Những điều cần tránh khi viết quang cáo

tran ngoc bich

Thành viên
Tham gia
14/5/2016
Bài viết
0
Viết quảng cáo là cả một nghệ thuật. Đó là nghệ thuật thu phục lòng người bằng ngôn từ, thiet ke logo dùng từ ngữ và câu chữ để “mê hoặc” khách hàng và khiến họ lựa chọn sản phẩm của mình. Chính vì vậy, viết quảng cáo không hề đơn giản, không phải ai có chút khả năng viết lách đều có thể viết được bài quảng cáo hấp dẫn và thuyết phục bởi viết quảng cáo có những nguyên tắc cơ bản của nó. Sau đây là một số điều nên tránh khi viết quảng cáo.
profile-vnpcb-02.png

Mở đầu thiếu ấn tượng
Phần mở đầu cho một bài quảng cáo đóng vai trò quan trọng nhất vì đó chính là cái đầu tiên mà khách hàng đọc. Nếu nó không gây ấn tượng mạnh hoặc khơi gợi sự tò mò, thích thú thì người đọc sẽ dễ dàng lướt qua mà không đọc đến nội dung. Đây là vấn đề gây khó khăn và trăn trở cho nhiều người, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đặc biệt là những người vừa bắt đầu viết quảng cáo. Bí ý tưởng, loay hoay tìm một tiêu đề ấn tượng là những vấn đề thường gặp.
Hãy học hỏi từ những bậc thầy viết quảng cáo! Đọc thật nhiều sẽ giúp bạn tìm ra những cách mở đầu thật ấn tượng.
Dẫn dắt thiếu tự nhiên
Viết quảng cáo là giới thiệu sản phẩm và dịch vụ thiết kế profile thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm ấy. Tuy nhiên, việc quảng cáo một cách phô trương, mô tả sản phẩm một cách rập khuôn và nhàm chán sẽ khiến bài viết trở nên thiếu hấp dẫn và kém thuyết phục.
Hãy kể một câu chuyện, thật lôi cuốn và tự nhiên để qua câu chuyện đó, truyền cảm hứng và kêu gọi hành động. Để làm được điều đó,công ty thiết kế bao bì hà nội sự hiểu biết về sản phẩm cũng như kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng sẽ giúp người viết làm tốt hơn.
Phần kết yếu ớt
Một tiêu đề hấp dẫn, nội dung chính tự nhiên và lôi cuốn, nhưng sẽ thật thiếu sót nếu phần kết quá sơ sài và hời hợt.
Viết quảng cáo đối với một doanh nghiệp có vai trò sống còn, là một công cụ giúp tăng nhanh doanh số bán hàng. Những điều trên công ty thiết kế logo chuyên nghiệp chỉ là một vài lưu ý nhỏ. Để có thể viết được những bài quảng cáo hấp dẫn và lôi cuốn, đòi hỏi phải có sự sáng tạo và rèn luyện, học hỏi không ngừng.
 
×
Quay lại
Top