Những điều cần lưu ý khi đặt may đồng phục công sở

baobinhnt85

Thành viên
Tham gia
7/7/2020
Bài viết
0
Hiện nay việc đặt may đồng phục công sở là lựa chọn hàng đầu của cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên để có những bộ đồng phục công sở đẹp bạn cần phải lujwaj chọn khá nhiều và cần nắm rõ những điểm quan trọng khi đặt may đồng phục công sở.

Sau đây Thomas nguyen sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần lưu ý khi đặt may đồng phục công sở nhé!

jHh2_x8DnUOwHpf-fJl1dc6obW9cR-xYtwWGlnq69Sp-cg0DxRxgzORS3NKqZpuxI6_ddwJsQMrJy7949OrxIhq2DlGCqns_fYAxsjhJ6CNOlyanJVscB1kIoLw909JtlE-YHjbJ=w384-h288

Xem trước mẫu thiết kế đồng phục công sở
Khi đặt may đồng phục các bạn nên xem bản mẫu thiết kế áo trước để xem xét mẫu đó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không. Để tránh những trường hợp mất công sức và tốn thời gian để sửa chữa.

Thử size trước khi đặt may
Để tránh trường hợp size đồ không vừa với nhân viên thì quý khách nên đặt may theo đúng nhu cầu của nhân viên bởi vì áo đồng phục có rất nhiều size như: S, M, X, XL…

Nên đặt dư số lượng để dự phòng
Bởi vì nhân viên không phải lúc nào cũng làm gắn bó với với công ty nên sẽ có thêm nhân viên mới vì vậy nên đặt số lượng dự phòng để khi có nhân viên mới thì sẽ có đồng phục cho nhân viên đó. Không đặt đồng phục dự phòng thì sẽ mất công đi đặt thêm và mất thời gian và chi phí.

>>> Top 4 kiểu thắt cà vạt bản nhỏ khiến quý ông lịch tôn lên vẻ lịch lãmư
>>> Khi chọn may vest bạn cần lưu ý những điều cơ bản như sau
 
×
Quay lại
Top