trong thời gian qua, Mình nhận được nhiều nghi vấn của Cả nhà muốn tìm my pham xach tay nga nhưng vẫn lo lắng sắm phải hàng nhái, hàng giả… Trong đó, nhiều người đang mua mỹ phẩm nga giá sỉ nhưng lại câu hỏi vì sao mỹ phẩm nga xách tay giá thấp quá, bịch mặt nạ sữa non chỉ 30k thậm chí còn phải chăng hơn hàng Việt, chưa tính công cước vận chuyển… Có bạn thì so sánh giá bán thì thấy cùng 1 sản phẩm mà shop bán tại Việt Nam còn phải chăng hơn? Đây cũng là làm hay gặp của nhiều người khi hoang mang về mức giá bán chênh lệch khá to. Vậy, liệu my pham nga xach tay đang bán tại VN có thực sự xách tay từ Nga? Có bị làm giả không? Giá my pham xach tay nga bao lăm là chuẩn? Vì sao giá bán sỉ mỹ phẩm xách tay nga lại rẻ?...v…v… Hãy cùng đi mua câu giải đáp nhé !
các khái niệm cơ bản chung về Mỹ phẩm
trước nhất, mình phải đảm bảo với Các bạn 1 điều là chẳng phải MỸ PHẨM CỨ ĐẮT TIỀN LÀ TỐT, rẻ LÀ KÉM sự hiệu quả. Các giáo đồ làm đẹp chắc chắn hiểu rõ điều đấy nhất heng.
1 sản phẩm sẽ đạt công dụng khi:
+ tiêu dùng đúng cách
+ phù hợp loại da
+ nguyên nhân xuất xứ rõ nét, không chứa nguyên liệu cấm, tai hại
+ Còn hạn tiêu dùng
Trên thực tại, dù tuyển lựa mỹ phẩm tiền hay đắt tiền cũng cần quan tâm tới công dụng mỹ phẩm. Mỗi sản phẩm sẽ có công dụng khác biệt. Chả hạn như sữa rửa mặt: Sản phẩm này chỉ còn đó trên da bạn vài giây hằng ngày. Vậy vì sao phải đầu tư cả tài sản vào chúng trong khi chỉ cần những nhãn hiệu thông dụng, phải chăng tiền phù hợp với loại da của bạn cũng làm sạch da mặt.
một sản phẩm đắt tiền hay không phụ thuộc vào:
+ nhãn hàng quyết định giá bán lẻ (yếu tố tiên quyết)
+ Nhu cầu thị trường
+ Bản quyền, bào chế cho nhà bán lẻ
+ tinh chất có đựng nguyên liệu đắt tiền, quý thi thoảng hay ko
+ kỹ thuật dây chuyền của nhà chế tạo
+ Số lượng sản xuất đại trà hay có dừng
+ tầng lớp đối tượng khách hàng nhắm đến (bình dân, trung lưu, thượng lưu)
1 chi tiết khác cũng khá quan trọng là 1 loại mỹ phẩm có thương hiệu nổi danh và được quảng cáo tốt chẳng thể có trị giá 1 đồng xu và thông dụng chị em có khuynh hướng sẵn sàng tiêu dùng một khoản tiền to để sắm, tại vì họ tin vào chất lượng lý tưởng của nó và đơn giản bởi vì nó quý báu như vậy. Đàn ông ga lăng cũng chẳng bao giờ tìm mua mỹ phẩm rẻ tiền, bời vị người yêu sẽ ko coi trọng những món quà phải chăng tiền, thường cô ta chỉ đánh giá cao và hành phúc với các món quà có trị giá. Đánh vào tâm lý đó, nhà sản xuất thường thiết kế bao bì hợp mắt, sang chảnh, hô biến một sản phẩm thần thánh và quảng bá để người chi tiêu phát cuồng với nó.
-> chẳng thể so sánh 1 sản phẩm đắt hay rẻ tiền là tốt.
Hơn nữa khi 1 mẫu mỹ phẩm nổi danh mới thành lập, do chi phi dành cho đầu tư, do công nghệ, bằng sang chế và độc quyền nên giá bán thường rất cao, chi dành cho giới thượng lưu. Bên cạnh đó theo quy luật của kinh tế thị phần, do nhu cầu của người tiêu dùng, sau một thời gian nó được đưa vào mẫu sản phẩm phù hợp tầng lớp thấp hơn. Khi này 1 phân khúc thấp hơn được hưởng lợi vì được sử tiêu dùng mẫu mỹ phẩm cao cấp với 1 giá tiền phù hợp hơn, nhưng kỹ thuật vẫn giữ nguyên.
do vậy, nếu bạn đang cầm hai loại kem của cùng một nhà sản xuất nhưng có kinh nghiệm khác nhau, đọc thành phần của mỗi sản phẩm, nếu như 5 tinh chất trước tiên trong một nhãn hàng mỹ phẩm giá rẻ lặp lại tinh chất trong mỹ phẩm đắt tiền, bạn có thể yên tâm lấy sản phẩm này đặt vào giỏ hàng của bạn, và để lại sản phẩm đắt tiền lên kệ trưng bày - công dụng của chúng là như nhau và bạn không nhất mực phải thanh toán cho sản phẩm đắt tiền hơn.
Nãy giờ lan man hơi nhiều, quay quay lại đề tài topic, giá một dòng mỹ phẩm xách tay nga bao lăm là hợp lý? Mình xin chia sẻ 1 nhân vật tiêu biểu được đọc trên báo chí RBC số hai ra ngày /2016. Nhắc tới Andrey Trubnikov, ông là người người sáng lập ra công ty "Giải Pháp Đầu tiên" và đã hình thành cuộc phương pháp mạng mỹ phẩm giá phải chăng tại Nga.
Hiện ông đang sở hữu 3 thương hiệu lớn nhất tại Nga là: Planeta Organica, Nhãn hiệu Siberica, Agafia Grandmother
Ông được bầu chọn là nhà buôn tiêu biểu năm 2016 tại Nga.
Nội dung topic ACE có thể chi tiết tại đây, ở đây mình mình trích dẫn vài dữ liệu trong bài báo để giải đáp nghi vấn thị trường MỸ phẩm giá rẻ TẠI NGA:
1. Giá tiền chế tạo
hai. Bào chế lợi nhuận của nhà chế tạo cho nhà bán lẻ
Trong bài báo có một chi tiết đáng lưu ý là khi lần đầu tiên thương hiệu mỹ phẩm bà già Nga Agafia tung ra thị trường với mức giá vỏn vẹn chỉ 0,6 Rúp (tương đương 2 usd) để cạnh tranh với các mẫu dầu gội khác đang có trên thị trường. Nhờ chiến lược bán hàng tốt, chất lượng cao, nguyên liệu tự nhiên, đến giờ những mẫu sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu Bà Già Agafia dần được người bỏ ra ưu chuộng trong và ngoài nước, trong đấy có Việt Nam.
-> giá bán không quyết định đến tính hiệu quả sản phẩm.
1 chi tiết khác đáng lưu ý chính là % chiết khấu của nhà sản xuất cho sàn giao dịch, nhà bán buôn...v...v... Như trong hình, chúng ta sẽ thấy mức chiết khấu của Nhãn hiệu Natura Siberica phù hợp nhà bán lẻ lên tới 50%, khi mà chi phí nhàng nhàng một sản phẩm là 400 rúp (tương đương 160k vnđ). Từ đấy ta có thể suy ra 1 sản phẩm giá sỉ nhập vào chỉ tầm một số chục nghìn, đó là còn chưa nhắc đến doanh thu của nhà sản xuất.
-> giá nhập si my pham nga không quá tốn kém như nhiều người thường nghĩ.
Trên thực tế như bà con thấy thì tại Đất nước hình chữ S rất hãn hữu mẫu mỹ phẩm Planeta Organica không phải vì nó ko tốt mà vì chiết khấu quá phải chăng. Như trang RBC công bố chiết khấu Planeta Organica chỉ 10%, khi mà chiết khấu bà già Agafia là 30%
rút cục, hiện tại những dòng mỹ phẩm Nhãn hiệu Natura Siberica được xuất khẩu sang nhiều nước Châu Âu. Điều đáng nhắc ở đây là chỉ với chi phí sx chưa tới 6 Rúp nhưng dầu gội đầu và tẩy tế bào chết Natura Siberica được bán tại London Harrods và Monoprix của Paris với mức giá lẻ lên đến 100 rúp (tương đương 40k vnđ). Điều đó lí giải ko chỉ riêng Việt Nam mà nhiều nước phương Tây ưu chuộng mỹ phẩm nga xách tay giá phải chăng chỉ quý giá một số chục ngàn.
lâm thời kết:
một. my pham nga giá rẻ là hoàn toàn có thật
hai. Cách so sánh giá tiền lẻ để nhận biết hàng thật fake chưa chính xác vì có toàn bộ shop tại Nga hiện đang phân phối mỹ phẩm nga giá sỉ rất rẻ và tất cả dân buôn Việt Nam đều đánh hàng ở đó về theo nhiều đường khác nhau nên giá cả không đội lên đáng nhắc
các khái niệm cơ bản chung về Mỹ phẩm
trước nhất, mình phải đảm bảo với Các bạn 1 điều là chẳng phải MỸ PHẨM CỨ ĐẮT TIỀN LÀ TỐT, rẻ LÀ KÉM sự hiệu quả. Các giáo đồ làm đẹp chắc chắn hiểu rõ điều đấy nhất heng.
1 sản phẩm sẽ đạt công dụng khi:
+ tiêu dùng đúng cách
+ phù hợp loại da
+ nguyên nhân xuất xứ rõ nét, không chứa nguyên liệu cấm, tai hại
+ Còn hạn tiêu dùng
Trên thực tại, dù tuyển lựa mỹ phẩm tiền hay đắt tiền cũng cần quan tâm tới công dụng mỹ phẩm. Mỗi sản phẩm sẽ có công dụng khác biệt. Chả hạn như sữa rửa mặt: Sản phẩm này chỉ còn đó trên da bạn vài giây hằng ngày. Vậy vì sao phải đầu tư cả tài sản vào chúng trong khi chỉ cần những nhãn hiệu thông dụng, phải chăng tiền phù hợp với loại da của bạn cũng làm sạch da mặt.
một sản phẩm đắt tiền hay không phụ thuộc vào:
+ nhãn hàng quyết định giá bán lẻ (yếu tố tiên quyết)
+ Nhu cầu thị trường
+ Bản quyền, bào chế cho nhà bán lẻ
+ tinh chất có đựng nguyên liệu đắt tiền, quý thi thoảng hay ko
+ kỹ thuật dây chuyền của nhà chế tạo
+ Số lượng sản xuất đại trà hay có dừng
+ tầng lớp đối tượng khách hàng nhắm đến (bình dân, trung lưu, thượng lưu)
1 chi tiết khác cũng khá quan trọng là 1 loại mỹ phẩm có thương hiệu nổi danh và được quảng cáo tốt chẳng thể có trị giá 1 đồng xu và thông dụng chị em có khuynh hướng sẵn sàng tiêu dùng một khoản tiền to để sắm, tại vì họ tin vào chất lượng lý tưởng của nó và đơn giản bởi vì nó quý báu như vậy. Đàn ông ga lăng cũng chẳng bao giờ tìm mua mỹ phẩm rẻ tiền, bời vị người yêu sẽ ko coi trọng những món quà phải chăng tiền, thường cô ta chỉ đánh giá cao và hành phúc với các món quà có trị giá. Đánh vào tâm lý đó, nhà sản xuất thường thiết kế bao bì hợp mắt, sang chảnh, hô biến một sản phẩm thần thánh và quảng bá để người chi tiêu phát cuồng với nó.
-> chẳng thể so sánh 1 sản phẩm đắt hay rẻ tiền là tốt.
Hơn nữa khi 1 mẫu mỹ phẩm nổi danh mới thành lập, do chi phi dành cho đầu tư, do công nghệ, bằng sang chế và độc quyền nên giá bán thường rất cao, chi dành cho giới thượng lưu. Bên cạnh đó theo quy luật của kinh tế thị phần, do nhu cầu của người tiêu dùng, sau một thời gian nó được đưa vào mẫu sản phẩm phù hợp tầng lớp thấp hơn. Khi này 1 phân khúc thấp hơn được hưởng lợi vì được sử tiêu dùng mẫu mỹ phẩm cao cấp với 1 giá tiền phù hợp hơn, nhưng kỹ thuật vẫn giữ nguyên.
do vậy, nếu bạn đang cầm hai loại kem của cùng một nhà sản xuất nhưng có kinh nghiệm khác nhau, đọc thành phần của mỗi sản phẩm, nếu như 5 tinh chất trước tiên trong một nhãn hàng mỹ phẩm giá rẻ lặp lại tinh chất trong mỹ phẩm đắt tiền, bạn có thể yên tâm lấy sản phẩm này đặt vào giỏ hàng của bạn, và để lại sản phẩm đắt tiền lên kệ trưng bày - công dụng của chúng là như nhau và bạn không nhất mực phải thanh toán cho sản phẩm đắt tiền hơn.
Nãy giờ lan man hơi nhiều, quay quay lại đề tài topic, giá một dòng mỹ phẩm xách tay nga bao lăm là hợp lý? Mình xin chia sẻ 1 nhân vật tiêu biểu được đọc trên báo chí RBC số hai ra ngày /2016. Nhắc tới Andrey Trubnikov, ông là người người sáng lập ra công ty "Giải Pháp Đầu tiên" và đã hình thành cuộc phương pháp mạng mỹ phẩm giá phải chăng tại Nga.
Hiện ông đang sở hữu 3 thương hiệu lớn nhất tại Nga là: Planeta Organica, Nhãn hiệu Siberica, Agafia Grandmother
Ông được bầu chọn là nhà buôn tiêu biểu năm 2016 tại Nga.
Nội dung topic ACE có thể chi tiết tại đây, ở đây mình mình trích dẫn vài dữ liệu trong bài báo để giải đáp nghi vấn thị trường MỸ phẩm giá rẻ TẠI NGA:
1. Giá tiền chế tạo
hai. Bào chế lợi nhuận của nhà chế tạo cho nhà bán lẻ
Trong bài báo có một chi tiết đáng lưu ý là khi lần đầu tiên thương hiệu mỹ phẩm bà già Nga Agafia tung ra thị trường với mức giá vỏn vẹn chỉ 0,6 Rúp (tương đương 2 usd) để cạnh tranh với các mẫu dầu gội khác đang có trên thị trường. Nhờ chiến lược bán hàng tốt, chất lượng cao, nguyên liệu tự nhiên, đến giờ những mẫu sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu Bà Già Agafia dần được người bỏ ra ưu chuộng trong và ngoài nước, trong đấy có Việt Nam.
-> giá bán không quyết định đến tính hiệu quả sản phẩm.
1 chi tiết khác đáng lưu ý chính là % chiết khấu của nhà sản xuất cho sàn giao dịch, nhà bán buôn...v...v... Như trong hình, chúng ta sẽ thấy mức chiết khấu của Nhãn hiệu Natura Siberica phù hợp nhà bán lẻ lên tới 50%, khi mà chi phí nhàng nhàng một sản phẩm là 400 rúp (tương đương 160k vnđ). Từ đấy ta có thể suy ra 1 sản phẩm giá sỉ nhập vào chỉ tầm một số chục nghìn, đó là còn chưa nhắc đến doanh thu của nhà sản xuất.
-> giá nhập si my pham nga không quá tốn kém như nhiều người thường nghĩ.
Trên thực tế như bà con thấy thì tại Đất nước hình chữ S rất hãn hữu mẫu mỹ phẩm Planeta Organica không phải vì nó ko tốt mà vì chiết khấu quá phải chăng. Như trang RBC công bố chiết khấu Planeta Organica chỉ 10%, khi mà chiết khấu bà già Agafia là 30%
rút cục, hiện tại những dòng mỹ phẩm Nhãn hiệu Natura Siberica được xuất khẩu sang nhiều nước Châu Âu. Điều đáng nhắc ở đây là chỉ với chi phí sx chưa tới 6 Rúp nhưng dầu gội đầu và tẩy tế bào chết Natura Siberica được bán tại London Harrods và Monoprix của Paris với mức giá lẻ lên đến 100 rúp (tương đương 40k vnđ). Điều đó lí giải ko chỉ riêng Việt Nam mà nhiều nước phương Tây ưu chuộng mỹ phẩm nga xách tay giá phải chăng chỉ quý giá một số chục ngàn.
lâm thời kết:
một. my pham nga giá rẻ là hoàn toàn có thật
hai. Cách so sánh giá tiền lẻ để nhận biết hàng thật fake chưa chính xác vì có toàn bộ shop tại Nga hiện đang phân phối mỹ phẩm nga giá sỉ rất rẻ và tất cả dân buôn Việt Nam đều đánh hàng ở đó về theo nhiều đường khác nhau nên giá cả không đội lên đáng nhắc