Bán hàng livestream được phát triển đa dạng trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Tiktok,...
Về mức độ hiệu quả của xu hướng livestream, trên sàn TMĐT lớn nhất Trung Quốc là Alibaba, trung bình cứ 100 người xem livestream thì có đến 34 người “chốt đơn” mua hàng. Với sàn Lazada tại Việt Nam, tỷ lệ này là 30%.
Mức độ cạnh tranh ngày càng gia tăng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIA TĂNG HIỆU QUẢ LIVESTREAM TRÊN FACEBOOK?
------------------------------
CÁCH XÂY DỰNG LIVESTREAM BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
Nội dung kịch bản livestream rõ ràng
Thời gian livestream cụ thể
Kịch bản livestream mini game hấp dẫn khách hàng
Sử dụng các phần mềm bán hàng livestream pro
- Phần mềm chia sẻ livestream, tăng view miễn phí - Ninja Share Livestream
- Phần mềm phát lại livestream tiếp cận khách hàng tiềm năng - Ninja Stream
- Phần mềm bán hàng livestream, chốt đơn tự động - Ninja Comment
------------------------------
Để tìm hiểu chi tiết về công cụ marketing mới nhất, hãy liên hệ để được hỗ trợ:
?đ?/????: 0335.987.801