Mô hình giáo dục cân bằng "Balancing Education Model" tại Bách Khoa Aptech là gì ?

Sunny C_88

Thành viên
Tham gia
23/6/2024
Bài viết
2
CSVC, phòng học BKAP.png
Tiếp thu và học hỏi những mô hình giáo dục tiên tiến trên thế giới như:
Hệ thống đào tạo nghề kép:
là một nền giáo dục song đôi, kết hợp giữa việc học trong môi trường thực tế tại một doanh nghiệp,cung cấp các kiến thức và kỹ năng thực tế, còn nhà trường cung cấp kiến thức lý thuyết về cơ bản.

A-Level, Advanced Level, hay cụ thể hơn GCEA level là viết tắt của General Certificate of Education Advanced Level . Đây là chương trình học kèm chứng chỉ được cấp bởi các trường tại Anh, Xứ Wales, và Bắc Ireland cho học sinh khoảng 16 – 19 tuổi trước khi thi vào đại học.

Mô hình Kosen: là một hệ thống giáo dục đặc trưng của Nhật Bản trong việc đào tạo ra những kỹ sư thực hành xuất sắc. Mô hình này đang thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới.

Từ sự tiếp thu đó, Bách Khoa Aptech đưa mô hình giáo dục cân bằng "Balancing Education Model" vào giảng dạy và đào tạo. Chương trình dành cho học sinh tốt nghiệp lớp 9. Cân bằng giữa học văn hoá THPT và vẫn đảm bảo học sinh được học về chuyên môn yêu thích, được trải nghiệm thực tế, có sản phẩm CNTT sau mỗi kì học. Sau khi hoàn thành lộ trình học, ngoài chương trình văn hoá, học sinh được cấp văn bằng quốc tế về CNTT do Bách Khoa Aptech cấp có giá trị trên 60 quốc gia trên toàn thế giới.
 
Bách khoa Aptech là đơn vị có những tiếp thu đổi mới mô hình giáo dục, giảng dạy và phương pháp học tập, Bạn mình học ở đây review khá tốt. Mọi người có thể tham khảo.
 
×
Top Bottom