- Tham gia
- 3/3/2013
- Bài viết
- 4.056
Không cần sử dụng nhiều từ ngữ nhưng thông điệp thú vị ẩn sau mỗi quảng cáo sáng tạo này đều rất ấn tượng.
Trong quảng cáo của Head & Shoulder tại Trung Quốc: Anh chàng này nhiều gàu đến nỗi mỗi lần ngó xuống bể, lũ cá lại tưởng mình sắp được cho ăn.
Phím "Pause" (tạm dừng) làm từ hai thanh kẹo Kit Kat của Nestlé: Hãy ăn kẹo mỗi khi nghỉ tay.
Còn với Marbels, vị kẹo này "sốc" tới mức khủng long cũng phải nôn ra sư tử, và sư tử cũng phải nhả ra anh chàng thổ dân.
Với một trường Karate ở Thái Lan, lũ côn đồ cũng sẽ bị bạn chặt ra như gạch.
"Không đường" - quảng cáo rất thông minh của kẹo Chupa Chups tại Tây Ban Nha.
Chỉ nha khoa của Colgate sẽ đem đến cảm giác như khi bạn nhể hạt Kiwi vậy.
Tương tự là với trái dâu tây, song nhiều người cho rằng nó không ấn tượng bằng hình ảnh ở trên.
Tại Ấn Độ, thuốc nhuận tràng Kennel đem đến hiệu quả nhanh đến bất ngờ.
Còn ở Israel năm 2006, tương ớt HEINZ khiến bạn toát hết mồ hôi.
Sensodyne bảo vệ răng như những chiếc mũ bảo hiểm và chúng cũng trắng đến đáng kinh ngạc.
Một quảng cáo rất được yêu thích ở Brazil cho nhà sách Floriano Bookstore. Theo đó, thay vì dùng sách để kê chân bàn, chính chiếc TV mới là thứ đáng bỏ đi với những người thích đọc.
Còn đây là quảng cáo thứ hai, cũng nằm trong chiến dịch của Floriano Bookstore.
Theo ZING
Trong quảng cáo của Head & Shoulder tại Trung Quốc: Anh chàng này nhiều gàu đến nỗi mỗi lần ngó xuống bể, lũ cá lại tưởng mình sắp được cho ăn.
Phím "Pause" (tạm dừng) làm từ hai thanh kẹo Kit Kat của Nestlé: Hãy ăn kẹo mỗi khi nghỉ tay.
Còn với Marbels, vị kẹo này "sốc" tới mức khủng long cũng phải nôn ra sư tử, và sư tử cũng phải nhả ra anh chàng thổ dân.
Với một trường Karate ở Thái Lan, lũ côn đồ cũng sẽ bị bạn chặt ra như gạch.
"Không đường" - quảng cáo rất thông minh của kẹo Chupa Chups tại Tây Ban Nha.
Chỉ nha khoa của Colgate sẽ đem đến cảm giác như khi bạn nhể hạt Kiwi vậy.
Tương tự là với trái dâu tây, song nhiều người cho rằng nó không ấn tượng bằng hình ảnh ở trên.
Tại Ấn Độ, thuốc nhuận tràng Kennel đem đến hiệu quả nhanh đến bất ngờ.
Còn ở Israel năm 2006, tương ớt HEINZ khiến bạn toát hết mồ hôi.
Sensodyne bảo vệ răng như những chiếc mũ bảo hiểm và chúng cũng trắng đến đáng kinh ngạc.
Một quảng cáo rất được yêu thích ở Brazil cho nhà sách Floriano Bookstore. Theo đó, thay vì dùng sách để kê chân bàn, chính chiếc TV mới là thứ đáng bỏ đi với những người thích đọc.
Còn đây là quảng cáo thứ hai, cũng nằm trong chiến dịch của Floriano Bookstore.
Theo ZING