Nên ăn gì, chơi gì khi đến Vincom Nguyễn Chí Thanh

Choumamemodoki

Thành viên
Tham gia
22/3/2015
Bài viết
8
Tọa lạc trên phố Nguyễn Chí Thanh, con đường 'đẹp nhất Việt Nam' với những thiết kế mới vô cùng độc đáo và lạ mắt, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh đã chính thức ra mắt người dân thủ đô vào 20/11 vừa qua. Vậy còn chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch cho một buổi đi chơi "thả ga" tại điểm vui chơi mới này với một số kinh nghiệm thực tế của mình chia sẻ ngay sau đây nhé các bạn.

Ăn gì?


Đừng lo về việc chọn địa điểm dùng bữa khi đến Vincom Center Nguyễn Chí Thanh. Tại tầng 5 TTTM, hàng loạt nhà hàng tên tuổi sẵn sàng mang đến cho bạn và gia đình những hương vị ẩm thực phong phú của các quốc gia khác nhau.

King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc

Món ăn quen thuộc xuất hiện trong tất cả các bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ có mặt tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh. Với 3 mức giá buffet 199K, 279K và 329K, bạn sẽ có ngay một bữa “đại tiệc” thịt nướng đúng chuẩn như dân Hàn. Bên cạnh thực đơn đa dạng các món nướng như bò Mỹ, bò Úc, ba chỉ heo Canada,… cùng các loại hải sản tươi ngon được tẩm ướp sốt đậm đà, bạn còn tha hồ “oanh tạc” quầy buffet tràn ngập các món khai vị, salad, món nóng, món tráng miệng. Tất cả đều được phục vụ không giới hạn.

img20151117174836501.jpg


Địa chỉ: King BBQ Buffet – Tầng 5 Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh
Hotpot Story - Buffet lẩu Thái – Nhật – Hàn

Có 8 vị lẩu “tiếng tăm lừng lẫy” châu Á cho bạn lựa chọn như lẩu Tomyum Thái (cay và không cay), lẩu Suki, lẩu Bulgogi, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Miso… Thực đơn các món nhúng đa dạng từ sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, nạm cổ bò Mỹ, nạc vai bò Úc, ba chỉ heo Canada, tôm sú tươi, râu bạch tuộc, cá diêu hồng phile, ngao trắng, gà phile… cho tới các loại rau củ tươi ngon theo mùa cùng các món súp, salad, món nóng, sushi, món tráng miệng cho bạn “tha hồ gắp”.

img20151117174836650.jpg


Đặc biệt, nhà hàng phục vụ lẩu theo mô hình buffet với 3 mức giá: 199K, 269K và 319K, bạn có thể ăn thỏa thích mà không lo “hết đồ ăn vẫn còn thòm thèm”.
Địa chỉ: Hotpot Story – Tầng 5 Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh

ThaiExpress - Lẩu Thái, các món ăn Thái Lan

ThaiExpress nổi tiếng là “trùm món Thái”. Bên cạnh món lẩu Tomyum trứ danh của xứ chùa Vàng, hàng trăm món ăn trong thực đơn mang đậm phong cách và phong vị ẩm thực Thái luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Không cần trực tiếp đặt chân đến Thái Lan, bạn vẫn có thể thưởng thức phở xào hải sản, miến hải sản cay, cà ri kiểu Thái, đậu phụ chua ngọt, gà chiên Tomyum, kem dừa chuối chiên, xôi xoài… với vị ngon không-lẫn-đi-đâu-được!

Mức giá trung bình: 300K/2 người.

img20151117174836881.jpg


Địa chỉ: ThaiExpress – Tầng 5 Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh

Chơi gì?

Những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức… và khu vui chơi hấp dẫn tại Vincom hứa hẹn sẽ khiến bạn có một ngày vui chơi “đã đời”.

Bên cạnh ăn uống và mua sắm, hãy ghé qua rạp chiếu phim CGV – cụm rạp với phòng chiếu Gold Class thiết kế sang trọng như khoang thương gia trên máy bay lần đầu tiên có tại Hà Nội. Công nghệ 3D, âm thanh 4 chiều chắc chắn sẽ mang đến những thước phim hoành tráng, sống động cho khán giả.

img20151117174837075.jpg


Phòng VIP trong cụm rạp CGV được thiết kế theo như khoang thương gia
den_vincom_nguyen_chi_thanh_xem_gi_an_gi_choi_gi_6(1).jpg


Khu vui chơi mạo hiểm để các bạn trẻ thỏa sức trải nghiệm
den_vincom_nguyen_chi_thanh_xem_gi_an_gi_choi_gi_4(1).png


Thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld – mô hình giáo trí dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi cũng là gợi ý dành cho các phụ huynh có con nhỏ khi đến Vincom center Nguyễn Chí Thanh. Bên cạnh đó, còn nhiều tổ hợp vui chơi giải trí như phòng tập gym, khu Nước và Cát, khu Discovery, khu DIY cafe... cũng là những nơi vui chơi lý tưởng
 
Chỗ này mới khai trương, thấy cũng rầm rộ mà chả biết có khuyến mại gì hay ho không :D
 
Các cậu ơi lên tầng 6 CGV xem phim đi, vui lắm ;)) ;))
CGV đáng yêu cực ý :p
 
Nhìn ngoài đã thấy lung linh roài
Mấy hàng trong list ngon nh mà giá hơi cao, ko biết có hàng nào khác ngon mà giá rẻ hơn ko nhỉ?
CGV ở đây giá cả ntn, thấy mng kêu CGV ở aeon mall đắt hơn các khu khác T^T
 
@yinyan123 CGV NCT giá chỉ nhỉnh hơn các CGV khác ở HN một chút nhưng bù lại đẹp lung linh, phòng chiếu, màn chiếu siêu đẹp, cái gì cũng tuyệt hết á bạn :p
 
Gần nhà nè phải qua thoai, nhất là tầng ẩm thực :D
Không biết mấy nhà hàng trong list có ngon ko nhỉ, đang định đi thử
 
×
Quay lại
Top