Nhu cầu nhân lực ngành ngành Dược Hà Nội cao

kimchungmoz

Thành viên
Tham gia
26/12/2015
Bài viết
1
Trường cao đẳng y tế hà nội Không riêng gì bạn gái mà còn có rất nhiều các bạn nam muốn theo học ngành Cao đẳng Y Điều Dưỡng vì đây chính là một trong các ngành Hot nhất hiện nay.


Ngành Y chính là một trong các ngành hiện tại được rất nhiều thí sinh quan tâm đến do điểm đầu vào các trường không là quá cao và sau khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội việc làm. Tuy nhiên, có nhiều bạn cho rằng, ngành học này chỉ hợp với con gái? Suy nghĩ đó có thật sự đúng và phái mạnh có nên ngành điều dưỡng hay không? Cuộc sống ngày càng phát triển,yêu cầu chăm sóc khám chữa bệnh và tư vấn cách dùng thuốc mỗi ngày càng tăng. Hiện giờ, trong nước ta và trên thế giới còn đang thiếu những trình dược viên có trình độ cao, vậy những yếu tố nào để bạn có thể trở thành một dược sĩ có trình độ cao



-Trình dược viên – nhân viên quảng bá thuốc, tức là giới thiệu các thuốc mới cho các bác sĩ làm việc ở các phòng phám, bệnh viện, trung tâm y tế trong cả nước.

- Làm việc tại các nhà thuốc tư nhân, trở thành người tư vấn hướng dẫn mọi người dùng thuốc đúng chỉ định nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

- Ngoài bán thuốc cho bạn theo đơn của bác sĩ , Dược sĩ viên còn là chuyên gia về các xét nghiệm sinh hóa lâm sàng (dược sĩ lâm sàng) khi tham gia vào quyết định dùng thuốc ở các trường hợp đặc biệt.

- Làm việc bên trong các xí nghiệp Dược chuyên sản xuất dược phẩm, kinh doanh dược phẩm hoặc các cơ sở quản lý dược, kiểm tra chất lượng thuốc, nghiên cứu các loại thuốc mới…

điểm chuẩn cao đẳng dược hà nội

Cục Quản lý Dược Hướng dẫn việc cấp bằng chứng chỉ hành nghề Dược đối với đối tượng tốt nghiệp ngành nghề cao đẳng Y Dược Hà Nội như sau:

Tại thời điểm Chính phủ ban hành Nghị định số 79/2006/NĐ-CP ngày 9/8/2006 quy định về chi tiết về việc thi hành về một số điều của Luật Dược chưa có loại hình đào tạo Khoa Y Dược, vì vậy tại khoản 1, Điều 15, Nghị định số 79/2006/NĐ-CP chưa đề cập đến bằng Ngành Dược sĩ khoa y Dược. Cục Quản lý Dược đưa ra xem xét khi sửa đổi, bổ sung các văn bản qui phạm pháp luật hành nghề dược.


Đặc biệt, theo dự kiến của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ năm nay sinh viên được phép học liên thông ngay lên Cao đẳng, Đại học mà không cần tới 36 tháng. Theo đó, sau khi tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng Y tế, bạn có thể học liên thông ngay.

Trường cao đẳng dược hà nội Liên hệ tiếp tới phòng tuyển sinh khoa Y của trường để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết:

Khoa Y Dược Hà Nội - Phòng 103 nhà B, Số 290 Phố Tây Sơn – Quận Đống Đa – TP.Hà Nội (đối diện Đại học Thủy Lợi – gần Ngã tư Sở)

Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 – 0973.939.696

















 
×
Quay lại
Top