Một số tính năng của sổ ghi chép bán hàng

duy127

Thành viên
Tham gia
29/12/2020
Bài viết
0
Trong bối cảnh thương mại điện tử đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thống lĩnh thị trường tiêu dùng hiện nay. Bán hàng qua app à hình thức đang trở nên phổ biến và không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp. Việc liên tục cập nhật thông tin về hình thức bán hàng này sẽ là chìa khóa giúp nhà bán hàng thích ứng và chủ động hơn trong kinh doanh. Cùng Sapo tìm hiểu thêm về thị trường cũng như hình thức bán hàng triển vọng này qua bài viết dưới đây nhé!

Bán hàng qua app là gì?
Bán hàng qua app (Hay còn gọi là ứng dụng thương mại điện tử) là hoạt động bán hàng trên nền tảng internet, thông qua các thiết bị di động. App bán hàng cho phép giới thiệu, quảng cáo hàng hoá, tạo đơn hàng sản phẩm, hình thức thanh toán…

Mục đích của việc bán hàng này là nhằm thúc đẩy doanh số.

Vì sao nên có app bán hàng?
Dưới đây là một số lợi ích thiết thực mà app bán hàng có thể mang lại cho bạn:

  • Góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận, giảm thiểu chi phí

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu trong khách hàng

  • Sản phẩm dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng, tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng

  • Dễ sử dụng và dễ quản lý, chỉ cần chiếc điện thoại kết nối mạng là có thể thao tác.

  • Tiết kiệm chi phí cho hoạt động quảng cáo
[IMG]

Những bất lợi khi không sử dụng sổ ghi chép bán hàng

Bán hàng không chỉ đơn giản là mua và bán hàng hoá mà còn phải chú ý vào các yếu tố từ đầu vào cho đến đầu ra. Để ý các yếu tố như dòng tiền ra sao? Hàng tồn kho còn hay hết? Những sản phẩm này được nhập từ nguồn nào?… Tất cả các hoạt động đó bạn đều phải theo sát và quản lý, chỉ cần sai sót 1 con số nhỏ, bạn đã thiệt hại. Nếu đi về lâu về dài, khả năng để bạn có thể tiếp tục kinh doanh là thấp. Vì:

  • Không kiểm soát được tình trạng của đơn đặt hàng, dễ sai sót hoặc trễ đơn của khách.

  • Mất nhiều giờ mỗi ngày để ngồi cộng số tiền, các khoản thu và chi, lãi lỗ của từng mặt hàng.

  • Kiểm soát số lượng hàng tồn kho không đạt hiệu quả

  • Thâm hụt doanh thu vì ghi sổ nợ bằng trí nhớ, lúc nhớ lúc quên.
Để giải quyết vấn đề nan giải đó, Sapo tung ra thị trường app Sapo 365, một ứng dụng sổ ghi nợ và bán hàng cho phép quản lý đơn hàng, gửi hoá đơn, nhắc nợ tự động cho chủ cửa hàng.

[IMG]


Một số tính năng của sổ ghi chép bán hàng
Sổ ghi nợ, nhắc nợ và bán hàng online Sapo 365 đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhà bán hàng như:

  • Ghi chép dễ dàng: Chỉ cần vài lần chạm bạn có thể ghi chép cụ thể, chi tiết và đầy đủ nhất về thông tin bán hàng. Bao gồm chi tiêu, thu nhập, ngân sách, hoá đơn, công nợ

  • Nhắc nhở thanh toán: Theo dõi các khoản nợ trong kỳ và thông báo nhắc nợ cho khách hàng

  • Báo cáo rõ ràng: Báo cáo dễ hiểu giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính
Qua những thông tin kể trên, hy vọng có thể giúp bạn đúc kết và chủ động nắm bắt tình hình kinh doanh của cửa hàng. Việc bán hàng qua app kết hợp cùng sổ ghi chép bán hàng sẽ phần nào hạn chế rủi ro không đáng có, vừa thể hiện tính chuyên nghiệp. Ngại gì mà không thử ngay App Sapo 365! Để biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ & tư vấn:
 
×
Quay lại
Top Bottom