Những mẫu thiết kế nhà phố hot nhất hiện nay

Tham gia
19/9/2020
Bài viết
0
Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại sang trọng

Phong cách hiện đại càng ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều gia chủ vì đa dạng về mẫu thiết kế giúp gia chủ có lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra nhà phố 3 tầng được yêu thích vì tiện ích của ngôi nhà phù hợp với những nơi có diện tích đất nhỏ. Ngoài ra việc thi công và trang trí ngoại thất không yêu cầu qua cầu nhiều công đoạn phức tạp. Với những lý cho trên nhà phố 3 tầng đã thuyết phục được nhiều gia chủ khó tính.

thiet-ke-nha-pho-11.jpg

Nhà phố 3 tầng giúp gia chủ tiết kiệm nhiều chi phí trong quá trình thi công xây dựng hơn những kiểu nhà phố cổ điển, nhà phố tân cổ điển. Nhà phố 3 tầng tuy giá cả thấp hơn những mẫu nhà phố khác nhưng nó vẫn đảm bảo được tính thời thượng và đẳng cấp của mình. Nhà phố vẫn là lựa chọn ưu tiên của gia chủ có thu nhập vừa phải

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền

Nhà phố 2 tiền thường xây dựng ở các khu đất đẹp với các mặt hướng ra ngoài đường mục đích giúp ngôi nhà trở thành thông thoáng, đa dạng. Hơn nữa, nhà này còn có đa dạng điểm cộng về phong thủy giúp gia đạo gia chủ bình an, hạnh phúc.
thiet-ke-nha-pho-03.jpg

mẫu nhà phố hai mặt tiền giúp gia chủ với thể tận dụng kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê mướn mặt tiền. Kiểu nhà này giúp nhà thiết kế thuận lợi bố trí mặt bằng một phương pháp phù hợp khiến cho không gian ngôi nhà trở thành thoáng mát


Mẫu nhà phố 4 tầng dạng ống siêu đẹp

Thiết kế nhà phố dạng ống giải là pháp giúp nâng cao diện tích không gian sống, đảm bảo tiện nghi đối với các khu đất sở hữu diện tích nhỏ. sở hữu bề ngoài dạng ống nhằm khiến cho gia chủ cảm giác nới rộng diện tích bên trong. Để giảm thiểu sự nhàm chán của bề ngoài nhà dạng ống những KTS đã thiết kế kiến trúc lệch tầng nhằm mang đến sự mới mẻ và độc đáo làm vượt bậc ngôi nhà của gia chủ.
thiet-ke-nha-pho-12.jpg

Ngoài ra với kiểu dáng này này, gia chủ có thể đặt những chậu xanh tiếp giáp với khuôn viên nhà để tạo mỹ quan tốt ngoài ra còn mang đến cảm giác gần gũi với bất chợt.
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố thì liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH XD & TMSX TTNT GIA BẢO

Địa chỉ: 109 Đường 47, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0909 380 283 - Fax: 39147063.

Mã Số Thuế: 0312002443

Email: giabaogroup.vn@gmail.com
 
×
Quay lại
Top