việc thiết kế 1 quán cà phê ko những giúp các bạn có một bề ngoài thu hút hơn mà nó còn hỗ trợ công việc kinh doanh coffee của bạn. đó chính là về việc làm ra những bất ngờ cho khách hàng, tất nhiên, đấy phải là phản ứng tích cực, việc nhận diện thương hiệu khi đấy cũng tăng thêm gấp đôi hiệu quả khi so với thông thường.
1 quán coffee hay phòng trà ở hà nội thành công là cửa hàng cà phê tích hợp thương hiệu đại diện vào ko gian phía ngoài và bên trong cửa hàng chẳng hạn như nội thất, các chiếc ly cafe hay thậm chí với cả các mẩu khăn giấy,… Các bạn hãy nhớ rằng, DV khách hàng hoàn hảo, sản phẩm tuyệt vời, quy trình thông minh là những yếu tố góp phần tạo nên hiệu quả và tiềm lực kinh doanh. Mặc dù vậy, tính ổn định đa số cũng nằm tại độ nhận diện thương hiệu cùng hình ảnh sáng tạo.
Chính vì lí do đó, những thứ nào đến với tầm nhìn của khách hàng khi nào cũng khiến cho mọi người ấn tượng và khó quên hơn. Tôi đang muốn nhắc tới thiết kế. nếu phần nhìn bị hạn chế, quán của bạn sẽ có nguy cơ sụp đổ trước khi khách hàng kịp biết tới thương hiệu của bạn. Hãy theo sát những nguyên tắc sau
#1 ko dừng sáng tạo tuy nhiên phải bám theo thực tế
Để thiết kế một điều gì đó thật khác lạ và độc đáo, bạn phải nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của mình, cũng như khách hàng cũng là một nhân tố quan trọng khi bạn không chỉ mang đến cho họ trải nghiệm, hoặc tin tưởng vào các lời nhận xét, góp ý. nếu như phong cách thiết kế của các bạn chỉ tới việc tạo ra cái nhìn mới nhất, xu hướng nhất ở trong khu vực đấy thì không khác gì bạn đang đứng ở trên 1 quả đồi và hét xuống những người ở bên dưới kia. Do vậy, hãy bám sát thực tế xung quanh các bạn.
#2 Luôn làm khách hàng trở thành trung tâm
các kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng cà phê luôn dựa vào khách hàng cũng như phong cách thiết kế xem có phù hợp với đa số họ hay không.
Cửa hàng cafe chẳng phải là bản sao lẫn nhau tuy nhiên thiết kế làm sao phải thích hợp với diện tích các bạn chọn lựa. Nó có thể cực nhẹ nhàng tuy nhiên cũng cực kỳ nổi loạn, điều này không quan trọng, miễn sao khách hàng thấy họ thật thoải mái lúc đến quán của các bạn và nơi này như là để dành riêng cho họ.
1 quán coffee hay phòng trà ở hà nội thành công là cửa hàng cà phê tích hợp thương hiệu đại diện vào ko gian phía ngoài và bên trong cửa hàng chẳng hạn như nội thất, các chiếc ly cafe hay thậm chí với cả các mẩu khăn giấy,… Các bạn hãy nhớ rằng, DV khách hàng hoàn hảo, sản phẩm tuyệt vời, quy trình thông minh là những yếu tố góp phần tạo nên hiệu quả và tiềm lực kinh doanh. Mặc dù vậy, tính ổn định đa số cũng nằm tại độ nhận diện thương hiệu cùng hình ảnh sáng tạo.
Chính vì lí do đó, những thứ nào đến với tầm nhìn của khách hàng khi nào cũng khiến cho mọi người ấn tượng và khó quên hơn. Tôi đang muốn nhắc tới thiết kế. nếu phần nhìn bị hạn chế, quán của bạn sẽ có nguy cơ sụp đổ trước khi khách hàng kịp biết tới thương hiệu của bạn. Hãy theo sát những nguyên tắc sau
#1 ko dừng sáng tạo tuy nhiên phải bám theo thực tế
Để thiết kế một điều gì đó thật khác lạ và độc đáo, bạn phải nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của mình, cũng như khách hàng cũng là một nhân tố quan trọng khi bạn không chỉ mang đến cho họ trải nghiệm, hoặc tin tưởng vào các lời nhận xét, góp ý. nếu như phong cách thiết kế của các bạn chỉ tới việc tạo ra cái nhìn mới nhất, xu hướng nhất ở trong khu vực đấy thì không khác gì bạn đang đứng ở trên 1 quả đồi và hét xuống những người ở bên dưới kia. Do vậy, hãy bám sát thực tế xung quanh các bạn.
#2 Luôn làm khách hàng trở thành trung tâm
các kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng cà phê luôn dựa vào khách hàng cũng như phong cách thiết kế xem có phù hợp với đa số họ hay không.
Cửa hàng cafe chẳng phải là bản sao lẫn nhau tuy nhiên thiết kế làm sao phải thích hợp với diện tích các bạn chọn lựa. Nó có thể cực nhẹ nhàng tuy nhiên cũng cực kỳ nổi loạn, điều này không quan trọng, miễn sao khách hàng thấy họ thật thoải mái lúc đến quán của các bạn và nơi này như là để dành riêng cho họ.