lyly04
Thành viên
- Tham gia
- 14/3/2019
- Bài viết
- 3
"Ham hố có số phone hao hao 090xxxx999 của nhà mạng Mobi mà tôi phải chấp nhận mua gói 2 năm của Viettel với giá 250k/tháng. Số rất ít dùng nhưng mỗi tháng phải trả đến hơn 385k/tháng, rất vô lý và hoang phí.
Bấm bụng chịu đến hết 02 năm ra cửa hàng yêu cầu chấm dứt hợp đồng dịch vụ này và chuyển qua dịch vụ xài bao nhiêu trả bấy nhiêu. Một tháng sau, số tiền bị charge xuống còn hơn 100k/tháng, thế nhưng sáng nay vào e-banking thanh toán thì ông kẹ Viettel báo số tiền đến hơn 380k/tháng. Mọi thứ trở lại ban đầu.
Gọi hotline, ông nội tôi cho biết, đầu số tự động gia hạn cho gói 250k/tháng + gói Mi data 70k + thông báo cuộc gọi nhỡ 5k, total=250k + cước phát sinh....
Bà nội cha Viettel, em quá chịu đựng đến mức khùng, chui đầu vào rọ một lần nữa để tiếp tục gia hạn và cho các anh moi tiền???? Giờ, mấy ông lại nói vào gõ tin nhắn báo hủy.
Chưa hết, các bạn ham hố chuyển đầu số bỏ nhà mạng Mobi, Vina ...để chạy qua dịch vụ Viettel nên xem xét việc hậu mãi của cha nội này.
Công ty bà xã vì tin tưởng ông nên mua hàng loạt số cho nhân viên, trong đó có cả tốc độ cao. Nhưng khu vực công ty đang sử dụng dịch vụ sóng quá kém nên #home_phone cứ tò tí te, khách hàng gọi phàn nàn là không giao dịch được. Gọi cho ông nội Viettel năm lần bảy lượt, thậm chí gọi dọa kiện ra tòa bồi thường thiệt hại vì doanh số kinh doanh sụt giảm .... từ tháng 10 năm ngoái, thì cha nội hứa tháng 1 năm nay sẽ lắp thêm thiết bị tăng cường sóng. Giờ thì là tháng 4, chẳng thấy ông đâu ???
Trước mắt nhà em đã cho cắt hợp đồng sử dụng gói #Internet_Viettel và tiếp tục sẽ có động thái dẹp luôn ông nội này cho khỏi hại não!
Hãy là người tiêu dùng thông minh!!!
Nguồn: Facebook/Luis Papa
Bấm bụng chịu đến hết 02 năm ra cửa hàng yêu cầu chấm dứt hợp đồng dịch vụ này và chuyển qua dịch vụ xài bao nhiêu trả bấy nhiêu. Một tháng sau, số tiền bị charge xuống còn hơn 100k/tháng, thế nhưng sáng nay vào e-banking thanh toán thì ông kẹ Viettel báo số tiền đến hơn 380k/tháng. Mọi thứ trở lại ban đầu.
Gọi hotline, ông nội tôi cho biết, đầu số tự động gia hạn cho gói 250k/tháng + gói Mi data 70k + thông báo cuộc gọi nhỡ 5k, total=250k + cước phát sinh....
Bà nội cha Viettel, em quá chịu đựng đến mức khùng, chui đầu vào rọ một lần nữa để tiếp tục gia hạn và cho các anh moi tiền???? Giờ, mấy ông lại nói vào gõ tin nhắn báo hủy.
Chưa hết, các bạn ham hố chuyển đầu số bỏ nhà mạng Mobi, Vina ...để chạy qua dịch vụ Viettel nên xem xét việc hậu mãi của cha nội này.
Công ty bà xã vì tin tưởng ông nên mua hàng loạt số cho nhân viên, trong đó có cả tốc độ cao. Nhưng khu vực công ty đang sử dụng dịch vụ sóng quá kém nên #home_phone cứ tò tí te, khách hàng gọi phàn nàn là không giao dịch được. Gọi cho ông nội Viettel năm lần bảy lượt, thậm chí gọi dọa kiện ra tòa bồi thường thiệt hại vì doanh số kinh doanh sụt giảm .... từ tháng 10 năm ngoái, thì cha nội hứa tháng 1 năm nay sẽ lắp thêm thiết bị tăng cường sóng. Giờ thì là tháng 4, chẳng thấy ông đâu ???
Trước mắt nhà em đã cho cắt hợp đồng sử dụng gói #Internet_Viettel và tiếp tục sẽ có động thái dẹp luôn ông nội này cho khỏi hại não!
Hãy là người tiêu dùng thông minh!!!

Nguồn: Facebook/Luis Papa