Nấm lim xanh Tiên Phước an toàn làm giảm mỡ máu

hoanghaleo

Thành viên
Tham gia
18/5/2016
Bài viết
0
Nấm lim xanh Tiên Phướcđược chứng minh có tác dụng tham gia vào giai đoạn chuyển hóa Cholesterol, thúc đẩy đốt cháy và thanh lọc mỡ thừa trong cơ thể.


3.jpg

Nấm lim xanh Tiên Phước chữa bệnh mỡ máu cao rất hiệu quả

Mỡ trong máu gồm 2 thành phần chính: Cholesterol và Triglyceride. lúc tỉ lệ Cholesterol xấu và Triglyceride trong máu tăng cao là xuất xứ gây nên bệnh mỡ máu cao.

Mỡ máu cao thường không có các biểu hiện bệnh rõ ràng nên thường chỉ phát hiện khi người bệnh đi làm xét nghiệm hay gặp phải các biến chứng về tim mạch. Máu nhiễm mỡ sẽ dẫn đến nguy cơ xơ vữa động mạch, tạo ra cục máu đông làm cho tắc nghẽn huyết quản, đột quỵ… do đó, mọi người ko được chủ quan với căn bệnh máu nhiễm mỡ.

Lưu ý trong phòng ngừa điều trị máu nhiễm mỡ

Mỡ máu cao là căn bệnh phổ biến thường gặp ở người cao tuổi và những người bị béo phì. Dưới đây là một số những lưu ý cần ghi nhớ trong việc phòng ngừa:

– Tăng cường ăn rau củ, hoa quả thay cho các thực phẩm có mỡ động vật. Tuy nhiên, không nên kiêng quá mức để có thể đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng.

– Thường xuyên luyện tập, vận động cơ thể để tiêu hao lượng mỡ thừa

– Tránh hút thuốc và sử dụng bia rượu.

– Thường xuyên đi khám bệnh định kỳ để phát hiện sớm bệnh máu nhiễm mỡ và để có hướng điều chỉnh kịp thời.

Nấm lim xanh tiên phước giúp giảm mỡ máu như nào?

Không giống như các loại thuốc Tây, trong quá trình sử dụng có thể mang lại những tác dụng phụ không mong muốn. Vì vậy, việc điều trị bằng Đông y thảo dược như nấm lim xanh sẽ mang lại hiệu quả cao mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Với người bệnh mỡ máu cao, tác dụng của nấm lim xanh là triệt tiêu cơ chế sản sinh Lipoprotein xấu, ngăn ngừa khả năng hình thành các cục máu đông, ngăn chặn tình trạng xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, một số dược chất trong nấm cũng tham gia vào việc chuyển hóa Cholesterol trong máu, qua đó thúc đẩy việc đốt cháy mỡ và thanh lọc mỡ thừa. Ngoài ra, nấm lim xanh cũng có tác dụng rất tốt với những người bệnh mỡ máu cao nhờ cơ chế giảm cân, nâng cao hệ thống miễn dịch, bổ sung khoáng chất và một số vitamin cần thiết cho cơ thể.

Nấm lim xanh Tiên Phước là thảo dược hoàn toàn tự nhiên, vì thế có thể sử dụng song song với mọi phương pháp điều trị Tây y. Tuy nhiên, để việc điều trị cho kết quả tốt nhất và để trả lời câu hỏi nấm lim xanh mua ở đâu, thì người bệnh nên lưu ý chỉ mua sản phẩm Nấm lim xanh Tiên Phước chính hãng tại các đại lý độc quyền của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước để có thể
 
×
Quay lại
Top