Những Lưu Ý Khi Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm

nhi0999

Thành viên
Tham gia
13/3/2023
Bài viết
0
Mỗi năm, hội chợ triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình đến với đông đảo khách hàng. Nhưng không phải ai cũng biết cách chuẩn bị cho sự kiện này để có hiệu quả cao nhất. MT - Production xin chia sẻ một số điều cần lưu ý khi tham gia hội chợ triển lãm.

Lựa chọn vị trí cho gian hàng​

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của gian hàng triển lãm là vị trí đặt gian hàng. Để đảm bảo được một vị trí có lợi cho việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, cần phải đăng ký với Ban tổ chức càng sớm càng tốt, thường là trước khi triển lãm bắt đầu 1 năm. Như vậy, doanh nghiệp có thể lựa chọn được mặt bằng gian hàng hợp lý với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của mình.
NXbieN5amU4ltC7XGYjuFNk4jL1Ewu0yZEFZIeJU-vHtxsqjVmMs7mbkS6y6yeg9K1UA4Sau0vIDvcIeDTwW6KUK2rHl-diH8mBWmtp9WNFpJrv6_5FwBQ46wsGAG__gk3G1OKvoBKPHXOspfF0pS4M

Thiết kế gian hàng ấn tượng, thu hút​

Để tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng đến với gian hàng hội chợ triển lãm, doanh nghiệp cần chú trọng đến việc thiết kế gian hàng sao cho phản ánh được bản sắc thương hiệu và văn hoá quốc gia. Đồng thời, gian hàng cũng cần phù hợp với nhu cầu và sở thích của thị trường mục tiêu.
Một số yếu tố quan trọng khi thiết kế gian hàng là:
- Chọn màu sắc và hình ảnh phù hợp với chuyên ngành hàng và không gây rối mắt cho người xem
- Bắt đầu lập kế hoạch cho ý tưởng thiết kế từ sớm, tối thiểu là 4 tháng trước khi triển lãm diễn ra (tùy theo quy mô của gian hàng)
- Tìm kiếm một đối tác thiết kế và thi công gian hàng uy tín và có kinh nghiệm trên thị trường địa phương, để có thể tư vấn và hiểu được mong muốn của doanh nghiệp
yxSSj2BoLTkCY3xJdSme1nltEdHp5R7oqn4GZiTfWWxiPGqSVFzhL-idMUAX60kak9XeHuMBtNNYn2Z5_XbLzX-ZjnWNibZA5yldqzdJuKVcFaTkS9j6Z1AhHCmZDb87jzg_nv8TwBnjvzEb10ehfUs

Một số lưu ý khi chuẩn bị sản phẩm trưng bày cho hội chợ​

- Nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng tiềm năng để chọn sản phẩm phù hợp với đối tượng mục tiêu.
- Tập trung vào những sản phẩm có tính đặc trưng và khác biệt của công ty, có thể thu hút sự chú ý và tò mò của khách hàng.
- Sắp xếp gian hàng khoa học và hợp lý, tận dụng diện tích và tạo không gian thoải mái và bắt mắt cho khách hàng.
- Kiểm tra lại thiết kế và bao bì của sản phẩm, xem có cần điều chỉnh gì để phù hợp với văn hóa và sở thích của người tiêu dùng ở thị trường đó không.

Chuẩn bị các ấn phẩm, quà tặng​

Việc chuẩn bị các ấn phẩm như banner, poster, brochure, catalogue, danh thiếp… là rất quan trọng để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng nên có những món quà mang logo thương hiệu để tặng cho khách hàng khi họ mua hàng hoặc ghé thăm gian hàng, nhằm tạo dấu ấn và gây thiện cảm với khách hàng.
JsNaEmlxT9vCL7PiGP00SFx7EHHbjp91JNfGj9C0oQuRpSoac9dTzntyzdWXW9bw-fdf_sAOLUzTD47ktEjc_ONYDIon0Th_Qi-PT4vf6jjQXNkfNRHJJLjK7pYOtwPHOq5LQrX_XxGsPy4yu-sbppc


Một cách để quảng bá sản phẩm và tăng doanh số là tham gia hội chợ triển lãm. Tuy nhiên, để có được kết quả cao nhất, quý doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Để làm được điều này, quý doanh nghiệp cần lưu ý đến những điểm quan trọng sau đây.

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm một đối tác tin cậy và chất lượng trong việc tổ chức hội chợ triển lãm, MT - Production là sự lựa chọn hoàn hảo. MT - Production có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, có thể thực hiện các chương trình hội chợ triển lãm với nhiều quy mô và yêu cầu khác nhau. Hãy gọi ngay cho MT - Production để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top