Nên chọn lựa hình thức quản lý nào để quản lý nha khoa

ruly.09

Thành viên
Tham gia
17/10/2016
Bài viết
0
Đối với các phòng khám nha khoa điểm chung đó là cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh nha khoa, thẩm mỹ phục hình. Vì vậy vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng rất quan trọng. Khi khách hàng hài lòng về dịch vụ mới có thể giữ chân khách hàng, đồng thời tăng uy tín cho phòng khám.

Để chăm sóc khách hàng hiệu quả, bạn cần chuẩn bị một giải pháp vừa quản lý tệp khách hàng của phòng khám và từ đó mới có kế hoạch chăm sóc thích hợp. Trong giai đoạn công nghệ đang phát triển bạn có thể tìm kiếm trang thiết bị và công cụ hỗ trợ quản lý hiệu quả. Đối với ngành nha khoa đã có phần mềm quản lý phòng khám nha khoa


nen-chon-lua-giai-phap-nao-de-quan-ly-nha-khoa.png


Đây là một giải pháp công nghệ mới có thể quản lý toàn diện toàn bộ hệ thống nha khoa của công ty bạn bao gồm:

Thông tin bệnh nhân. Bác sĩ điều trị ca. Nhân viên phòng khám. Quản lý toàn bộ dịch vụ phòng nha. Quản lý lịch sử điều trị, quản lý tài liệu, sản phẩm, kho… Đặc biệt nếu phòng nha có nhiều chi nhánh, khi vận hành phần mềm này vào quản lý sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn quản lý hiệu quả, đảm bảo an toàn bảo mật và không giới hạn dung lượng.

Tham khảo: Phần mềm quản lý du lịch (dipcrm.net)

nen-chon-lua-giai-phap-nao-de-quan-ly-nha-khoa-01.png

Từ các module này sẽ hỗ trợ bạn quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu của phòng khám trên cùng một hệ thống. Sau đó các bạn hãy dựa vào những thông tin trên hệ thống để phân tích nhu cầu khách hàng và có định hướng chăm sóc khách hàng thích hợp.

Có thể gửi SMS và email tự động cho hàng nghìn khách hàng tiết kiệm thời gian làm việc cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhưng không ảnh hưởng đến công việc. Bạn quản lý chặt chẽ, mọi lúc mọi nơi trong môi trường internet. Dữ liệu được bảo mật và không giới hạn dung lượng. Chi tiết liên hệ tại công ty DIP Việt Nam hoặc liên hệ hotline: 0934 614 696
 
×
Quay lại
Top