Những lưu ý khi mua xe Audi A4 cũ

hoàngudy2403

Thành viên
Tham gia
21/9/2017
Bài viết
0
Từ lâu, ô tô đã qua dùng vẫn là tuyển lựa ưu tiên của rộng rãi người. Dù thế, khi tậu tìm xe audi cũ, khách hàng luôn trong tâm lý không biết mẫu xe mình tìm đã gặp tai nạn hay chưa. Có các dòng xe đã từng bị đâm ở phần đầu xe, phải chăng nhất là bạn ko bắt buộc sắm. Vì những dòng xe như vậy thường hỏng những khía cạnh quan trọng của xe như: hệ thống điều hòa, lệch thước lái, hỏng bánh lái,… và sau này rất hay gặp trục trẹo. Vì thế, độ ổn định của xe sẽ bị giảm đi phổ biến so sở hữu trước khi tai nạn.
Normal-2012-Audi-A4-1-8AT-20160927070414889.jpg

nếu như bạn đã ưng 1 dòng xe Audi A4 2012 cũ nhưng bận tâm về các mối lo ngại sở hữu “quá khứ” của chiếc xe đó. Bài viết này tin rằng sẽ giải quyết các băn khoăn của bạn.
Xem thêm yếu tố chiếc xe Audi A4 2012
Dưới đây, bài viết san sớt toàn bộ những bước kiểm tra thân vỏ để giảm thiểu mua nên xe đã bị tai nạn:

  1. Xe đã bị sửa những gì? Những hỏng hóc sở hữu thể kiểm tra được bằng mắt thường trường hợp đó là những tôn tạo tại nắp xe, cửa xe… nhưng bắt buộc tránh xa những loại xe bị chảy dầu hoặc đã từng hư hỏng nặng, xe bị rỉ sét đã được sơn lại (những vết rỉ sét sẽ nhanh chóng xuất hiện trở lại trong giai đoạn sử dụng).

  1. bắt buộc chủ xe đem xe đi vệ sinh thật kỹ lưỡng trước lúc kiểm tra để nhìn rõ hơn các vết tích còn để lại. Quan sát dọc thân xe, nhìn nghiêng theo chiều dọc xe và nhìn kỹ ánh sáng phản ảnh trên ấy. Ví như ánh sáng phản ánh trên mẫu xe đều thì mẫu xe với thể chưa từng bị tì vết và chăm nom thấp. Bên cạnh đó, nếu ánh sáng phản ánh ko đều, chỗ sáng chỗ tối, chứng tỏ một số bộ phận trên xe đã bị sơn lại. Giả dụ khu vực nghi là hư hại ko quá lớn và không liên quan lắm thì bạn vẫn có thể cân đề cập chọn hay ko. Thêm vào đấy, bạn với thêm lí do để mà cả giá xe xuống bớt một chút.

  1. đánh giá toàn bộ các kẽ hở giữa nắp xe, cửa xe, nắp capo và quan tài xe. Đa số các khe hở này buộc phải như nhau và trông còn “tự nhiên”, không có dấu hiệu bị thúc đẩy lực lớn gây móp méo . Ví như khe hở tại cửa xe ở trên rộng còn ở dưới lại nhỏ hơn thì có thể loại xe đã từng bị va quệt. Lưu ý là những khe hở này nên mang cộng độ lớn. Giả dụ những kẽ hở chêch lệch nhau quá phổ biến thì chắc chắn cái xe đã "dính" tai nạn.

  1. tìm kiếm các vết nứt rạn giữa lớp sơn nguyên bản và lớp sơn mới. Khi trên xe mang những phòng ban bị sơn lại thì rất dễ xuất hiện những lằn nhỏ chạy dọc giữa hai lớp sơn. Hãy tìm mọi cách đánh giá chu đáo vì 1 người thợ dù chuyên nghiệp tới đâu cũng chẳng thể làm mất hoàn toàn các vết tích này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tậu thấy những vết rạn ở 1 số đường viền hoặc gấp khúc do thợ không đánh giấy ráp kỹ trước khi phun sơn.

  1. đánh giá kỹ những vị trí ở sau cửa xe, dưới nắp capô và hậu sự xe xem có vết rạn, nứt hoặc vết sơn mới.

  1. kiểm tra chốt của nắp capô và chốt cửa xe. Ví như chốt bị méo, lệch, chứng tỏ nắp capô đã bị tu sửa lại và đa dạng khả năng xe đã bị tai nạn. Khi mở cửa xe, bạn hãy cố kéo cửa xem bản lề của cửa với lung lay hay ko. Ví như bản lề hở nhiều, chứng tỏ nó đã bị tiêu dùng quá đa dạng.

Hy vẳng sau bài viết, bạn đã có đủ tự tín để có thể tự bản thân mình kiểm tra và sắm ra dòng xe mà mình ưa thích. Chúc bạn thành công !!!
Xem thêm sắm xe Audi A4 cũ lưu ý những điều gì ???
 
×
Quay lại
Top