NanaPet Team tuyển thành viên nhiều vị trí

NanapetTeam

Thành viên
Tham gia
6/10/2015
Bài viết
0
Trước tiên hãy để NanaPet tự giới thiệu với bạn. NanaPet là shop trực tuyến cung cấp thức ăn và vật dụng cho chó mèo. NanaPet hướng đến mục tiêu trở thành nơi cung cấp thông tin hữu ích và phục vụ sản phẩm chất lượng cho cộng đồng yêu chó mèo nói riêng, và động vật nói chung. Để thực hiện hóa được ước mơ trên, NanaPet cần sự hỗ trợ từ bạn, các ứng viên có tình yêu pet hoặc có kinh nghiệm chăm pet, có nhiệt huyết hoài bão, năng động nhiệt tình. Các ứng cử viên sẽ dễ dàng chọn được những vị trí phù hợp với khả năng và sở thích với 4 vị trí sau:

1. Quản lí kho


2. Shipper


3. Chuyên viên chăm sóc Khách hang


4. Chuyên viên tư vấn Khách hàng



1. Vị trí Chuyên viên tư vấn Khách hàng
Lợi thế ứng cử viên
– Yêu thích công việc tư vấn hỗ trợ

– Yêu thích giao tiếp và trao đổi ý kiến với người khác

– Có kinh nghiệm chăm sóc thú cưng

– Có tính cách kiên trì nhẫn nhại, không dễ dàng bỏ cuộc

– Biết sử dụng các trang mạng xã hội

Lợi thế công việc
– Phát triển kỹ năng giao tiếpthông qua công việc tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giải đáp và hỗ trợ khách hàng, chốt đơn hàng

– Phát triển kỹ thuyết phục và thương lượng thông qua công việc xác nhận và chốt đơn hàng

– Mở rộng các mối quan hệ cá nhân thông qua các hoạt động nội bộ và các buổi networking

Lợi thế môi trường làm việc
– Làm việc tự do, không yêu cầu về thời gian và địa điểm

– Thu nhập: từ 2.000.000/ tháng trở lên + thưởng trên doanh số

– Được hướng dẫn đào tạo trong vòng 2 tháng có trả lương


2. Vị trí Quản lí kho

Lợi thế ứng cử viên
– Cần mẫn, yêu thích sự sạch sẽ, ngăn nắp, quy củ

– Làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ

– Biết sắp xếp công việc khoa học logic

– Làm việc theo quy trình / hệ thống tốt

– Thích làm việc độc lập

Lợi thế công việc
– Phát triển kỹ năng quan sát và phán đoán thông qua công việc theo dõi định mức tồn kho, cũng như đề xuất đặt/xuất hàng cho những mặt hàng tồn tối thiểu / tồn lâu

– Phát triển kỹ năng bố trí và sắp xếp không gian hợp lí thông qua việc vẽ sơ đồ kho, phân loại kệ hàng hóa và đính nhãn

– Phát huy tính cách vệ sinh và quy củ qua việc đảm bảo kho sạch sẽ vệ sinh cũng như hàng hóa khỏi mất mát, hỏng hóc

– Phát triển kỹ năng sắp xếp thông tin logic thông qua việc soạn đơn hàng theo yêu cầu, in bill và sắp xếp thời gian chuyến giao hàng

Lợi thế môi trường làm việc
– Làm việc theo lịch ca xoay, mỗi ca 5 giờ tại kho ở Q7 (gần cầu Phú Mỹ), ca 1: 8:00-13:00, ca 2: 12:00-17:00.

– Thu nhập: từ 2.000.000/ tháng trở lên

– Được hướng dẫn đào tạo trong vòng 2 tháng có trả lương


3. Vị trí Shipper

Lợi thế ứng cử viên
– Thích đi đây đi đó và gặp gỡ nhiều người

– Tính cách vui vẻ cởi mở hòa đồng

– Tay lái cứng và rành các ngõ ngách Sài Gòn

– Có cách suy nghĩ khoa học logic

– Không ngại “phong cách chuẩn men”: nắng gió bụi

Lợi thế công việc
– Phát triển kỹ năng sắp xếp thông tin logic thông qua việc sắp xếp tuyến đường và thời gian chuyến ship sao cho nhanh và tiết kiệm thời gian

– Phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội thông qua việc gặp gỡ nhiều khách hàng và xác nhận thời gian giao hàng với khách hàng trước khi ship

– Phát triển kỹ năng quản lí xảm xúc, nâng cao chỉ số EQ thông qua việc luôn giao hàng cho khách hàng nhanh chóng với thái độ niềm nở ân cần

– Được học hỏi thêm khi làm việc với ngân hàng và các phương tiện thanh toán khác nhau

– Phát triển khả năng làm việc cẩn thận và bao quát khi bảo quản hàng hóa tránh hỏng hóc, hư hao, mất mát khi giao hàng

Lợi thế môi trường làm việc
– Làm việc theo lịch ca xoay, mỗi ca 5 giờ tại kho ở Q7 (gần cầu Phú Mỹ), ca 1: 8:00-13:00, ca 2: 12:00-17:00.

– Thu nhập: từ 2.000.000/ tháng trở lên + thưởng

– Được hướng dẫn đào tạo trong vòng 2 tháng có trả lương

4. Vị trí Chuyên viên chăm sóc Khách hàng
Lợi thế ứng cử viên
– Thích mang lại niềm vui cho người khác

– Có giọng nói dễ nghe, phát âm rõ tiếng

– Có thói quen lên lịch sự kiện và ghi chú

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

– Thích lên kế hoạch và làm việc theo quy trình

Lợi thế công việc
– Phát triển kỹ năng giao tiếp và duy trì quan hệ xã hội thông qua việc tiếp xúc và duy trì mối liên hệ với khách hàng

– Nâng cao tiêu chuẩn bản thân thông qua việc cải thiện dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng

– Phát huy tính kiên trì nhẫn nại khi hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng

– Phát huy tính chi tiết cẩn thận khi ghi nhận và cập nhật các trường hợp phàn nàn, than phiền, khiếu nại, phản ánh ý kiến của khách hàng

Lợi thế môi trường làm việc
– Làm việc theo lịch ca xoay, mỗi ca 5 giờ tại kho ở Q7 (gần cầu Phú Mỹ), ca 1: 8:00-13:00, ca 2: 12:00-17:00.

– Thu nhập: từ 2.000.000/ tháng trở lên

– Được hướng dẫn đào tạo trong vòng 2 tháng có trả lương

Bạn đã sẵn sàng?
Hãy click vào ĐÂY để ứng tuyển.

Mọi thắc mắc, lăn tăn, hãy liên hệ với Ms. Linh Nguyễn để được giải đáp.

M: 0922.575.263 | S: linnguyen218

E: plinh.leo@gmail.com

F: https://www.facebook.com/phuonglinh.218
 
×
Quay lại
Top