Mazda yêu để có được xung quanh, tồi tệ có nên mua xe mitsubishi attrage hơn một hai đô la mai dâm. nền tảng đã có chia sẻ với nhiều hãng, nhưng chúng tôi suppo có thể được thực là một lời khen, nguyên nhân, tốt, chúng ta có thể không phủ nhận Họ chắc chắn biết làm thế nào để tạo ra một chiếc xe tốt. Các năm 2017 Fiat 124 Spider là một một trong những đối tác đó phần nhiều tương đồng đến bao giờ-để-được yêu thích Mazda Miata MX-5, một phần Bởi vì, nó cùng chiếc xe. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi thứ là vì nó vẻ ace Khá. Hmmmm ...
Trong khi cổ phiếu Mazda STI cùng Processes suy nghĩ khái niệm, Fiat có một kế hoạch khác nhau đặt ra cho 124 Spider mới. lý thuyết của Mazda với chiếc Miata MX-5 WS là "tài xế" xe. Fiat, tuy nhiên, kế hoạch cho 124 Spider để thực hiện một cách tiếp cận có trách nhiệm hơn Cruiser Pacific Coast Highway. Việc thiết kế một mình không phải là những gì chúng ta call'D Chính xác thú vị - nó mang ý nghĩa Đủ để không hiển thị gắn với Mazda có một mặt văn hóa hơn. cơ sở spec'd Lớp chúng tôi Bắt đầu tại $ 25,990 với một tay sáu tốc độ cặp chặt chẽ với Mazda Miata giá MX-5 Sport. Fiat chỉ là táo vài trăm đô la nhiều hơn nữa. Fiat 124 Spider CÓ THỂ mặc quần áo lên trong ba cấp độ Trims tổng thể bao gồm các Tức giận Abarth khét tiếng bắt đầu từ $ 29 190; Tuy nhiên, có điều gì đó về cơ sở basicness liệu bạc đồng bằng của chúng tôi 124 Spider Classica Rằng chúng ta muốn - không có màn hình cảm ứng, không có trở lại lên phòng, không có da - chỉ là một hai cửa xe thể thao đơn giản.
img_5560 img_5575 img_5719
Ngoài sân khấu Một số dòng trong mui xe và một biểu fascial bán hung hăng, Fiat 124 Spider của chúng tôi đang ngày càng trở thuần như They Come. 16-inch của chúng tôi lấy mẫu bánh xe đường êm dịu không tự nhiên cung cấp từ một trong những chiếc sedan sang trọng có thể mong đợi. Giếng trọng ly hợp đạp và dụng cụ trườn luôn luôn thay đổi Delivered một chuyển đổi suôn sẻ mượt giữa bánh răng. Và 1,4-lít bốn xi-lanh động cơ turbocharged không bao giờ có vẻ ngần ngại Khi cam đặt xuống để STI-160 mã lực lên asphalt. Nó nhặt hòa bình Khá tốt quá chạy nước rút 0-60 chỉ trong vòng dưới sáu và nửa giây.
Đôi khi của tuabin trên xe nặng chỉ hơn 2300lbs Đó Có vẻ như một sự lãng phí - đặc biệt là theres Khi Mazda mananged để kéo giảm với động cơ hút khí tự nhiên. Turbo trong 124 Spider Quản lý công việc khá tốt. Một số trừ tuabin ngay lập tức cùng khi thiết lập ra, ăn được trong nhanh chóng chỉ qua 2000 RPM và mô-men xoắn NÓ giữ chặt đến cuối quầy 7000 rev. Nhờ có tỉ số truyền thứ sáu ngắn, nó Hầu như quản lý để kéo đi trên đường cao tốc mà không cần phải xuống số - chúng tôi như thế. Trên một con đường uốn lượn mở với radio tắt Có một tiếng còi tinh tế của năm blurb xả Khi chụp chân của chúng tôi ra khỏi ga. Ngay cả với niềm vui Một số con đường trở lại uốn lượn phía sau chúng tôi, những con nhện 124 quản lý để trung bình mitsubishi mirage cvt 25 mpg kết hợp với hầu hết thành phố lái xe - không tồi cho một chiếc xe thể thao nhỏ, chia tách EPA NÓ đánh giá 30 mpg kết hợp.
img_5743 img_5612 img_5609
Trong khi hệ thống treo trên 124 Spider là hướng về phía bên người mềm mỏng của sự vật, việc xử lý nắm giữ lên tốt. Không có sự mập mờ cũng cân đối từ vô lăng và hệ thống lái cảm giác chính xác - Không ồn ào. Chúng tôi thích cơ thể nạc vào góc là tốt, cảm thấy giống như Were một với đường và kiểm soát. Các hệ thống phanh đang thực sự có một tốt ở đây quá nhanh chóng dừng khoảng cách với một bàn đạp phanh điều khiển cảm thấy như thế không Were đóng sầm trên phanh ách tắc giao thông của chúng tôi.
Đôi khi những chiếc xe CÓ THỂ quá tải với công nghệ đến nỗi chúng ta quên mất những gì STIs như chỉ cần lái xe. Classica dưới tầng này giữ những điều đơn giản trong prespective. Chúng tôi thích cái nhìn sang trọng của các điều khiển radio và nút điều khiển khí hậu. Gần giống với đặc điểm nội thất chia sẻ với Mazda Miata, chúng tôi không cảm thấy như chúng tôi là trong Mazda, chúng tôi cũng không mà Đó bu cùng bên trong. Những chiếc ghế vải thoải mái và hỗ trợ đã đủ để làm cho chúng ta phàn nàn về không gian nhỏ bên trong hoặc thực tế chúng tôi không có dung lượng lưu trữ hoặc tương tự để đưa điện thoại và ví của chúng tôi.
img_5635 img_5586 img_5661
Lái Spider Fiat 124 không giống như lái một chiếc xe thể thao - nó trưng bày đặc điểm của một Touring xe Grand. Đó không phải cái gì bạn muốn làm để theo dõi và hình thành đỉnh Mỗi lần nhưng chi tiết của cái gì bạn muốn thưởng thức các ổ đĩa với. Nó có linh hồn và cảm xúc. Mặc dù nó có thể được nhanh hơn so với Mazda Miata, chúng tôi không thực sự cảm thấy như chúng tôi bao giờ cần thiết phải vội vàng. Với mái nhà của nhãn hiệu hàng đầu có thể gấp thả phía sau chúng tôi chỉ trong vài giây, không có gì khác quan trọng nhưng con đường phía trước. Chúng tôi chỉ ngồi lại và rất thích ổ đĩa.
Tags : xe oto outlander
Trong khi cổ phiếu Mazda STI cùng Processes suy nghĩ khái niệm, Fiat có một kế hoạch khác nhau đặt ra cho 124 Spider mới. lý thuyết của Mazda với chiếc Miata MX-5 WS là "tài xế" xe. Fiat, tuy nhiên, kế hoạch cho 124 Spider để thực hiện một cách tiếp cận có trách nhiệm hơn Cruiser Pacific Coast Highway. Việc thiết kế một mình không phải là những gì chúng ta call'D Chính xác thú vị - nó mang ý nghĩa Đủ để không hiển thị gắn với Mazda có một mặt văn hóa hơn. cơ sở spec'd Lớp chúng tôi Bắt đầu tại $ 25,990 với một tay sáu tốc độ cặp chặt chẽ với Mazda Miata giá MX-5 Sport. Fiat chỉ là táo vài trăm đô la nhiều hơn nữa. Fiat 124 Spider CÓ THỂ mặc quần áo lên trong ba cấp độ Trims tổng thể bao gồm các Tức giận Abarth khét tiếng bắt đầu từ $ 29 190; Tuy nhiên, có điều gì đó về cơ sở basicness liệu bạc đồng bằng của chúng tôi 124 Spider Classica Rằng chúng ta muốn - không có màn hình cảm ứng, không có trở lại lên phòng, không có da - chỉ là một hai cửa xe thể thao đơn giản.
img_5560 img_5575 img_5719
Ngoài sân khấu Một số dòng trong mui xe và một biểu fascial bán hung hăng, Fiat 124 Spider của chúng tôi đang ngày càng trở thuần như They Come. 16-inch của chúng tôi lấy mẫu bánh xe đường êm dịu không tự nhiên cung cấp từ một trong những chiếc sedan sang trọng có thể mong đợi. Giếng trọng ly hợp đạp và dụng cụ trườn luôn luôn thay đổi Delivered một chuyển đổi suôn sẻ mượt giữa bánh răng. Và 1,4-lít bốn xi-lanh động cơ turbocharged không bao giờ có vẻ ngần ngại Khi cam đặt xuống để STI-160 mã lực lên asphalt. Nó nhặt hòa bình Khá tốt quá chạy nước rút 0-60 chỉ trong vòng dưới sáu và nửa giây.
Đôi khi của tuabin trên xe nặng chỉ hơn 2300lbs Đó Có vẻ như một sự lãng phí - đặc biệt là theres Khi Mazda mananged để kéo giảm với động cơ hút khí tự nhiên. Turbo trong 124 Spider Quản lý công việc khá tốt. Một số trừ tuabin ngay lập tức cùng khi thiết lập ra, ăn được trong nhanh chóng chỉ qua 2000 RPM và mô-men xoắn NÓ giữ chặt đến cuối quầy 7000 rev. Nhờ có tỉ số truyền thứ sáu ngắn, nó Hầu như quản lý để kéo đi trên đường cao tốc mà không cần phải xuống số - chúng tôi như thế. Trên một con đường uốn lượn mở với radio tắt Có một tiếng còi tinh tế của năm blurb xả Khi chụp chân của chúng tôi ra khỏi ga. Ngay cả với niềm vui Một số con đường trở lại uốn lượn phía sau chúng tôi, những con nhện 124 quản lý để trung bình mitsubishi mirage cvt 25 mpg kết hợp với hầu hết thành phố lái xe - không tồi cho một chiếc xe thể thao nhỏ, chia tách EPA NÓ đánh giá 30 mpg kết hợp.
img_5743 img_5612 img_5609
Trong khi hệ thống treo trên 124 Spider là hướng về phía bên người mềm mỏng của sự vật, việc xử lý nắm giữ lên tốt. Không có sự mập mờ cũng cân đối từ vô lăng và hệ thống lái cảm giác chính xác - Không ồn ào. Chúng tôi thích cơ thể nạc vào góc là tốt, cảm thấy giống như Were một với đường và kiểm soát. Các hệ thống phanh đang thực sự có một tốt ở đây quá nhanh chóng dừng khoảng cách với một bàn đạp phanh điều khiển cảm thấy như thế không Were đóng sầm trên phanh ách tắc giao thông của chúng tôi.
Đôi khi những chiếc xe CÓ THỂ quá tải với công nghệ đến nỗi chúng ta quên mất những gì STIs như chỉ cần lái xe. Classica dưới tầng này giữ những điều đơn giản trong prespective. Chúng tôi thích cái nhìn sang trọng của các điều khiển radio và nút điều khiển khí hậu. Gần giống với đặc điểm nội thất chia sẻ với Mazda Miata, chúng tôi không cảm thấy như chúng tôi là trong Mazda, chúng tôi cũng không mà Đó bu cùng bên trong. Những chiếc ghế vải thoải mái và hỗ trợ đã đủ để làm cho chúng ta phàn nàn về không gian nhỏ bên trong hoặc thực tế chúng tôi không có dung lượng lưu trữ hoặc tương tự để đưa điện thoại và ví của chúng tôi.
img_5635 img_5586 img_5661
Lái Spider Fiat 124 không giống như lái một chiếc xe thể thao - nó trưng bày đặc điểm của một Touring xe Grand. Đó không phải cái gì bạn muốn làm để theo dõi và hình thành đỉnh Mỗi lần nhưng chi tiết của cái gì bạn muốn thưởng thức các ổ đĩa với. Nó có linh hồn và cảm xúc. Mặc dù nó có thể được nhanh hơn so với Mazda Miata, chúng tôi không thực sự cảm thấy như chúng tôi bao giờ cần thiết phải vội vàng. Với mái nhà của nhãn hiệu hàng đầu có thể gấp thả phía sau chúng tôi chỉ trong vài giây, không có gì khác quan trọng nhưng con đường phía trước. Chúng tôi chỉ ngồi lại và rất thích ổ đĩa.
Tags : xe oto outlander