Nhanh Media tuyển dụng nhiều vị trí tháng 10 tại Đà Nẵng

thienthaodn

Thành viên
Tham gia
19/8/2016
Bài viết
0
Nhanh Media là công ty chuyên về các lĩnh vực quảng cáo, sự kiện, giải pháp marketing, dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung. Chúng tôi quy tụ nhân lực trẻ, đầy nhiệt huyết, làm việc hết mình vì đam mê để phụng sự gia đình, xã hội và thỏa nguyện ước vọng của mỗi người.

Đến với Nhanh Media, bạn sẽ thực sự được làm việc và sống cùng đam mê, được thể hiện bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp năng động đầy nhiệt huyết.

Nhanh-Tuyen-dung-600-x-450px-598x450.jpg


Trong tháng 10 này, Nhanh Media mong muốn tuyển dụng những vị trí như sau:

I. Các vị trí tuyển dụng

1.Nhân viên kinh doanh phòng du lịch

Mã tuyển dụng: UTT10

Số lượng tuyển: 06

Yêu cầu

– Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành du lịch, kinh tế, ngoại thương….

– Có những kỹ năng, tố chất cần thiết cho công việc, có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng, internet, đọc hiểu tiếng Anh cơ bản.

Mô tả công việc:

– Phát triển danh sách khách hàng sử dụng dịch vụ (tour du lịch, khách sạn, xe, vé máy bay của công ty) theo dữ liệu sẵn có và tìm mới.

– Hướng dẫn, tư vấn lịch trình khách hàng khi du lịch, phượt đến Đà Nẵng, Hội An, Huế và khu vực miền Trung

– Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tham gia chương trình tour đã tư vấn.

– Có kĩ năng đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng).

– Tìm kiếm và xây dựng sản phẩm mới liên quan đến du lịch.

– Các công việc khác theo yêu cầu của công ty

2.Nhân viên Marketing/ Marketing online

Mã tuyển dụng: UTM10

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

– Phụ trách marketing cho công ty – Chuyên về lĩnh vực du lịch, quảng cáo, sự kiện.

– Xây dựng kế hoạch PR – Marketing trên các phương tiện báo chí, internet, website để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty.

– Quản trị nội dung web, các diễn đàn, fanpage của công ty và khách hàng.

– Soạn thảo nội dung, biên tập các bộ hồ sơ và làm việc với thiết kế để hoàn thiện công việc.

– Lập kế hoạch xây dựng phát triển văn hoá nội bộ công ty.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành marketing/báo chí.

– Kỹ năng viết lách tốt.

– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động,

– Cẩn thận, chau chuốt từng chi tiết.

– Đam mê tìm hiểu, tự nghiên cứu và phát triển nội dung theo chiến lược;

– Tư duy tốt, sáng tạo, chấp nhận thử thách.

– Nhanh nhẹn, có khả năng tổ chức công việc tốt

– Làm việc độc lập/nhóm.

3.Nhân viên phòng quảng cáo

Mã tuyển dụng: UTQ10

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng sử dụng các dịch vụ mảng quảng cáo, cung cấp nhân sự (tham khảo các dịch vụ liên quan trên website nhanhmedia.com)

– Tư vấn khách hàng kế hoạch triển khai, báo giá và làm hợp đồng.

– Lên kế hoạch triển khai chi tiết, bố trí công việc, giám sát quá trình triển khai công việc.

– Tổng hợp, báo cáo kết quả sau mỗi chương trình

– Thực hiện những công việc khác liên quan theo yêu cầu của ban giám đốc.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc marketing.

– Làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình, không ngại khó, có thể làm ngoài giờ và sẵn sàng đi công tác.

– Có khả năng tổng hợp, báo cáo tổng kết chương trình, khả năng phối hợp và làm việc nhóm tốt.

– Sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

4.Nhân viên Kế toán

Số lượng: 01 (Nữ)

Mô tả công việc:

– Thực hiện công việc liên quan đến thu chi hàng ngày của công ty

– Lập báo cáo tình hình thu, chi, báo cáo quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng

– Tổng hợp doanh thu của các bộ phận, nhân viên kinh doanh.

– Kiểm tra sự cân đối giữa các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.

– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra.

– Tư vấn khách hàng, đối tác về các sản phẩm dịch vụ của công ty.

– Giải quyết các công việc liên quan đến kế toán tổng hợp khác.

– Thực hiện một số công việc khác liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu:

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành tài chính kế toán, kế toán tổng hợp.

– Có kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet và các phần mềm kế toán.

– Sử dụng được Google Drive để quản lý công việc.

– Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và chính xác

– Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao đặc biệt phải có tinh thần trách nhiệm.

II.Quyền lợi khi làm việc tại Nhanh Media

– Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp cùng những đồng nghiệp năng động, trẻ trung và nhiệt tình

– Được thể hiện khả năng, chính kiến và công nhận năng lực, sự đóng góp cho công việc

– Thưởng dự án, hỗ trợ kịp thời các đề xuất, ý kiến,…trong công việc

– Được thể hiện sự sáng tạo, phá bỏ sự nhàm chán, rập khuôn ở các doanh nghiệp khác

– Tất cả các vị trí sẽ được đào tạo từ cơ bản để có đẩy đủ kiến thức làm việc.

– Làm việc trong môi trường thoải mái, năng động, có nhiều cơ hội để thăng tiến và trải nghiệm công việc.

– Hưởng các quyền lợi khác theo luật pháp nhà nước Việt Nam.

– Mức lương thỏa thuận, đảm bảo tương xứng với khả năng, trình độ của ứng viên

– Giờ giấc làm việc thoải mái, được tạo điều kiện, hỗ trợ tốt nhất trong quá trình làm việc

– Được đi chơi ít nhất 1 tháng 1 lần, tổ chức sinh nhật, thăm ốm đau,….

III. Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc và CV cá nhân.

– Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân (bản sao).

– Các bằng cấp về học vấn.

IV: Cách thức nộp hồ sơ

1.Nộp CV qua email: ketoan@nhanhmedia.com với tiêu đề email và tên file thông tin ghi theo dạng:

Họ và tên _Mã tuyển dụng

2.Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2016.

Lưu ý:

– Xem mã tuyển dụng ở dưới các vị trí tuyển dụng.

– Có thể hồ sơ của ứng viên dễ bị thất lạc nếu không thực hiện đúng theo yêu cầu bên trên của chúng tôi.

– Điện thoại hỗ trợ: 05116 536 836 ( giờ hành chính)

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Nhanh Media
Địa chỉ: K02/60 Phan Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 05116 536 836 (Ms Nhàn)
 
×
Quay lại
Top