Ngày nay google trở thành công cụ tìm kiếm khá phổ biến trong toàn bộ những ai muốn truy vấn bất cứ dịch vụ. Địa điểm cũng như các bài viết chia sẻ hữu ích của mình. Thực sự mà nói doanh nghiệp trên google càng được ưu tiên hơn vì google đang làm rộng cho mình đó chính là google maps. Việc Seo các từ khóa lên top giúp cho doanh nghiệp được chính lĩnh thị trường tốt hơn.
Xem thêm: https://daotaoseo.hatenablog.com/entry/2017/11/24/003346
Tầm quan trọng của thương hiệu trong SEO
Vai trò quan trọng khi quảng cáo thương hiệu trong SEO? Vai trò quan trọng khi quảng cáo thương hiệu trong seo dành cho các doanh nghiệp quảng cáo online? Đó là những thắc mắc cũng những nhà đầu tư đang trong quá trình gầy dựng thương hiệu của mình trong lĩnh vực SEO. Bài viết sau chúng tôi xin chia sẻ, giải đáp “tất tần tật” về những vấn đề khúc mắt trên của những nhà đầu tư.
Vai trò của thương hiệu trong SEO
Đối với việc tạo dựng thương hiệu cũng tương đồng như việc quảng bá một thương hiệu đây là một công việc vô cùng quan trọng mà bất kỳ nhà quản lý chiến dịch SEO nào cũng phải phải lưu tâm và tính toán thật kỹ càng. Tuy vậy, không phải nhà đầu tư SEO nào cũng đặt mối quan tâm và chú trọng trong việc gầy dựng thương hiệu của mình, họ chỉ quan tâm đến kết quả SEO mà quên đi vấn đề trọng yếu ở đây là thương hiệu. Nếu các nhà quản lý có thể làm tất cả mọi thứ để có được mục đích mà họ hằng mong muốn đó là gia tăng thứ hạng của từ khóa phi thương hiệu mà bỏ sót hay bỏ qua việc SEO thương hiệu của chính mình thì họ đã phạm phải 2 sai lầm vô cùng lớn:
Điều trước tiên, những nhà quản lý sẽ có một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt và khó khăn với những website có cùng SEO những từ khóa phi thương hiệu, đây là một cuộc chiến không khoang nhượng mà sẽ còn có rất nhiều đối thủ đã đi trước hay đối thủ mới nhưng tiềm lực rất mạnh về kinh tế.
Điều thứ hai, một khi người dùng, khách hàng nào đó tìm thấy trang website, việc dùng thử sản phẩm hay trải nghiệm dịch vụ và đưa ra quyết định sẽ quay lại hay không thì nó sẽ dựa vào chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà những nhà đầu tư SEO mang đến cho khách hàng tiềm năng, họ sẽ rất khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm có mức độ tương xứng với thương hiệu của công ty nằm thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm xếp hạng của Google. Hơn hết những nhà đầu tư SEO phải mang đến cho người dùng một sự hiện diện thật tốt, chất lượng, độ uy tín cao cho thương hiệu của mình thông qua bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.
Lời khuyên cho nhà đầu tư SEO
Chúng tôi có 3 lời khuyên chân thành nhất dành cho nhà đầu tư SEO trong việc sử dụng thương hiệu, phát triển thương hiệu và nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu là lớn đến cỡ nào trong lĩnh vực SEO:
Các từ khóa gắn với mác thương hiệu doanh nghiệp luôn phải được đứng đầu
Thương hiệu sẽ không ám chỉ cái tên của một công ty hay bất kỳ công ty nào của chủ đầu tư SEO dù có nhỏ cách mấy. Thương hiệu cần được bao gồm cả sự cam đoan về chất lượng của sản phẩm/dịch vụ tốt đến khách hàng điển hình như mức độ uy tín của công ty trong từng sản phẩm hay dịch vụ của nhà đầu tư SEO để mỗi khi nhắc đến một sản phẩm, dịch vụ bất kỳ, trong suy nghĩ của khách hàng sẽ nhớ ngay đến thương hiệu của bạn ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Do đó, nó cần phải được đứng ở vị trí đầu tiên và cần được thống trị hoàn toàn ở trang đầu tiên dựa trên bảng xếp hạng tìm kiếm cho những từ khóa có chứa tên thương hiệu.
Kết hợp sử dụng các chỉ số SEO KPIs
Những nhà đầu tư cần phải đặt mức độ quan tâm cao đến chỉ số SEO KPIs nhất là về giá trị thương hiệu cũng như độ tin cậy, độ uy tín của một thương hiệu website. Hãy kết hợp chúng với các chỉ số SEO KPIs khác để có thể đưa ra một kết quả đo lường có độ chính xác cao trong lĩnh vực SEO một cách rõ nét và chính xác nhất. Khi sự kết hợp này hài hòa lại với nhau, doanh nghiệp nhận được rất nhiều lợi ích và có thể thu hút được lưu lượng truy cập lớn nhờ vào độ uy tín của một website khi thương hiệu này đã được nhiều người biết đến.
Kết hợp với các từ khóa phi thương hiệu khác để đem lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh
Bên cạnh đó, những nhà đầu tư SEO nên kết hợp thương hiệu giữa những từ khóa tự nhiên mang tính phi thương hiệu khác nhau và trước nhất phải biết sử dụng những phễu Marketing đa dạng kênh với trong những phân khúc và thị thường khác nhau. Vấn đề này có thể mang đến những hiệu quả tối đa, cải thiện được những vấn đề còn tồn đọng cho những nhà đầu tư và hơn hết là mang đến những khám phá và trải nghiệm tuyệt vời về cách mà người dùng đến và rời khỏi website của mình.
Kết Luận:
Nếu bạn đang kinh doanh online thì việc quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ hay một thương hiệu lớn cho doanh nghiệp thì phải luôn hết sức chú trọng đến lợi ích và nhu cầu của người dùng đó là cách để doanh nghiệp của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, khi họ thấy được những lợi ích và đúng nhu cầu của họ thì chẳng việc gì mà họ phải từ chối làm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn cả. Và cũng không quên việc quảng cáo dịch vụ tạo thương hiệu là một trong những vấn đề quan trọng số 1 trong lĩnh vực kinh doanh.
Đó là những chia sẻ mà seo zosa tích lũy được trong quá trình làm dự án, cũng như đào tạo seo trân trọng chia sẻ đến các độc giả bài viết này.
Nguồn: https://seozosa.com
Xem thêm: https://daotaoseo.hatenablog.com/entry/2017/11/24/003346
Tầm quan trọng của thương hiệu trong SEO
Vai trò quan trọng khi quảng cáo thương hiệu trong SEO? Vai trò quan trọng khi quảng cáo thương hiệu trong seo dành cho các doanh nghiệp quảng cáo online? Đó là những thắc mắc cũng những nhà đầu tư đang trong quá trình gầy dựng thương hiệu của mình trong lĩnh vực SEO. Bài viết sau chúng tôi xin chia sẻ, giải đáp “tất tần tật” về những vấn đề khúc mắt trên của những nhà đầu tư.
Vai trò của thương hiệu trong SEO
Đối với việc tạo dựng thương hiệu cũng tương đồng như việc quảng bá một thương hiệu đây là một công việc vô cùng quan trọng mà bất kỳ nhà quản lý chiến dịch SEO nào cũng phải phải lưu tâm và tính toán thật kỹ càng. Tuy vậy, không phải nhà đầu tư SEO nào cũng đặt mối quan tâm và chú trọng trong việc gầy dựng thương hiệu của mình, họ chỉ quan tâm đến kết quả SEO mà quên đi vấn đề trọng yếu ở đây là thương hiệu. Nếu các nhà quản lý có thể làm tất cả mọi thứ để có được mục đích mà họ hằng mong muốn đó là gia tăng thứ hạng của từ khóa phi thương hiệu mà bỏ sót hay bỏ qua việc SEO thương hiệu của chính mình thì họ đã phạm phải 2 sai lầm vô cùng lớn:
Điều trước tiên, những nhà quản lý sẽ có một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt và khó khăn với những website có cùng SEO những từ khóa phi thương hiệu, đây là một cuộc chiến không khoang nhượng mà sẽ còn có rất nhiều đối thủ đã đi trước hay đối thủ mới nhưng tiềm lực rất mạnh về kinh tế.
Điều thứ hai, một khi người dùng, khách hàng nào đó tìm thấy trang website, việc dùng thử sản phẩm hay trải nghiệm dịch vụ và đưa ra quyết định sẽ quay lại hay không thì nó sẽ dựa vào chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà những nhà đầu tư SEO mang đến cho khách hàng tiềm năng, họ sẽ rất khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm có mức độ tương xứng với thương hiệu của công ty nằm thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm xếp hạng của Google. Hơn hết những nhà đầu tư SEO phải mang đến cho người dùng một sự hiện diện thật tốt, chất lượng, độ uy tín cao cho thương hiệu của mình thông qua bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.
Lời khuyên cho nhà đầu tư SEO
Chúng tôi có 3 lời khuyên chân thành nhất dành cho nhà đầu tư SEO trong việc sử dụng thương hiệu, phát triển thương hiệu và nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu là lớn đến cỡ nào trong lĩnh vực SEO:
Các từ khóa gắn với mác thương hiệu doanh nghiệp luôn phải được đứng đầu
Thương hiệu sẽ không ám chỉ cái tên của một công ty hay bất kỳ công ty nào của chủ đầu tư SEO dù có nhỏ cách mấy. Thương hiệu cần được bao gồm cả sự cam đoan về chất lượng của sản phẩm/dịch vụ tốt đến khách hàng điển hình như mức độ uy tín của công ty trong từng sản phẩm hay dịch vụ của nhà đầu tư SEO để mỗi khi nhắc đến một sản phẩm, dịch vụ bất kỳ, trong suy nghĩ của khách hàng sẽ nhớ ngay đến thương hiệu của bạn ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Do đó, nó cần phải được đứng ở vị trí đầu tiên và cần được thống trị hoàn toàn ở trang đầu tiên dựa trên bảng xếp hạng tìm kiếm cho những từ khóa có chứa tên thương hiệu.
Kết hợp sử dụng các chỉ số SEO KPIs
Những nhà đầu tư cần phải đặt mức độ quan tâm cao đến chỉ số SEO KPIs nhất là về giá trị thương hiệu cũng như độ tin cậy, độ uy tín của một thương hiệu website. Hãy kết hợp chúng với các chỉ số SEO KPIs khác để có thể đưa ra một kết quả đo lường có độ chính xác cao trong lĩnh vực SEO một cách rõ nét và chính xác nhất. Khi sự kết hợp này hài hòa lại với nhau, doanh nghiệp nhận được rất nhiều lợi ích và có thể thu hút được lưu lượng truy cập lớn nhờ vào độ uy tín của một website khi thương hiệu này đã được nhiều người biết đến.
Kết hợp với các từ khóa phi thương hiệu khác để đem lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh
Bên cạnh đó, những nhà đầu tư SEO nên kết hợp thương hiệu giữa những từ khóa tự nhiên mang tính phi thương hiệu khác nhau và trước nhất phải biết sử dụng những phễu Marketing đa dạng kênh với trong những phân khúc và thị thường khác nhau. Vấn đề này có thể mang đến những hiệu quả tối đa, cải thiện được những vấn đề còn tồn đọng cho những nhà đầu tư và hơn hết là mang đến những khám phá và trải nghiệm tuyệt vời về cách mà người dùng đến và rời khỏi website của mình.
Kết Luận:
Nếu bạn đang kinh doanh online thì việc quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ hay một thương hiệu lớn cho doanh nghiệp thì phải luôn hết sức chú trọng đến lợi ích và nhu cầu của người dùng đó là cách để doanh nghiệp của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, khi họ thấy được những lợi ích và đúng nhu cầu của họ thì chẳng việc gì mà họ phải từ chối làm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn cả. Và cũng không quên việc quảng cáo dịch vụ tạo thương hiệu là một trong những vấn đề quan trọng số 1 trong lĩnh vực kinh doanh.
Đó là những chia sẻ mà seo zosa tích lũy được trong quá trình làm dự án, cũng như đào tạo seo trân trọng chia sẻ đến các độc giả bài viết này.
Nguồn: https://seozosa.com