Đó là chiếc xe độ 02 bánh vô cùng gợi cảm với hệ thống khung sườn sexy phô diễn sức mạnh của một chiếc xe đậm chất “côn đồ” như lời nhận xét của cha đẻ Satya Kraus. Sự khác lạ đến từ cái tên Kraus Achuma sẽ là một thứ “gia vị” hoàn toàn mới trong bữa tiệc xế nổ vốn đã dư thừa chủng loại như hiện nay.
Mẫu xe của Satya Kraus gây chú ý bằng việc sử dụng thân vỏ hoàn toàn bằng kim loại và cũng chẳng thấy bất kỳ một giọt sơn nào bám trên hệ thống khung sườn sexy của Achuma.
Ít tai biết rằng ông chủ của xế độ Achuma đã từng là một kỹ sư công nghệ thông tin có tiếng nhưng chỉ vài năm sau khi bắt đầu sự nghiệp “bàn phím” thì anh chàng người California này lại tỏ ra hứng thú với những xưởng cơ khí. Cụ thể năm 2004, Satya Kraus đã lập riêng cho mình một hãng độ nho nhỏ và kiếm lời từ những chiếc hai bánh. Vốn là người không tự bằng lòng với chính mình, chàng trai tài hoa của đất nước cờ sao đưa ra triết lý motor của mình bằng việc tối giản các chi tiết và vẻ đẹp của mẫu xe độ Achuma chính là việc cụ thể hóa của con trai nhà Kraus.
Điều đặc biệt hơn nữa đó là việc kim loại đồng được thay thế lớp sơn bóng bẩy như thường lệ (thứ kim loại ưa thích của Satya), đó là một lớp mỏng đồng bao bọc các chi tiết cơ khí của chiếc Achuma.
Có vẻ như màn hình hiển thị điện tử không thực sự phù hợp với “gã côn đồ” Kraus Achuma.
Lazang Marchesini là một thứ đồ chơi hàng hiệu với chiếc xe Mỹ.
Xe độ đậm chất miền viễn tây nước Mỹ khó thật khó có thể phân loại, khi thì người ta thấy nó ẩn mình trong một chiếc Chopper lúc thì hiện hữu vẻ thể thao của dòng Sporster khỏe khoắn. “Lục phủ ngũ tạng” của Achuma được phô diễn vô cùng gợi cảm.
Qua quan sát chúng ta có thể nhận định rằng Achuma có phần nào đó kế thừa những điểm mạnh của dòng xe huyền thoại Harley-Davidson cộng với những tuyệt đỉnh của công nghệ xe đua vì thế chiếc xe Mỹ quá đơn giản tới mức khó có thể tìm thấy chi tiết thừa. Chiếc xe của Satya được trang bị một tấm thép lót gầm động cơ cơ S&S Shovelhead 1524 phân khối.