Phần Mềm CRM- Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Số 1 Cho Doanh Nghiệp

yenlinh2910

Thành viên
Tham gia
6/3/2019
Bài viết
0
Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp hay là một giám đốc điều hành, kinh doanh thì chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên nghe đến cụm từ CRM hay phần mềm CRM. Tuy nhiên, bạn có chắc chắn rằng mình đã hiểu tường tận CRM là gì không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về phần mềm CRM là gì? Tại sao các doanh nghiệp lớn đã thành công họ đều xây dựng dựa trên hệ thống CRM.

Phần mềm CRM là gì?
Trước tiên, CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, qua đó tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý danh sách khách hàng cũng như các thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với phần mềm CRM, thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng ta biết rằng có khách hàng mới có sự phát triển của môt doanh nghiệp. Việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng cho sự phát triển lớn mạnh đó. Một hệ thống CRM đơn giản là sự áp dụng phần mềm quản lý nhằm theo dõi các dữ liệu của khách hàng.

phan-mem-CRM1.png

Chức năng của phần mềm CRM
Chức năng của phần mềm CRM
Từ khái niệm “Phần mềm CRM là gì?” ta rút ra được chức năng của nó như sau: Quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng CRM một cách đầy đủ nhất, từ đó lên các chương trình tiếp cận, marketing phù hợp với từng nhóm, từng đối tượng khách hàng:

  • Ghi nhận lưu trữ nhu cầu khách hàng, quá trình thuyết phục, xúc tiến khách hàng
  • Lưu trữ tài liệu kinh doanh bán hàng đã thực hiện cho khách hàng (báo giá, đơn hàng…)
  • Lưu trữ, thống kê công việc của nhân viên các bộ phận (kinh doanh, marketing, chăm sóc khách -hàng…)
  • Hệ thống các báo cáo nhắc nhở, dự báo, thống kê theo nhu cầu cụ thể cho việc khai thác khách hàng, công việc của nhân viên…
  • Các công cụ hỗ trợ: kết nối email, kết nối sms, tổng đài điện thoại…
Lợi ích phần mền CRM mang lại cho doanh nghiệp
Nếu sử dụng phần mềm quản lý CRM, đây sẽ là phần mềm giúp cho doanh nghiệp cải thiện được rất nhiều yếu tố quan trọng để đột phá và phát triển:

  • Giúp cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên với khách hàng.
  • Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt hơn.
  • Nâng cao hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng.
  • Đánh giá được mục tiêu bán hàng của nhân viên từ đó có cái nhìn mới về nhân viên.
  • Phần mềm hỗ trợ tổ chức dữ liệu, chia sẻ và cập nhật thông tin tối đa.
  • Truyền thông chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu bền vững.
  • Đơn giản hóa tiến trình tiếp thị và bán hàng.
  • Lợi ích lớn nhất vẫn là phát hiện các khách hàng mới. Từ đó tăng doanh thu, doanh số cho doanh nghiệp.
Hiện nay, các công ty dịch vụ tài chính và viễn thông là 2 ngành đang dẫn đầu trong việc ứng dụng phần mềm CRM. Tiếp đó là các công ty sản xuất hàng tiêu dùng và các công ty bán lẻ. Các công ty ít ứng dụng CRM nhất là các công ty thuộc ngành công nghiệp nặng. Tuy nhiên, với những lợi ích mà CRM mang lại nó chắc chắc là xu hướng lựa chọn tương lai cho các doanh nghiệp.

phan-mem-CRM-min.png

Lợi ích phần mền CRM mang lại cho doanh nghiệp
Nơi cung cấp phần mềm CRM uy tín hiện nay
Công ty Devteam là một trong những công ty chuyên cung cấp phần mềm CRM tốt nhất hiện nay trên thị trường. Trải qua 5 năm hình thành và triển đến nay Devteam đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong về lĩnh vực tư vấn, ứng dụng giải pháp công nghệ Blockchain, nhận làm Outsource cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đến với Devteam, chúng tôi sẽ đem đến các phần mềm CRM thích hợp- giải pháp giúp cho doanh nghiệp hoặc cá nhân chuẩn bị, hoàn thiện và nâng cao quy trình chăm sóc khách hàng tốt hơn, phát triển ngày càng lớn mạnh hơn. Chắc chắn Devteam sẽ luôn đem đến cho khách hành sự hài lòng tuyệt đối với những sản phẩm chất lượng.

Để được hỗ trợ cụ thể về phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM, quý doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với Devteam chúng tôi tại:

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: https://devteam.mobi/

Telegram: https://t.me/thainguyen1708

Email: info@devteam.mobi

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 
×
Quay lại
Top