Muốn làm truyền thông quảng cáo thì nên học trường nào?

Khi bạn học 2 ngành nó sẽ bộ trợ cho nhau, không những thế khi ra trg bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình nhất. Có thể nói truyền thông và kể cả quảng cáo đều cần chung 1 yếu tố là năng động và sáng tạo.
Vậy nên bạn có thể tận dụng hết khả năng của mình ^^
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Một số môn chuyên ngành ở RMIT đào tạo mà mình biết như ngôn ngữ thị giác, Nhập môn Quan hệ công chúng, Viết chuyên nghiệp... :)
 
Tất nhiên là nhiều rồi, qua mỗi môn học này, khả năng sáng tạo, thiết kế, đồ họa, làm phim ngắn, sử dụng ngôn ngữ của bạn cũng sẽ được phát huy tối đa đấy :D
 
Điều đó là đương nhiên, bạn có thể lên mạng search xem những clip do sv trg làm. Đầy sáng tạo ^^
 
Chương trình đào tạo truyền thông Chuyên nghiệp tại RMIT mang tính thực tiễn rất cao, qua các môn học, bạn sẽ thực hành lên ý tưởng cho film quảng cáo, tổ chức Họp báo (press conference), viết bài quảng cáo, quay đoạn phim quảng cáo ngắn.
 
ở kỳ cuối, bạn sẽ tự tay thỏa sức sáng tạo làm một chiến dịch truyền thông cho đề tài của mình, sử dụng các phương tiện truyền thông đương đại
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chương trình đào tạo truyền thông Chuyên nghiệp tại RMIT mang tính thực tiễn rất cao, qua các môn học, bạn sẽ thực hành lên ý tưởng cho film quảng cáo, tổ chức Họp báo (press conference), viết bài quảng cáo, quay đoạn phim quảng cáo ngắn.

thật không bác, em nge thấy cũng thơm lắm đó
 
Truyền thông chuyên nghiệp là gì zậy?
 
Hơn bao giờ hết, các tổ chức đang nhận ra sự cần thiết của truyền đạt thông tin một cách rõ ràng với cộng đồng. Điều này khó hơn chúng ta nghĩ, và các tổ chức cần các chuyên gia để giúp họ nói những gì, nói thế nào, nói ở đâu và nói với ai. Đó là nơi những người tốt nghiệp ngành Truyền thông Chuyên nghiệp hướng đến.
Không chỉ là về bán sản phẩm; mà chủ yếu là về xây dựng những mối quan hệ có thể mang lại lợi ích cho công ty và cho cả cộng đồng. Điều này cần thiết đối với bất kỳ tổ chức nào muốn phát triển sự kết hợp giữa truyền thông và marketing một cách hiệu quả.
 
Hơn bao giờ hết, các tổ chức đang nhận ra sự cần thiết của truyền đạt thông tin một cách rõ ràng với cộng đồng. Điều này khó hơn chúng ta nghĩ, và các tổ chức cần các chuyên gia để giúp họ nói những gì, nói thế nào, nói ở đâu và nói với ai. Đó là nơi những người tốt nghiệp ngành Truyền thông Chuyên nghiệp hướng đến.
Không chỉ là về bán sản phẩm; mà chủ yếu là về xây dựng những mối quan hệ có thể mang lại lợi ích cho công ty và cho cả cộng đồng. Điều này cần thiết đối với bất kỳ tổ chức nào muốn phát triển sự kết hợp giữa truyền thông và marketing một cách hiệu quả.

Nghĩ đơn giản truyền thông chuyên nghiệp là cách đưa thông tin đến công chúng hiệu quả và nhanh chóng nhất :KSV@08:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Điều kiện tuyển sinh nè :KSV@05:
  1. Bạn đã tốt nghiệp trung học phổ thông
  2. Điểm trung bình tích lũy năm lớp 12: ít nhất 7.0
  3. a) Hoàn tất chương trình tiếng Anh cho Đại học của RMIT Việt Nam (cấp độ 7)
hoặc
b) Điểm thi IELTS 6,5+ (không có môn nào dưới 6,0), hoặc điểm thi TOEFL iBT 92+ (không có môn nào dưới 20)
hoặc
c) hoàn thành chương trình cao đẳng và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chuyển tiếp Đại học - bạn có thể tham gia ngay học kì thứ 3 chương trình Cử nhân tương ứng với chương trình cao đẳng bạn đã theo học.
 
Sẽ có nhiều cách kiểm tra và đánh giá khác nhau để chắc chắn rằng bạn đạt yêu cầu ở tất cả các kĩ năng cần thiết trong nhiều lĩnh vực Truyền thông. Trong đó bao gồm các bài kiểm tra, bài tập, thuyết trình và đồ án. Các bài tập có thể là cá nhân, hoặc theo nhóm :KSV@09:
 
Không biết có chạy event mẫu không nhỉ :KSV@07:
 
Không biết có chạy event mẫu không nhỉ :KSV@07:


Chương trình đào tạo truyền thông Chuyên nghiệp tại RMIT mang tính thực tiễn rất cao, qua các môn học, bạn sẽ thực hành lên ý tưởng cho film quảng cáo, tổ chức Họp báo (press conference), viết bài quảng cáo, quay đoạn phim quảng cáo ngắn.

Chắc chắn như này là có tổ chức họp báo mẫu rồi đó :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top Bottom