1 vài nguyên do quán cà phê thất bại trong ba năm đầu tiên

mscoffee

Thành viên
Tham gia
4/4/2017
Bài viết
0
tại sao nhiều quan cafe dep ha noicafe ca nhạc hà nội thất bại trong vòng 3 năm đầu kinh doanh? bên dưới đây là các nguyên nhân mà chúng mình tư vấn tới với bạn.

địa điểm quán

kinh doanh quán cà phê hoặc phòng trà ca nhạc ở hà nội thành công hay ko tùy thuộc rất nhiều vào địa điểm. Đặt ở 1 nơi có vị trị kém đắc địa, không chỗ đậu xe, quá ít sự lưu thông là một số lý do dẫn tới thất bại cho quá trình kinh doanh.

HLO_0273.jpg


Chủ quán cà phê không tích cực làm việc

Là nhà đầu tư cửa hàng cafe thì phải dốc hết sức cho công việc. khá nhiều người cho rằng, đã thuê được người phụ trách, thợ pha chế thì mình có thể an nhàn để lo những công việc khác. đó chính là suy nghĩ nhầm lẫn. các bạn cần phải bám sát quán cafe để nắm được mọi quá trình trong việc kinh doanh, từ đấy giải quyết các vấn đề phát sinh mà ko ai có khả năng làm thay các bạn đc.

DV kém

Là lý do phải đóng cửa rõ ràng nhất đối với tất cả cửa hàng cà phê. dịch vụ tốt cùng đồ uống ngon là cặp đôi lý tưởng. Cho nên, các bạn ko nên bỏ qua các than phiền của khách hàng. bạn hãy trò chuyện với các khách hàng quen để xem họ cảm nhận về cửa hàng ra sao. cần thường xuyên làm điều này vì khách hàng nhiều lúc không nói ra những yếu kém trong dịch vụ mà chỉ đơn giản là không quay trở lại cửa hàng cà phê của các bạn.

không kiểm soát dòng tiền

dòng tiền là nhân tố tồn tại của tất cả cửa hàng cafe. các chi phí để mua các loại thực phẩm, tu bổ trang thiết bị, trả lương, các hóa đơn điện, nước, v.v… loại tiền ở mức độ thấp đồng nghĩa tất cả tình hình hoạt động của quán coffee rơi vào tình huống nguy hiểm.

Trả lương nhân viên quá cao

tiền lương nhân viên là khoản chi phí lớn trong hoạt động kinh doanh quán cà phê. nhiều người trả lương rất nhiều cho người pha chế giỏi song họ lại ko chú ý tới doanh thu, mô hình, chủ đề của quán. Hoặc chủ cửa hàng coffee thuê nhiều nhân viên vượt nhu cầu của công việc, hay nói cách khác là rất lãng phí. Hãy cân đối mọi việc ngay lúc có thể để dành nguồn lực cho những hoạt động khác gia tăng doanh thu.
 
×
Quay lại
Top