự động
- Quản lý – phân quyền nhân sự
- Quản lý bán hàng
- Quản lý kho
- Thống kê tài chính - kế toán
Hotline: 056387642 (za.lo)