Mặt Nạ Phòng Độc Những Kiến Thức Bạn Cần Biết Về Nó

thaomai997

Thành viên
Tham gia
16/9/2020
Bài viết
20
Mặt Nạ Phòng Độc Những Kiến Thức Bạn Cần Biết Về Nó


Mặt nạ phòng độc là thiết bị bảo hộ lao động hữu hiệu có tác dụng hạn chế tối đa sự xâm nhập của các hóa chất độc hại vào cơ thể con người, bảo vệ sức khỏe khi người lao động thực hiện nhiệm vụ hoặc làm việc trong môi trường có nhiều yếu tố tác động. Các yếu tố nguy hiểm và độc hại. Vậy nên chọn loại mặt nạ nào phù hợp? Khẩu trang diệt virus nào chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng?

Cửa hàng Mặt nạ bụi cho ra mắt mặt nạ phòng độc Dobu Mask Dm22 tại Hàn Quốc. Mặt nạ silicon cao cấp có thể đảm bảo chất lượng cho người dùng.
mat-na-chong-doc-01.jpg



  1. Trọn bộ mặt nạ phòng độc Dobu Dm22 Hàn Quốc bao gồm:
Mặt nạ phòng độc Dobu Dm22:

Mặt nạ được làm bằng silicon mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại đến mức tối đa, thân thiện với da, không gây dị ứng, nhỏ gọn và tích hợp que thử khớp, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Thiết kế dạng khẩu trang đơn nên gọn gàng, không gây phiền hà khi sử dụng. Mang đến cho bạn sự thoải mái, thông thoáng, không bí hơi, giữ cố định, dễ dàng mang theo, đặc biệt sử dụng lâu dài sẽ không gây đau

Bộ lọc DVC-2401C than hoạt tính:

Bộ lọc than hoạt tính có thể lọc không khí hiệu quả. Máy lọc độc DVC-2401C được sử dụng trong môi trường hóa chất trong môi trường hóa chất hữu cơ, như phun sơn, khí gas, nhà cửa, khói độc ...

Đặc biệt bộ lọc có cấu tạo chính xác, có thể ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập của các hạt bụi mịn

Lắp nắp và tấm lọc bụi mịn bên ngoài có thể ngăn bụi mịn xâm nhập vào khoang thở, sau đó lọc khí và hơi độc giúp kéo dài tuổi thọ của tấm lọc than hoạt tính.


  1. Tuổi thọ của mặt nạ phòng độc là gì?
Tuổi thọ của khẩu trang chủ yếu phụ thuộc vào bộ lọc than hoạt tính, và tuổi thọ của nó phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Thời gian ở trong môi trường hóa chất.

Tùy theo thời gian sử dụng trong môi trường hóa chất nhiều hay ít mà tuổi thọ của nó sẽ khác nhau.

Độc tính của hóa chất.

Hóa chất càng độc hại thì tuổi thọ của nó càng ngắn.

Mật độ hóa học.

Tuổi thọ của các bộ lọc độc hại phụ thuộc nhiều vào việc tiếp xúc với hóa chất.

Than hoạt tính sau một thời gian sử dụng sẽ bị bão hòa không còn khả năng lọc các chất hóa học nữa (khi sử dụng chúng ta vẫn có thể ngửi thấy mùi) nên có thể sử dụng tấm lọc than hoạt tính thay cho khí.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn đến với anv.vn
 
×
Quay lại
Top