Lợi ích của máy giặt lồng đứng bạn nên biết

thanhphuong2018

Thành viên cấp 2
Tham gia
8/7/2018
Bài viết
0
Lợi ích của máy giặt lồng đứng bạn nên biết
Máy giặt lồng đứng không phải là sản phẩm mới nhưng bạn đã biết những chức năng tuyệt với những lợi ích không ngờ mà máy giặt lồng đứng mang lại cho chúng ta chưa?
Bảo vệ sức khỏe
Môi trường sống an toàn, sạch sẽ là điều mọi người đang tìm kiếm. Ai cũng biết rằng nguy cơ nhiễm khuẩn tiềm ẩn từ quần áo không được sạch sẽ là rất lớn. Những bộ quần áo giặt xong sạch thôi chưa đủ mà phải bảo đảm sạch khuẩn, không còn các tác nhân gây dị ứng. Quy trình xử lý vết bẩn, để đạt được độ sạch sẽ tối ưu, nhiệt độ bên trong máy giặt nhật nội địa phải đạt ít nhất từ 40 độ C trở lên mới đảm bảo diệt sạch vi khuẩn.
nghien-may-giat-toshiba-tw-117v6.jpg

Duy trì độ bền cho quần áo
Điểm nhấn nổi bật của chiếc máy giặt này là khả năng giặt sấy diệt khuẩn tối ưu và còn có thể bảo vệ nếp vải, duy trì độ bền cho quần áo, nhất là tính năng diệt sạch vi khuẩn, chăm lo sức khỏe cho người sử dụng. Nhờ vào bộ đốt nóng, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước giặt ở các mức khác nhau và lên đến 60 độ C giúp diệt khuẩn, tác nhân gây dị ứng, nấm mốc tốt hơn.
long-giat-may-giat-toshiba-tw-117v6.jpg

Tiết kiệm
Chỉ với khoảng 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt hàng nhật bãi lồng đứng, tiết kiệm không gian và đỡ đần bạn được rất nhiều trong công việc giặt giũ nặng nhọc. Đây là dòng sản phẩm khá phù hợp với những gia đình có kinh tế trung bình, thiết kế gọn gàng, sản phẩm phù hợp với những căn phòng hẹp.
tinh-nang-May-giat-PANASONIC-NA-VX730SL.jpg

Một trong những ưu điểm lớn nhất của máy giặt lồng đứng là rất dễ sử dụng, tiết kiệm điện, nước hơn khá nhiều so với máy giặt lồng ngang. Bởi chiếc máy chỉ tích hợp những chức năng rất cơ bản, phục vụ cho việc giặt giũ mà không có thêm những tính năng phụ như sấy khô, giặt hơi nước. Số vòng quay của máy lồng đứng vì thế, tuổi thọ của máy cửa đứng sẽ cao hơn.
 
×
Quay lại
Top