Làm sao để tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý hệ thống liên lạc trong doanh nghiệp?

YiAn1999

Thành viên
Tham gia
19/9/2021
Bài viết
0
Poster.jpg
⭐
⭐
Như bạn cũng biết, các hệ thống điện thoại cũ hoạt động dựa vào thiết bị phần cứng và đường dây điện thoại vật lý để truyền lưu lượng điện thoại chính vì thế để sử dụng các tính năng nâng cao và mở rộng quy mô phải tốn rất nhiều ngân sách để mua thiết bị và triển khai hệ thống. Ngoài ra, chi phí trả hóa đơn điện thoại của hệ thống điện thoại cũ cũng rất cao. Các cuộc gọi được truyền qua các đường PSTN có mức phí cao hơn nhiều so với tổng đài VoIP, đặc biệt là đối với các cuộc gọi đường dài và quốc tế.

⭐
⭐
Chính vì thế, để tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý hệ thống thông tin liên lạc trong doanh nghiệp thì việc chuyển đổi từ hệ thống cũ sang hệ thống VoIP là điều hết sức cần thiết. Trên thực tế, việc nâng cấp lên hệ thống VoIP sẽ cho phép doanh nghiệp của bạn phát triển và mở rộng hệ thống điện thoại bất kỳ lúc nào theo cách đơn giản hơn nhiều và quan trọng nhất là không mất quá nhiều chi phí. Một trong những phương pháp chuyển đổi được rất nhiều các doanh nghiệp ưa thích lựa chọn hiện nay đó là sử dụng Gateway VoIP. Bên cạnh việc giúp giữ lại hệ thống điện thoại cũ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp thiết bị này còn mang đến rất nhiều lợi ích như là:
  • Dễ dàng kết nối với mạng truyền thống PSTN
  • Hỗ trợ tốt cho báo cáo thống kê
  • Giám sát và quản lý các đường kết nối PSTN dễ dàng
Nếu bạn đang tìm hiểu một giải pháp mới để hệ thống thông tin liên lạc trong doanh nghiệp được hiệu quả và tiết kiệm hơn nhưng vẫn chưa hiểu rõ về Gateway và quá trình thực hiện chuyển đổi thì đã đến lúc bạn cần sự hỗ trợ của các chuyên gia trong ngành. Hãy tham gia ngay vào buổi Webinar miễn phí của Du Hưng về chủ đề: “Dinstar Gateway – giải pháp tối ưu và toàn diện cho doanh nghiệp” để hiểu rõ hơn về các giải pháp và có cơ hội được các chuyên gia VoIP trực tiếp giải đáp các thắc mắc cho bạn.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
✅CHỦ ĐỀ: DINSTAR GATEWAY GIẢI PHÁP TỐI ƯU VÀ TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP
✅DIỄN GIẢ:
  • Nguyễn Hoàng Khoa – Project Manager Dinstar Việt Nam
  • Nguyễn Bá Duy – Technical Manager Dinstar Việt Nam
✅THỜI GIAN: 14:00, Thứ 6, ngày 3/12/2021
✅HÌNH THỨC: ONLINE (tại Zoom Meeting)
✅NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:
  • 14h00: MC giới thiệu chương trình
  • 14h05-14h15:Nguyễn Hoàng Khoa – Project Manager Dinstar Việt Nam
  • 14h15-14h45: Nguyễn Bá Duy – Technical Manager Dinstar Việt Nam
  • 14h45-15h: Hỏi đáp
  • 15h00: Bốc thăm trúng thưởng
Ngoài ra, Khi tham khai chương trình bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình:
  • Giải ba: Tai nghe CYBER AUCOUSTICS AC-104
  • Giải nhì: Tai nghe CYBER AUCOUSTICS AC-610
  • Giải nhất: Tai nghe CYBER AUCOUSTICS AC-620
Quà tặng.jpg


ĐĂNG KÝ THAM GIA WEBINAR NGAY TẠI ĐÂY: DINSTAR GATEWAY GIẢI PHÁP TỐI ƯU VÀ TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP
THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT WEBINAR TẠI ĐÂY:

Làm sao để tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý hệ thống liên lạc trong doanh nghiệp?


---------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
THÔNG TIN LIÊN HỆ
TP.HCM: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM
HÀ NỘI: 170 Đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn
Phone:028-7300-0246
Email: info@duhung.vn
Website: https://duhunggroups.com/
 
×
Quay lại
Top Bottom