nhiều cấp độ tư vấn mới của BĐS, nghề môi giới BĐS Nhà Đất có dễ giống như tưởng tượng

thangphuxuan

Thành viên
Tham gia
30/5/2016
Bài viết
0
Bán Bất Động Sản chưa lúc nào dễ ợt, đặc biệt là cùng với người mới mẻ vào nghề. không ít môi giới phải đi năn nỉ, hoặc thậm chí nói dối sở dĩ bán hàng. song cũng có những môi giới mà người tiêu dùng luôn sát cánh đồng hành cùng họ. chúng ta sẽ tiến cho cung cấp độ bán hàng tối đa bằng xúc cảm.
tiếp sau đây là chia sẻ của ông Phạm Hữu Hùng, TGĐ nhà đất khu đất Nam về 4 cấp độ tư vấn của môi giới Bất Động Sản Nhà Đất.
Ông Phạm Hữu Hùng cho biết, ông tận mắt chứng kiến rất nhiều marketing sẽ làm nghề 3 - 4 năm vẫn mang trong mình một phong cách tư vấn chẳng khác gì cụm so với chuyên viên còn mới. xuất hiện chăng chỉ là ăn nói lưu loát hơn and có nét thỏa sức tự tin rộng chút đỉnh, còn lại hướng tư vấn and thì thầm vẫn vậy. 4 cấp độ chăm sóc tiếp sau đây nhằm giúp môi giới từng bước hoàn thành khả năng trong bán hàng BĐS.
20160823081929594.jpg

[4 cung cấp độ chăm sóc của môi giới bất động sản]
Môi giới muốn chiến thắng phải trau dồi tài năng và bán hàng bằng cảm xúc
cấp cho độ 1 là: chăm sóc đi theo phong cách dụ dỗ. đấy là cung cấp độ thường thấy nhất sống những chuyên viên mới - những người chưa xuất hiện kiến thức và kỹ năng sâu vào nghề. rất có thể sản phẩm cực tốt bên trên một khía cạnh gì đấy, tuy nhiên chúng ta không biết cách bán. kim chỉ nam của chúng ta khi là che giấu cái xấu, nói cái tốt. chúng ta năn nỉ người mua đi xem khu đất, nói dối khách hàng để bán được hàng…
bộc lộ rộng lớn nhất của cấp cho độ này khi là đặt tác dụng của tôi lên bên trên tiện ích của người tiêu dùng. các câu chuyện chúng ta đưa ra cũng chỉ nhằm mục tiêu muốn khách hàng nghe theo mình and đi xem đất sau đó đặt đơn hàng. thông thường bán hàng chấm dứt họ phải làm cho xong nhà đầu tư rất nhiều & bọn họ rơi trong vòng xoáy cãi vã, mất quý khách ở những như thế hệ F2, F3…
chính là kết quả tất yếu phải xảy ra. mặc dù thế, nhiều nhân viên sở dĩ việc đó xảy ra trong suốt sự nghiệp bán hàng của mình mà không thay đổi. riêng biệt, nhiều người dùng cấp cho độ này để dụ dỗ khách và gặt hái được một vài thành quả nhất định, rồi đc đưa lên khiến cai quản trong những lúc chúng ta nhưng vẫn sống “cấp độ 1”… tiếp theo, chuyện gì cho tiếp tục cho, móng xây dựng không chắc thì không hề xây cao, nếu không thoát ra thì nó tiếp tục là một vòng luẩn quẩn.
cung cấp độ 2 là: chăm sóc theo phong thái thuyết phục. cung cấp độ này phổ cập nhất trong những chuyên viên giỏi sống những công ty lớn. Điểm dễ nhận ra của cung cấp độ này khi là họ có khả năng nghiên cứu và phân tích, chứng minh and lập luận sắc bén. chúng ta phía người tiêu dùng theo các căn hộ của họ trên nguyên tắc tập trung trong công năng của doanh nghiệp. những người tiêu dùng được họ tư vấn tiếp tục biết cả ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm. họ đặt ra các giải pháp để tháo gỡ những nhu cầu & gian truân của chúng ta.
Nghe qua thì nhìn thấy đơn giản nhưng phải cam kết số chuyên viên có được kỹ năng này khi là không nhiều vì tâm lý lười suy nghĩ. Phải cần có thời gian hưởng thụ & tự chiêm nghiệm với nghề mà mình đang khiến thì còn mới đạt cung cấp độ này. Muốn đạt cấp cho độ này, cá nhân đó cần thống nhất đưa ra cho bạn các thắc mắc và tự tư duy sở dĩ vấn đáp các câu hỏi đó như: Tại Sao phải mang tiền khi đi xem đất; Tại Sao phải mua ở đây mà không phải dự án công trình khác?… họ đứng bên trên góc độ của khách hàng để tự trả lời những câu hỏi này sao cho các lời đáp tập trung tối đa vào tác dụng người mua.
cung cấp độ 3 là: chăm sóc theo kiểu vừa dụ dỗ vừa thuyết phục. cung cấp độ này là một trong những chọn lựa tốt nhất cho doanh nghiệp mà phần đông tới rộng 60% chuyên viên đang được dùng. bộc lộ lớn nhất chính là nhiều khi giấu đầu hở đuôi, đôi lúc nhưng vẫn sợ khi nói ra cái xấu của dòng sản phẩm. Nguyên Nhân nhiều nhân viên sống lại cung cấp độ này khi là bởi chúng ta dừng suy nghĩ và trau dồi năng lực. Chỉ dễ chơi bởi chúng ta nghĩ về mình sẽ biết đủ, sẽ đạt tới mức giới hạn and vì chúng ta đối chiếu cùng với những người bao quanh mình and nhìn thấy đa số người xem đều như vậy cho nên nghĩ chắc hẳn rằng nó khi là cái đích sau cùng rồi. đây là giới hạn của phần nhiều những chuyên viên & kết quả tất yếu khi là bán sản phẩm ở mức trung bình, thậm chí lúc được lúc chưa.
cung cấp độ 4 là: tư vấn mang lại cách đúng là đến người mua (bán hàng bằng cảm xúc). có một trong những người đã dùng cấp độ này & sẽ chiếm được các thành quả nhất định, chiếm một số ít trong những công ty lớn. Thậm chí, các công ty lớn còn không tồn tại lấy một người. biểu lộ của cấp cho độ này khi là họ luôn tự tin, đa số là người mua đi theo bọn họ and hiếm khi thấy bọn họ chạy theo quý khách. họ nghiên cứu các cơ hội "có một chưa hai" sở dĩ đem lại mang đến người tiêu dùng, bọn họ trực tiếp nhanh tay giành các địa điểm đắc địa đến quý khách and trực tiếp bảo vệ sinh ra lợi nhuận xuất sắc.
họ có công dụng quan sát, đọc vị và tinh chỉnh cảm xúc rất tốt. chúng ta thường tập kết vào giá trị đúng là & giành giật cơ hội chớp nhoáng. những sản phẩm họ bán trực tiếp khan hiếm trong ánh mắt nhà đầu tư và bọn họ được người tiêu dùng tín nhiệm tuyệt đối hoàn hảo. phần lớn bọn họ không giải thích nhiều và cũng hiếm khi phải giải quyết hậu quả. dĩ nhiên, chúng ta có được lượng người tiêu dùng F2, F3, F4 dồi dào rộng bất kể chuyên viên nào vào công ty.
Xem thêm:

vinhomes thang long


Chung cư HongKong Tower

Vinhomes Riverside giai đoạn 2
 
×
Quay lại
Top