Minh EdX Group
Thành viên
- Tham gia
- 5/3/2020
- Bài viết
- 1
Tổng quan
1.Quản trị kinh doanh là gì?
Khái niệm Quản trị kinh doanh là gì? được hiểu là việc thực hiện các hành vi quản trị quá trình kinh doanh để duy trì, phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm việc cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình và tối đa hóa "hiệu suất", "quản lý hoạt động kinh doanh" bằng quá trình tư duy và ra quyết định của nhà quản lý.
2. Quản trị kinh doanh làm những gì?
Quản trị kinh doanh rất đa dạng. Nên thật khó để đưa ra câu trả lời bao quát cho câu hỏi. “Ngành Quản trị kinh doanh làm gì ? ” Ngành quản trị kinh doanh bao gồm nhiệm vụ sau đây:
a, Những phẩm chất quan trọng
1.Quản trị kinh doanh là gì?
Khái niệm Quản trị kinh doanh là gì? được hiểu là việc thực hiện các hành vi quản trị quá trình kinh doanh để duy trì, phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm việc cân nhắc, tạo ra hệ thống, quy trình và tối đa hóa "hiệu suất", "quản lý hoạt động kinh doanh" bằng quá trình tư duy và ra quyết định của nhà quản lý.
2. Quản trị kinh doanh làm những gì?
Quản trị kinh doanh rất đa dạng. Nên thật khó để đưa ra câu trả lời bao quát cho câu hỏi. “Ngành Quản trị kinh doanh làm gì ? ” Ngành quản trị kinh doanh bao gồm nhiệm vụ sau đây:
- Tạo và thực hiện các mục tiêu, chính sách và thủ tục của tổ chức
- Quản lý và phân tích các hoạt động liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ
- Giám sát tài chính và ngân sách của công ty
- Đi đầu trong việc thực hiện các công nghệ mới
- Thuê và / hoặc quản lý các phòng ban và nhân viên
- Tạo hoặc phê duyệt hợp đồng và các thỏa thuận khác
- Xác định các sáng kiến cắt giảm chi phí và cải thiện hiệu suất
a, Những phẩm chất quan trọng
- Một trong những phẩm chất quan trọng nhất cần có là khả năng lãnh đạo mạnh mẽ.
- Là một người giao tiếp hiệu quả. Vì phần lớn công việc này có thể liên quan đến việc tương tác với người khác.
- Bạn cũng cần phải chịu trách nhiệm cho bản thân và nhân viên của mình.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức tốt.
- Điều quan trọng nữa là phải có sự chú ý đến từng chi tiết và khả năng đa nhiệm vụ.
- Kiên nhẫn và có thể tạo cho cấp dưới sự áp lực cũng có thể là nhà lãnh đạo kinh doanh thành công.
- Đọc, viết và nói
- Máy tính và CNTT
- Lập kế hoạch và lưu trữ hồ sơ
- Kế toán và ngân sách
- Phân tích và ra quyết định