Chi phí chăm sóc khách hàng chỉ bằng 20% so với chi phí tìm kiếm khách hàng mới nhưng lại hiệu quả gấp 2 lần so với việc tìm kiếm khách hàng mới!
Ngày nay việc khách hàng tái mua hàng hay giới thiệu bạn bè mua hàng phụ thuộc rất nhiều vào dịch vụ bạn đang cung cấp cho họ. Nếu dịch vụ khách hàng của bạn tốt, họ sẵn sàng trở thành khách hàng trung thành, và ngược lại, nếu dịch vụ khách hàng không tốt, họ sẵn sàng quay lưng với bạn.
Vì thế, có thể khẳng định, hoạt động chăm sóc khách hàng dần trở thành 1 vũ khí cạnh tranh với mỗi cá nhân hay tổ chức!
Vì thế, có thể khẳng định, hoạt động chăm sóc khách hàng dần trở thành 1 vũ khí cạnh tranh với mỗi cá nhân hay tổ chức!
- Thị trường cạnh tranh ngày càng nhiều nhưng bạn lại chưa tìm ra những ưu thế trong hoạt động chăm sóc khách hàng?
- Bạn có rất nhiều khách hàng như tỉ lệ tái mua hàng của họ không cao?
- Khách hàng cũ không hay giới thiệu khách hàng mới cho bạn?
- Khách hàng của bạn mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh vì dịch vụ của bạn không tốt?
- Bạn mất rất nhiều thời gian và công sức để tạo dựng niềm tin với khách hàng mới?
Nếu như bạn chưa coi trọng hoạt động sau bán hàng hay bạn chưa có những phương pháp để chăm sóc khách hàng
NLL trân trọng giới thiệu chương trình hội thảo
NLL trân trọng giới thiệu chương trình hội thảo
Lợi ích khi tham gia khóa học
- Hiểu được tầm quan trọng của hoạt động sau bán hàng
- Có thêm các kỹ năng để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất
- Hiểu được tâm lý của khách hàng sau khi mua hàng
Nội dung khóa học
- Bản chất của việc chăm sóc khách hàng
- Các cách chăm sóc khách hàng sau lần mua đầu tiên đề khách hàng tiếp tục mua các sản phẩm khác hoặc giới thiệu cho bạn bè
- Nắm bắt tâm lý của khách hàng sau lần mua đầu tiên
- Tương tác với khách hàng như thế nào sau lần mua đầu tiên
- Tương tác với khách hàng như thế nào khi họ đã là khách hàng quen
- Làm cách nào để hỗ trợ khách hàng những khía cạnh khác trong cuộc sống hay trong công việc
- Cung cấp những giá trị ngoài sự mong đợi của khách hàng
- Các công cụ để chăm sóc khách hàng và phương thức sử dụng chúng
- Cách thức email với khách hàng
- Cách thức sử dụng điện thoại để kết nối với khách hàng.
- Cách thức kết nối với khách hàng trên mạng xã hội
Hiệu chỉnh bởi quản lý: