maimongmanh2018
Thành viên
- Tham gia
- 19/3/2018
- Bài viết
- 5
Bạn đang có rất nhiều tài khoản facebook, và đang bán hàng trên những profile đó?
Bạn tạo ra những Fanpage bán hàng nhưng không thể quản lý được tất cả
Nếu chỉ một vài tài khoản thì Facebook vẫn hỗ trợ bạn sử dụng dễ dàng. Nhưng từ 5 tài khoản trở lên thì việc sử dụng phần mềm quản lý comment inbox Ninja Fanpage là điều vô cùng cần thiết.
Phần mềm Ninja Fanpage sẽ giúp bạn quản lý và trả lời khách hàng vô cùng đơn giản
1. QUẢN LÝ FANPAGE – PROFILE
– Kết nối nhiều Fanpage và Profile cùng lúc.
– Quản lý tập trung inbox, comment vào 1 cửa sổ.
– Cho phép chia sẻ tài khoản cho mỗi nhân viên được quản lý với số lượng nick FB nhất định.
2. LIVE CHAT
+ Quản lý inbox, comment hàng loạt Fanpage, Profile trên một cửa sổ
+ Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh
+ Gắn thẻ khách hàng, phân loại khách hàng
+ Liên tục cập nhật thông báo, trạng thái tin nhắn và khách hàng
3. ẨN BÌNH LUẬN, TỰ ĐỘNG REP BÌNH LUẬN
– Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc đễ dễ theo dõi.
– Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại
– Tự động trả lời bình luận, tin nhắn
– Tự động gửi tin nhắn cho khách bình luận
– Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa
– Quản lý tin nhắn chờ, tin nhắn spam
Các bạn liên hệ để nhận được thông tin chi tiết hơn nhé .
call and inbox (zalo) 0326 72 2086
Bạn tạo ra những Fanpage bán hàng nhưng không thể quản lý được tất cả
Nếu chỉ một vài tài khoản thì Facebook vẫn hỗ trợ bạn sử dụng dễ dàng. Nhưng từ 5 tài khoản trở lên thì việc sử dụng phần mềm quản lý comment inbox Ninja Fanpage là điều vô cùng cần thiết.
Phần mềm Ninja Fanpage sẽ giúp bạn quản lý và trả lời khách hàng vô cùng đơn giản
1. QUẢN LÝ FANPAGE – PROFILE
– Kết nối nhiều Fanpage và Profile cùng lúc.
– Quản lý tập trung inbox, comment vào 1 cửa sổ.
– Cho phép chia sẻ tài khoản cho mỗi nhân viên được quản lý với số lượng nick FB nhất định.
2. LIVE CHAT
+ Quản lý inbox, comment hàng loạt Fanpage, Profile trên một cửa sổ
+ Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh
+ Gắn thẻ khách hàng, phân loại khách hàng
+ Liên tục cập nhật thông báo, trạng thái tin nhắn và khách hàng
3. ẨN BÌNH LUẬN, TỰ ĐỘNG REP BÌNH LUẬN
– Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc đễ dễ theo dõi.
– Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại
– Tự động trả lời bình luận, tin nhắn
– Tự động gửi tin nhắn cho khách bình luận
– Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa
– Quản lý tin nhắn chờ, tin nhắn spam
Các bạn liên hệ để nhận được thông tin chi tiết hơn nhé .
call and inbox (zalo) 0326 72 2086