oto đã xây dựng thương hiệu ra sao

tamtrang97

Thành viên
Tham gia
14/9/2016
Bài viết
0
Chủ nhân của phát minh cái xe tương đối chạy xăng trước tiên đc ghi nhận trong lịch sử là Một trong những Karl Benz - một kỹ sư cơ khí người bệnh Đức đã nhanh tay đăng kg bảo hộ sáng pha vào năm 1886. tuy nhiên thực tế, những dòng sơ khai từ xe tương đối đã mắc sớm lớn hơn trước đó rất nhiều.


8l32-NPeI1aKQpbLMEzrhZrDZpisBebLkNTQyTKTuUP7ruOmnS6xTGz5tblgyfi2e3oS14Zt2o9wl_na3AK9K4M3383D8oLB8QU77C3frtrtn-_S3juI1_JvPWKSWWNqs_mvRcp8



Ngay từ thế kỷ đầu tiên trước Công nguyên, theo tương truyền, Hero (đôi khi được biết tới với tên gọi Heron của Alexandria, bệnh nhân Hy Lạp) - căn hộ toán học, nhà vật lý, căn nhà cơ khí lỗi lạc lâm thời cổ đại - đã nảy ra Hiệu năng động cơ hơi nc thay cho mã lực.

tới thế kỷ trang bị 20, họa sĩ kiêm nhà ở ý tưởng nổi tiếng người bệnh Ý Leonardo da Vinci đã thiết kế và xây dựng phát đạt nhiều mô hình công cụ tải tiền tiến, trong đó có dòng oto kéo tự động. Thế kỷ lậu,19 các sáng tạo về ô tô chạy từ khá nước phát triển thành dễ gặp nhiều hơn ăn.

các dấu nấm mốc quan trọng ở trong lịch sử tăng trưởng của ô tô hơi


3i-z2ZwPpVEo7kNou78jMW3jQ8oHW_wCK4LYF5NVcReec_SFwcZa9e8KG8kYuHAoKpz__Fl5x4ovtuscEQZAKShhInsV4s3C1sW0zdFKgQ2dXHy4BGYDBplb-ALwTy0mCRJTD7DH


Năm 1769, 1 kỹ sư quân sự người Pháp mang tên Nicholas Cugnot đã sản xuất dòng Cugnot Carriage - một kiểu ô tô kéo ba đồ ăn sử dụng động cơ tương đối nước lèo để kéo pháo. Sự kiện Cugnot đâm sa sầm vào tường đá cùng “tử trận” đc ghi nhận là Một trong những tai nạn xe ô tô tương đối thứ nhất phía trong lịch sử.

Năm 1825, quý ông người dân Anh Goldsworth Gurney dành cho ra mắt phát minh Gurney Steam Coach - xe oto chạy khá nc đầu tiên ở miền sở sương.

điểm yếu phổ biến của xe ô tô khá nước Là kích cỡ kềnh càng, mất diện tích, cho nên nhưng những căn hộ phát minh thế hệ Tiếp theo luôn luôn dồn nhiệt huyết cung cấp động cơ thật gọn nhẹ. Năm 1860, Etienne Lenoir sáng pha ra động cơ đốt trong - động cơ thứ 1 sử dụng khí than đá xây nhiên liệu. song, phải mất 3 tiếng chiếc xe này mới chạy mất đi quãng đường 11 km. Vậy là Một trong những Lenoir đành từ bỏ ý định tìm tòi các nhãn sau đấy.

Động cơ đốt phía trong từ Etienne Lenoir

Động cơ đốt bên trong của Nikolous Augustus Otto chế tạo năm 1876 coi chừng vận hành hiệu quả hơn ăn.

trên thực tế, động cơ xe ôtô hiện tại về cơ bản chẳng không giống nhau động cơ của Otto là Một trong những mấy: vẫn có khả năng chu trình 4 kỳ từ piston thu hút hòa khí chạy thẳng vào xy-lanh. Piston sau đó nén hỗn hợp này lại, cất trữ NL Tiếp theo giai đoạn đốt cháy rồi đẩy khí thải ra bên cạnh trước khi 1 chu trình mới xuất phát.


a7bmu6vVO0cYA2tcTMyegO1_XAmVcWhcIvqsTjQ3hZAbu4OHkLqEUA-sWPlU0_QghoFnnTAOdydraa2-Bk5bNUKXZoppLzn4mm5fPe4RQ4fj2AJOOTANm0_ucpSm_L6HW588D6cR



nét vui thú Là và phút giây đấy, không hứa song gặp, có khá những người cùng Thông tin cùng sáng tạo động cơ đốt phía trong. 02 kỹ sư bệnh nhân Đức Gottlieb Daimler cùng Karl Benz đã cải tiến sánh tạo từ Otto cùng dùng dành cho sử dụng mô hình oto cơ giới không giống nhau.

một thời gian Tiếp sau, họ bắt tay và nhau ra đời công ty Diamler-Benz - nơi khởi nguồn đầu tiên từ các cái Mercedes-Benz có tiếng chẳng hạn như các bạn thấy hiện tại.

loại Benz - Victoria tạo ra năm 1893

tại U.S, Oliver Evans là Một trong những người dân sở hữu bằng sáng chế xe ôtô tương đối đầu tiên vào năm 1789, những năm Nối tiếp ông dành cho giới thiệu loại xe chạy tương đối nước thứ 1 từ Hoa Kỳ. không chỉ chạy ở trên mặt đất, ôtô từ Evans còn có thể đi lại trên nc nhờ sự trợ giúp từ chân vịt.

Năm 1908, Ford Motor giới thiệu loại xe bình dân thứ 1 có tên Model T, hay còn nhiều đc gọi một cách âu yếm là Một trong những Tin Lizzie, nhằm đẩy xe ô tô hơi vươn lên là thiết bị từ đại bọn nó thay vì Là “độc quyền” riêng từ giới nơi ở giàu.

Model T có thân vỏ xây bằng thép lá khối lượng nhẹ, cao khoảng chừng 2 mét, động cơ bốn xy-lanh 20 mã lực, tốc độ nhàng nhàng 72 km/giờ. Vững chãi, đáng tin tưởng, giá thành rẻ, Model T là Một trong những chiếc xe trước tiên đc cung ứng hàng loạt và tiêu thụ ào ạt Trên thị trường. (Ford cũng là nhà máy số một dùng dây chuyện lắp ráp di chuyển và tăng cường năng suất).

Ford sản xuất Model T tới tận năm 1927, Tiếp theo khi gần 17 triệu dòng đã được tiêu thụ khắp thế giới.

Model T mở đầu cho thời đại oto bình dân, nền tảng của thị trường tiêu thụ khổng lồ cùng sự tồn đọng lớn mạnh từ loại hàng trăm tên tuổi cung ứng thí dụ như các bạn cảm thấy ngày nay.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top Bottom