Led audi, Led luxeon, Đá đèn, IC exciter các loại.

black81290

Thành viên
Tham gia
8/11/2011
Bài viết
0
Sữa chữa-Lắp đặt IC cho các dòng Yamaha Honda

IC độ không h.ãm tua dành cho các xe Yamaha


- Đây dòng sản phẩm mới nhất black giới thiệu tới anh em biker...Là dòng IC không h.ãm tua, Với độ vận hành ổn định cao, Lửa đều và nhuyễn, Góc kích chuẩn theo thông số dòng xe Yahama.

-Vòng tua Max của IC có thể đạt tới
16-18 K Rpm/phút...đáp ứng cho cả xe zin và xe độ.
-Góc kích đúng theo góc kích của Dòng xe Yamaha: Si, Ju, Novo,Luvias, Exciter 2011, exciter 2012, FZ-16..

-Không gây róc máy
-Lửa ra mạnh, đều, nhuyễn và ổn định.
-Công suất phát lửa ra IC đạt 260V (IC zin 220V) Lửa mạnh,đốt sạch nhiên liệu, tăng khả năng sinh công của máy, Giúp xe bạn vận hành nhẹ nhàng và êm ái hơn mà ko cần gắn thêm các linh kiện phụ trợ.

-Đây là dòng sản phẩm chính hãng từ yamaha đc kỹ thuật viên shop black làm lại để đáp ứng cho dòng xe zin và độ. Từ xe zin --> full 135--> 150 (exciter)

- Hàng chính hãng YAMAHA nên độ bền cũng như ổn định rất cao khi vận hành, A e khỏi lo chuyện bị chết IC giữa đường như các dòng IC độ khác bán trên thị trường.

Lưu Ý: Vòng tua IC cao, để đáp ứng lực của máy sinh ra, chứ ko phải là vòng tua của máy đạt 16K Rpm khi lắp IC nha Anh (chị) em. Nên không nhất thiết phải thay lò so đầu khi gắn IC..Góc kích IC đúng với kích lửa của xe không gây róc máy, nên không bị tè, hay cong xupap.

- Giá sản phẩm 500K-->750K: Gồm chỉnh xăng gió, kiểm tra dàn điện, Canh chỉnh lại lửa, và kích hoạch quạt chạy tự động lun cho a e nào cần nak.

- Bảo hành 24 tháng 1 đổi 1
- Bao tets thoải mái trong 7 ngày ko ưng ý trả sản phẩm lấy lại 100% tiền.

- Chấp nhận test so sánh chất lượng, tính năng IC với các sản phẩm đồng giá nếu kém hơn xin tặng anh e con IC chạy chơi, Nếu ko fai IC zin theo hãng YAMAHA cho a e dẹp tiệm mình lun nek..

- Đảm bảo không thua kém gì các dòng IC banjing, brt,.....hay các dòng IC độ khác dành cho các dòng xe yamaha.

- Hình thức lắp đạt
+Gắn song song dành cho Exciter 2006-> Exciter 2011,Exciter 2012, Nolx, Luvias, FZ-16.Chạy đc từ xe zin đến full 150.
+Gắn trực tiếp cho Sirius, Jupiter...Chạy đc từ xe zin đến sổ trái.








-Nhận Ship hàng và hướng dẫn lắp đặt toàn Quốc
Ngân hàng Agribanks (chi nhánh Bù nho Bình phước)
Chủ tK : Ngô Văn Phước
Số tk : 5609205006443

Mọi chi tiết Vui lòng Liên hệ:
SDT: 0902823465 Phương (22t)
Yahoo: black81290
ĐC: Hẻm 366 Lê Văn quới- Quận Bình Tân-HCM


Mobin xe taỉ dây tăng áp NGK plus


+ Đánh lửa mạnh, Đều và nhuyễn.
+ Dây tăng áp lõi than truyền tải tốt, ko nhiễu. rỉ điện ra ngoài.
+ Đốt sạch nhiên liệu, Nhẹ xe.
+ Tăng khả năng đề 3, Hậu rút.


Giá
500K bao gắn canh chỉnh xăng gió.
Bảo hành
24T 1 đổi 1
Bao test
thử 3 ngay..Không ưng ý có thể trả lai hàng


IC Zin Mod Vòng tua.


- Mod tua IC zin Kích trực tiếp từ bên trong IC zin, tăng khả năng đáp ứng vòng tua của IC từ 8500 Rpm Lên 11 Rpm. Vòng tua IC cao, Nhằm đáp ứng đứng công suất của maý...Giúp chiếc xe của bạn, vận hành êm ái, và mạnh mẽ hơn.
-Vòng tua kích lên 11K rpm phù hợp với xe zin, Góc kích đúng với thông số nhà kỹ thuật đưa ra, ko róc máy, Không thay đổi kết cấu, chức năng zin của xe, như TPS, báo két nước.
-Phù hợp với tất cả các dòng xe, Từ Yamaha đến honda.

- Yamaha
+ Exciter các đời 2006--> 2012_____ Giá
350K
+ No LX, Luvias__________________Giá 300K
-Đặc Biệt:
- Sỉ, Ju các đời làm thành Jupiter R ___Giá250K
+Sau khi làm bao test nếu ko đúng như Ju R hoàn tiền gấp đôi.
+Vòng tua Ju R đạt 16K Rpm
+Lửa mạnh, nhuyễn.
+Có thể đáp ứng đc cho xe Zin và Xe độ

-Honda
Wave S 110, RSX 110, Rs___________Giá 250K
Honda AB việt nam__________________Giá 300K
-Bảo hành 3 nămcho tất cả sản phẩm mod tua
-SuZukiX-bike ___________________________Giá 250K
Axelo____________________________Giá
250K

Bảo hanh 3 năm cho tất cả sản phẩm mod tua dòng suzuki



IC zin Exciter 2011 sau khi mod tua
(nhìn như zin)




Led Luxeon.


1 cặp bao gồm: 2 led 3w ( kèm tản nhiệt ), 2 chóa gom sáng, 1 mạch nguồn( nguyên bộ hoàn chỉnh, mua là gắn xe dùng, không cần mua thêm gì nữa)
- Màu: Đỏ-Trắng-Xanh dương-Xanh lá.

- Giá: 120k 1 cặp
- Bảo hành 6 tháng.

-Có bán lẻ bộ nguồn 25K/1 bộ.
Luu ý: Bộ nguồn điều khiển led bằng chíp điện tử và Điện trở công suất..chuyển từ điện máy sang điện bình giúp cho Led đạt được tuổi thọ rất cao..Bộ điều khiển do bên mìh thiết kế có thể giúp led đạt được tuổi thọ 10.000h nếu thắp sáng liên tục.

********************************

- Mạch đá đèn 2 chức năng, demi và xi nhan cho những xe không có sẵn demi Như Wave, Dream, Xbike, Axelo, Srius,jupiter...
- Công dụng điều khiển 1 bóng led luxeon làm 2 chức năng đơmi + xinhan. Khi bật công tắc sẽ sáng như đơmi. Khi bật xinhan sẽ làm đèn xinhan.



Clip minh họa gắn trên xe Suzuki Xbike dùng bóng luxeon 3W xanh dương
S1


Giá bao trọn gói 200K-300K (tùy xe.
+ 1 cặp bóng Luxeon 3W đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng.
+1 mạch điều khiển. (bán Lẻ 60K/1mach).
Bao hành 3tháng mạch và bòng đèn.

- Ngoài ra mạch đá đèn còn gắn trên những xe có đề mi rồi nhưng mún thực hiện thêm chức năng xi nhan như yamaha Exciter.
S2


-Giá bao tron gói 400-500K.
+ 1 Mạch điều khiển đá đèn (bán lẻ 100K/1mach).
+ 2 cặp Luxeon
-Bao hành mạch đá đèn và bóng luxeon 3 tháng.




Với 3 năm ngồi trên ghế nhà trường học lý thuyêt, Từng đại diện cho trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham dự hội Thi tay nghề Trẻ thành phố HCM năm 2012, 2 NĂm Kinh nghiệm sản xuất, Sửa chữa lắp đặt các IC xe máy.Chúng tôi tin chắc mình có đủ kinh nghiệm từ lý thuyết cũng như tay nghề để phục vụ tốt cho chiếc xe thân yêu của bạn..

Chúng tôi xin cam kết

"Lắp ráp đúng kỹ thuật - Đúng nguyên Lý - Bán hàng đúng chất lượng."


Một số lời nhận xét cũng như hình ảnh của anh em biker từng làm IC bên black



Hi anh Phương và anh Phước Em mở IC hôm 31/7 khoảng 8h tối hơi trễ tí mong 2 anh thông cảm cho em nhe. Tình hình là em test được 1 tuần và em cho kết quả như sau: Xe chạy lướt và ko còn nặng nề cái này lúc mới xuất xưởng là đã thấy. Qua khoảng 3 ngày thì xe quen dần và đi speed cao rất êm, nói chung về tốc độ là có lên hẳn đi trong thành phố xe lướt rất cảm giác. Em có thông số đo như sau: Lúc trước khi làm IC: tua h.ãm chỉ lên tối đa 9k9 1 ~ 50-55 2~ 70 3~ 94 4~ 120 5 nếu theo em tính thì chỉ lên thêm chừng 5km/h khoảng 125km/h Lúc sau khi làm IC: tua qua 10k vì đồng hồ chỉ tới 10k nên ko biết max tua bao nhiêu. 1~ 65-69 2~ 80 3=104 4 đi được lên 120 với tua 9k8 nếu ngâm sẽ lên tiếp nhưng vì an toàn với hết đường nên em ko cho lên 5 chưa thử qua nên ko cho được số. Em cảm ơn 2 anh rất nhiều em thì cũng mê tốc độ nhưng với em 120km/h là quá rồi nên ai muốn thử thêm thì thử, em chỉ dám tét tới đó. Còn về độ lướt độ linh hoạt trong thành phố thì so với ban đầu em khẳng định là rất thích vì IC của dòng FZ bị h.ãm tua rất khủng, đi trong tp mà đi IC zin khó biết được, nhưng khi lên đường trường hoặc những đường test xe thì ai đi FZ zin đều biết lên speed qua 100 xe h.ãm ở các số 4, 5 rất ức chế. Anh em đi FZ có thể yên tâm mở tua cho cục cưng của mình, bác nào ngại thì giờ đừng ngại nữa, em đã đi đầu làm chuột bạch rồi đó. À quên em cũng phải khen luôn cách phục vụ của 2 anh chu đáo, vui vẻ, tận tình theo yêu cầu của khách. Chúc 2 anh làm ăn phát đạt, học tập tiến tới, có thêm những phát minh mới cho anh em chơi xe nhe.


sư huynh Phuog e dzoi thằng e của e đi 2 chiếc ex GP zoi RC nè anh,mới lại a làm lúc 5h đó anh,công nhận là xe nhẹ thiệt e kéo 1 phát số 4 mà đã 100km rùi,đặt niềm tin phá zin con GP của e wa la ko sai,đã còn hơn mở cổ pô,ko ró,ko giảm tua, sạp a đắt khách là đúng wa,nhiệt tình mà dzui dze kekekeke
up cho 2 a e nè kekeke


hello PHương, hồi nãy mình mới lên IC cho con Ex trắng đó ....
về viết report ngay kẻo nguội hị hị ... nhận xét đầu tiên của mềnh : bạn rất nhiệt tình và thân thiện ^^ con IC lên quá tốt :x
theo kiến thức nông cạn của mềnh thì mềnh nghĩ lên IC xong con Ex 135 sẽ thành ra Ex 1000 thế nên mềnh cứ nghĩ kéo số 1 sẽ giống như tên bắn ... vèo ... ngờ đâu ... kéo số 1 thấy hơi hụt hẫng =.="thôi kệ ... vác xe về ... nhà ở mềnh ở Thủ Đức nên rẽ qua Mã Lò rồi đi Tân Kì Tân Quý về , tình hình là xe mới lên IC nên cũng mún thử thách em nó chút coi chất lượng thế nào, khác trước nhiều ko đường thì hơi nhỏ, xe lại đông nên mềnh trổ tài tí ... hịhị cứ số 2 số 3 mà tới. Nói thật là cảm giác khác hẳn lúc đầu, nếu số 1 bạn chưa nhận thấy rõ sự thay đổi thì số 2 số 3 sẽ làm bạn phải suy nghĩ lại, kéo rất êm, rất mượt Thế là đường đông nhưng cảm giác hưng phấn kéo dài tới khi mềnh thấy .... BÌnh HƯng HÒa =.=" cả 1 đoạn dài tầm nửa cây số ... 2 bên đường toàn là mồ mả ko "nghĩ tới mẹ già, vít nhẹ tay ga" ... thoy ráng mà kìm chế vậy.cảm giác sau khi lên IC rất là Yomost, lúc đầu do kéo lẹ nên ko cảm nhận được, sau cái đèn đỏ đầu tiên, mềnh lên ga nhẹ, chậm thì thấy đúng là rất khác ... êm và nhẹ, ko còn cảm giác bị sượng. còn số 4 số 5 thì .... mời các bạn cảm nhận
P/S : thanks Phương nhiều ^^

Vừa mổ IC con SI 2011 của mình , bác Phước làm cho mình , có vài nhận xét như sau: mình đánh giá 1 dịch vụ qua 3 thứ : thái độ , đồ nghề làm việc , chất lượng sản phẩm
1) thái độ: nhiệt tình ,vui vẻ, khuyến mãi cho trái quít ^_^ (cho mình coi cái IC EX gắn vô cái JU V , mình hơi bất ngờ , có xem 1 cục REXTOR mới sửa , và 1 sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới. Đi 1 buổi mà xem được khối cái hay.)
2)đồ nghề : có mấy mòn khá lạ lạ: 1 cái máy thử IC thì phải - mổ con IC của mình xong gắn vô cái máy đó (lấy cây vít chọt chọt cái mạch trong IC thì cái chuông trên cái máy kêu u u u 1 hồi thì mang lên lầu đổ keo vô) , mình xem thử thì là 1 cái mạch điện có vài con chip ,3 con ốc gắn lên mạch để chỉnh cái gì đó , phần còn lại là 1 cái mobin sườn nối với 1 mớ dây để nối vô IC và 1 cái chuông keo u u u (khá là vui).
3) chất lượng: khi vào số 1 có cảm giác máy êm hơn (không gầm, nhạy ga hơn 1 chút , nói chung là khá nhẹ) ; và khi lên số 4 để ở 60km buông tay ga , xe lướt nhẹ nhàng và lướt xa hơn 1 chút so với zin , số 2 và 3 thì số nó dài hơn thật nhưng mà tiếc cái xe nên không kéo nhiều . Tổng kết là : sau khi làm IC có mấy cái lợi(xe nhạy ga hơn , máy êm hơn chứ không gợn gợn khó chịu, lướt cũng xa hơn, số dài hơn (nhưng cái này không nên test nhiều).)=> đạt tiêu chuẩn của IC không h.ãm tua. Còn về thời gian sử sụng thì chưa dám phản hồi vì mới xài , từ từ update sau.
4) Tái bút: chỉ có cái hơi ghê ghê là cái khu Mã Lò ,Lê Văn Quới ấy đi ban đêm hơi oải 1 chút , tốt nhất là đi ban ngày.

trưa nay pyn vs thằng bạn đi mỗ con ic của chiếc ex đây ......Công nhận đề ba có phần nhanh hơn ...^^ xe kũng nhẹ hơn ..... ngọt hơn ...sắp tới dẫn mấy ku đi wave ra mỗ chạy thữ.Mà sao đi // .... chạy đề 3 chậm thấy sợ mà nó ăn đc cái hậu ...... chạy khoãgg mấy h máy nó mới lên
Mà ae mình dọn ra lê văn qưới làm cũng hay ...dừa làm xong đem xe ra test luông ,.....haha
-mod thì đề 3 lẹ hôn ......kết

đã qua mở thử vòng tua IC zin cho Ex11, mấy ae làm việc vui vẻ nhiệt tình.
khi nào a test xong sẽ report cho Phương, trước mắt là chạy nhẹ xe hơn hẳn, nhích ga là lên, cảm giác rất yomost

mình mới đi gắn thử về.
nhận xét cho ae cùng chơi nhé!
1.ic chết do nhìu nguyên nhân.ic độ thái indo,malai còn chết mà
2.tuor máy cao 1-50,2-70,3-90,4-100 xe mình! -> do xe zin loxo đầu chịu ko nổi lên ré sớm thôi
3.nói chung hơn zin rất nhìu!
4.số 5 hết đường
5.máy ko róc êm như zin ko như mấy ic độ kia đối với xe zin
nói chung ok đó các bạn

Tối qua mới làm Ex 09 bên Phương xong . Do cũng từng xài qua BRT + JuR với lại vừa làm xong là về test thử với mấy chiếc ex zin thì có nhận xét như sau :
So với IC zin thì IC mod lại mạnh hơn nhiều => ko còn bị h.ãm tua nữa .
Khi kéo cứng ga thì ko bị đờn giống như IC JuR + BRT => IC mod tua ko cao = JuR + BRT nên phù hợp với Ex zin vì IC tua mà mạnh quá , máy đáp ứng ko nổi => đua bơi nhiều quá thì sẽ ảnh hưởng tới xupap ...
Nói tóm lại là rất hài lòng về kết quả cũng như sự nhiệt tình và tinh thần Biker của Phương .
Để CN này xuống Bình Dương test thực tế rùi báo cáo kết quả sau

Chiều này mới đi mần về .. đi chung với chiec no lx vừa tới nơi thấy 3 mạng đang ngồi chờ ăn sãn phẫm ...... 2 bạn làm rất vui ve? .....khi minh gần xong thì có thêm 2 chú ex 211 tới làm nữa ..... cãm nhận khi ra cộng hòa hết ga hết số 3 ... khi đề đễ số 2 đề .... số 3 len 100 ngâm ga thêm tí chắc còn lên nữa , khi về có đi chung với 2 chú ex tới sau nhưng về chung vì chiec nolx ko biết ic nằm ỡ đâu ae mò hơi lâu ca 3 người 3 số len đúng 100 như nhau minh chưa ngâm ga còn e bạn kia mình ko biết ... máy ko đờ như khi chưa làm vi trước đó có keo thữ số 3 rồi 90-95 là cao đi kẹt xe giấc 5h30 duong cộng hòa ... số 1 số 2 nhẹ.... lên ga rất mượt chạy cãm giác ga nó ko còn nặng và rần rần như trước ^^ ... Còn chiếc NOlX xe nó zin mà đi nobi la la cho vui ... lúc chưa làm chạy tay ga rung nâng .. làm xong ga mượt hơn và ko rung .. chắc gắn bô zin vào sẽ nhẹ rất nhiều .... thay mặt ae va thằng nolx bạn tớ .... cãm ơn 2 bạn rất rất nhiều ... ^^ nhớ đăng hình lên xem có dính mặt tớ ko nha chũ topic
...........................................
p/s : Đã hiến xác cho khoa học thành công và cãm thấy tự hào

Chào Phương!mình và og a của mình có qua làm ic vào bữa cuối cùng bạn làm free đó(đi chiếc wave xanh)!làm thì nhanh mà do ae đàm đạo sôi nổi quá nen chẳng để ý thời gian gi cả!tuy hok đem xe theo nhưng gắn nhờ 1 bác cũng làm ic lúc đó test thử!máy ré lên thấy ghê quá!chắc ngâm lâu tí nữa là sáng mai chẻ máy ko chừng!!nói chung test trc vậy là ok rồi!chừng nào về quê test với con vợ của mình thì sẽ report P sau nhe!cám ơn P và bạn j đó hok bik tên!lun chờ các sản phẩm mới của P để làm chuột bạch!









































Mọi chi tiết Vui lòng Liên hệ:
SDT: 0902823465 Phương (22t)
Yahoo: black81290
ĐC: Hẻm 366 Lê Văn quới- Quận Bình Tân-HCM



Trân thành cảm ơn các bạn ghé qua ủng hộ


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top Bottom