tamtrang97
Thành viên
- Tham gia
- 14/9/2016
- Bài viết
- 0
Cuộc chiến chẳng hề biết tới mệt mỏi giữa 02 hãng xe ôtô Lamborghini và Ferrari chưa bao h với biểu hiện nên tránh khắc nghiệt. khi nào con cưng của 02 bạn trẻ cũng tại hai đầu chiến tuyến gồm cả. Ferrari F12 dễ lái, đem lại sử dụng trải nghiệm, những lúc cầm cương chú "bò điên" Aventador thực thụ Là 1 thử thách. khi chạy trên đường, đầy đủ hầu hết ánh trông đều đổ vào chiếc Lambo.
kiểu dáng hấp dẫn mắt của hai loại xe sang
phá cách thứ 1 lúc cầm lái cái Lamborghini Aventador là Một trong những cái tay lái rất nặng của chúng. vô lăng Aventador với chất lượng nặng nhiều hơn hẳn so cùng Ferrari F12. Phối hợp với khuông cabin nguyên khối từ sợi carbon rất cứng, Lamborghini Aventador thực thụ làm người lái được hết tự tín tại tốc tiêu chuẩn lớn.
trái lại, vô lăng F12 lại khá nhẹ, vô hình chung khiến cho người dùng biến mất độ “sướng” khi vần tay lái 1 loại xe hiệu năng cao. thế nhưng, khi đã quen với cảm giác tay lái của F12 và nhận ra các cách nó phản ứng, người lái có thể điểm khiển rất chính xác, cùng tay lái của F12 cho sự phản hồi về khuôn mặt đường phố và lốp xe trước chẳng hề thua kém so cùng với Aventador.
gồm cả hai siêu ô tô Ý đều có hiện tượng ít lái khi vào cua (understeer) hơi rất đáng kể. Sự thật, Nơi này là Một trong những một lợi ích an ninh người điều khiển xe.
>>> Đọc thêm về: xe ba gác
rất nhiều cực kỳ oto, xe ôtô thể dục thể thao hiện thời thật đều đc NSX điểm chỉnh và đem đến hiện tượng thiếu lái một giải pháp có chủ tâm. không hề tài xế nào cũng là 1 vô lăng cự phách kết hợp với có khả năng chơi bỡn với 1 chiếc xe thừa lái (oversteer). Sự không đủ lái ngăn không dành cho vô lăng (thiếu kinh nghiệm) đẩy chiếc xe vượt quá giới hạn của nó.
dù cho đều ít lái, sự chênh lệch lại tới ở điều Ferrari F12 dành cho người lái xe ăn sự chọn lọc. đối với Aventador, người lái có thể khiến bao gồm cả 4 bánh xe chủ động trượt ở trên đường phố đối với trường hợp sở hữu đầy đủ khoảng trống. nhưng, thử việc này ở trên các nẻo đường Là nét siêu hiểm nguy, cùng nếu như chẳng phải Là một tay lái điêu luyện, người điều khiển xe cực kỳ dễ tiêu tốn kiểm soát chú “bò điên” này.
Ferrari F12 được hết có thể cùng người điều khiển xe chinh phục phần lớn quãng đường với độ chính xác max, hay tài xế có thể làm việc dược sỹ làm: drift ví dụ như các gã điên, đá văng đuôi oto lúc vào cua đối với làn khói trắng mờ mịt và mùi cao su cháy khét lẹt hòa lẫn với mẫu giao hưởng V12 chát chúa. làm ơn đừng thử việc này với cái Aventador!
đẩy Lamborghini Aventador (và bộ lốp cỡ bự của nó) tới giới hạn mong manh giữa bám đường phố cùng không dính đường khiến bạn toát mồ hôi hột chẳng hạn như đang chạy bộ ở trong khu vực phi quân sự nằm giữa HQ cùng Triều Tiên. trong chiếc Ferrari, bạn đơn thuần chỉ chuyển đổi núm Manettino từ Sport sang Race cùng chơi giỡn đối với tay lái và chân ga, kệ thây tiếng “bíp” tí xíu thông tin rằng chuỗi êm thấm định thân ôtô ESP đã ngừng hoạt động.
nhóm treo của Lamborghini Aventador với các thanh không nên chấn với tỷ lệ cứng từ lò xo chẳng thể việc chỉnh chắc rằng sẽ không thể đạt công năng tối đa ở trên làn da phố tương đối ghồ ghề 1 chút ít. ngược lại, hệ thống treo bằng tính (magnetorhelogical suspension) từ Ferrari F12 có thể phản ứng lập tức đối với gần hết khóa an toàn gà ở trên các nẻo đường và người lái có khả năng điều chỉnh độ cứng của lò xo tránh chấn qua nút gạt trên tay lái. Ferrari cho hay F12 hoàn tất một vòng ở đường phố đua Fiorano nhanh lớn hơn tròn 1 giây so cùng 599 GTO, mẫu ô tô tiền nhiệm của nó, cùng hơn hai giây so cùng với 458 Italia.
Tận hưởng tốc độ tại những quãng đường vòng quanh bên triền núi Fiume Panaro thực thụ rất “đã”, thế nhưng cũng không yếu kém phần mệt mỏi dành cho cả tài xế và 02 mẫu rất ô tô. bao gồm cả 2 thật đều thông tin lỗi quá mức nhiệt động cơ. tuy nhiên, những lúc mẫu F12 hiện nay đang nháy loạn xạ các thông tin về động cơ quá nhiệt thì chiếc Aventador đã đầu hàng trước, báo lỗi về nhóm lâm thời dừng động cơ (engine start/stop system).
>>> Xem thêm: xe ba bánh
lúc các kỹ thuật viên của Lamborghini tới nơi và sạc bình ắc quy (có lẽ chúng đã cạn kiệt bởi đậu oto thế nhưng vẫn và đèn LED), nhà nghiên cứu điều luật đã đến lúc bắt đầu về khách sạn cùng chấm dứt ngày trải nghiệm trước tiên. được cảnh báo về chuỗi trạm bơm 24 h (24 h 1 tuần) nổi danh tại Ý, nhà nghiên cứu thông tin đi xe oto bằng tốn nhất có thể vì không mong muốn cần đưa xe về khách sạn.
trên loại Ferrari, mình thay đổi về tạo mức độ lái Sport, chỉnh chuỗi treo ở mức độ mềm nhất cùng thư thả bắt đầu về Modena một giải pháp êm ái thí dụ như thể bên mình hiện nay đang lái một mẫu Mercedes Như vậy. trông đi qua gương chiếu hậu, tôi thấy 02 cái đèn chế bi-xenon từ dòng Aventador chiếu loạn xị khắp khu vực ví dụ như dàn đèn laser dễ thấy trong những quán bar Như vậy, thuần tuý bởi vì loại xe hiện đang khó nhọc bò đi qua từng cái ổ gà ở trên các nẻo đường về.
Ngày hôm Tiếp sau, chúng tôi tham quan khu các nẻo đường cổ tại Modena, nơi chôn nhau cắt rốn từ Enzo Ferrari. tại Đây, xe oto nên đi muộn như rùa bò bởi tốc cấp độ max cho phép Là cực kỳ phải chăng. nhưng, cảnh sát Ý hơi vui đặc tính và họ thậm chí vẫn còn tươi cười gây ra dáng kết hợp với chụp ảnh, tất nhiên Là chụp với chiếc Lamborghini Aventador rồi. tất cả chúng ta mong rằng chụp ảnh với Aventador, ít nhất thì chính là điều chúng tôi nhớ, đơn giản do mình không thể nghe thấy họ nhắc như thế nào bởi vì quạt gió từ chuỗi tản nhiệt kêu quá lớn và cố giữ khối động cơ V12 ko nóng. À, không nên nghĩ về điểm ve vãn cô nàng nóng bỏng đậu xe ô tô cạnh chủ xe bởi vì chiếc quạt sẽ lấn lướt gần như âm thanh khác!
nhưng phải thế nào nên đề cập câu nào khi ta hiện đang ngồi phía trong 1 cực kỳ ô tô có phần đẹp hút thí dụ như Lamborghini Aventador? mẫu flagship V12 của Lamborghini là Một trong những hiện thân của khái niệm siêu oto chuẩn mực của những năm 70: sở hữu thiết kế tương lai đầy phá cách, tiếng động ống xả đầy hưng phấn, đặc điểm tăng tốc (trên các nẻo đường thẳng) tốt nhất và ở trên mất đi, Aventador đánh thức đứa-trẻ-12-tuổi trong từng cá nhân đàn ông khi đối diện đối với chúng.
Theo một thái độ hài hước nào ấy, sở hữu Lamborghini Aventador Là một cách… dùng cho cộng đồng. nhìn khuân mặt từ vô số người dân đi các nẻo đường nên ngoái đầu lại với ngắm vô cùng xe oto này, người lái xe sẽ cảm thấy kiêu hãnh vì tôi đã xây đc nét gì đó cho cộng đồng!
ngược lại, Ferrari F12 dễ dàng dùng nhiều hơn, cảm cúm giác lái đã nhiều hơn cùng Là 1 cỗ xe oto chỉ dùng cho chủ nhân từ nó. Lamborghini Aventador tương tự 1 bộ suit thời trang, đẹp đẽ cùng trợ giúp người bệnh mặc lôi kéo hầu hết ánh nhìn, trong khi Ferrari F12 lại thí dụ như một bộ tuxedo lịch duyệt, cổ điển, trầm tĩnh hơn, nhưng lại có vị thế chẳng thể so sánh.
>> Có thể bạn quan tâm đến: Mẫu xe đua đường phố đích thực Mercedes-AMG GT R
kiểu dáng hấp dẫn mắt của hai loại xe sang
phá cách thứ 1 lúc cầm lái cái Lamborghini Aventador là Một trong những cái tay lái rất nặng của chúng. vô lăng Aventador với chất lượng nặng nhiều hơn hẳn so cùng Ferrari F12. Phối hợp với khuông cabin nguyên khối từ sợi carbon rất cứng, Lamborghini Aventador thực thụ làm người lái được hết tự tín tại tốc tiêu chuẩn lớn.
trái lại, vô lăng F12 lại khá nhẹ, vô hình chung khiến cho người dùng biến mất độ “sướng” khi vần tay lái 1 loại xe hiệu năng cao. thế nhưng, khi đã quen với cảm giác tay lái của F12 và nhận ra các cách nó phản ứng, người lái có thể điểm khiển rất chính xác, cùng tay lái của F12 cho sự phản hồi về khuôn mặt đường phố và lốp xe trước chẳng hề thua kém so cùng với Aventador.
gồm cả hai siêu ô tô Ý đều có hiện tượng ít lái khi vào cua (understeer) hơi rất đáng kể. Sự thật, Nơi này là Một trong những một lợi ích an ninh người điều khiển xe.
>>> Đọc thêm về: xe ba gác
rất nhiều cực kỳ oto, xe ôtô thể dục thể thao hiện thời thật đều đc NSX điểm chỉnh và đem đến hiện tượng thiếu lái một giải pháp có chủ tâm. không hề tài xế nào cũng là 1 vô lăng cự phách kết hợp với có khả năng chơi bỡn với 1 chiếc xe thừa lái (oversteer). Sự không đủ lái ngăn không dành cho vô lăng (thiếu kinh nghiệm) đẩy chiếc xe vượt quá giới hạn của nó.
dù cho đều ít lái, sự chênh lệch lại tới ở điều Ferrari F12 dành cho người lái xe ăn sự chọn lọc. đối với Aventador, người lái có thể khiến bao gồm cả 4 bánh xe chủ động trượt ở trên đường phố đối với trường hợp sở hữu đầy đủ khoảng trống. nhưng, thử việc này ở trên các nẻo đường Là nét siêu hiểm nguy, cùng nếu như chẳng phải Là một tay lái điêu luyện, người điều khiển xe cực kỳ dễ tiêu tốn kiểm soát chú “bò điên” này.
Ferrari F12 được hết có thể cùng người điều khiển xe chinh phục phần lớn quãng đường với độ chính xác max, hay tài xế có thể làm việc dược sỹ làm: drift ví dụ như các gã điên, đá văng đuôi oto lúc vào cua đối với làn khói trắng mờ mịt và mùi cao su cháy khét lẹt hòa lẫn với mẫu giao hưởng V12 chát chúa. làm ơn đừng thử việc này với cái Aventador!
đẩy Lamborghini Aventador (và bộ lốp cỡ bự của nó) tới giới hạn mong manh giữa bám đường phố cùng không dính đường khiến bạn toát mồ hôi hột chẳng hạn như đang chạy bộ ở trong khu vực phi quân sự nằm giữa HQ cùng Triều Tiên. trong chiếc Ferrari, bạn đơn thuần chỉ chuyển đổi núm Manettino từ Sport sang Race cùng chơi giỡn đối với tay lái và chân ga, kệ thây tiếng “bíp” tí xíu thông tin rằng chuỗi êm thấm định thân ôtô ESP đã ngừng hoạt động.
nhóm treo của Lamborghini Aventador với các thanh không nên chấn với tỷ lệ cứng từ lò xo chẳng thể việc chỉnh chắc rằng sẽ không thể đạt công năng tối đa ở trên làn da phố tương đối ghồ ghề 1 chút ít. ngược lại, hệ thống treo bằng tính (magnetorhelogical suspension) từ Ferrari F12 có thể phản ứng lập tức đối với gần hết khóa an toàn gà ở trên các nẻo đường và người lái có khả năng điều chỉnh độ cứng của lò xo tránh chấn qua nút gạt trên tay lái. Ferrari cho hay F12 hoàn tất một vòng ở đường phố đua Fiorano nhanh lớn hơn tròn 1 giây so cùng 599 GTO, mẫu ô tô tiền nhiệm của nó, cùng hơn hai giây so cùng với 458 Italia.
Tận hưởng tốc độ tại những quãng đường vòng quanh bên triền núi Fiume Panaro thực thụ rất “đã”, thế nhưng cũng không yếu kém phần mệt mỏi dành cho cả tài xế và 02 mẫu rất ô tô. bao gồm cả 2 thật đều thông tin lỗi quá mức nhiệt động cơ. tuy nhiên, những lúc mẫu F12 hiện nay đang nháy loạn xạ các thông tin về động cơ quá nhiệt thì chiếc Aventador đã đầu hàng trước, báo lỗi về nhóm lâm thời dừng động cơ (engine start/stop system).
>>> Xem thêm: xe ba bánh
lúc các kỹ thuật viên của Lamborghini tới nơi và sạc bình ắc quy (có lẽ chúng đã cạn kiệt bởi đậu oto thế nhưng vẫn và đèn LED), nhà nghiên cứu điều luật đã đến lúc bắt đầu về khách sạn cùng chấm dứt ngày trải nghiệm trước tiên. được cảnh báo về chuỗi trạm bơm 24 h (24 h 1 tuần) nổi danh tại Ý, nhà nghiên cứu thông tin đi xe oto bằng tốn nhất có thể vì không mong muốn cần đưa xe về khách sạn.
trên loại Ferrari, mình thay đổi về tạo mức độ lái Sport, chỉnh chuỗi treo ở mức độ mềm nhất cùng thư thả bắt đầu về Modena một giải pháp êm ái thí dụ như thể bên mình hiện nay đang lái một mẫu Mercedes Như vậy. trông đi qua gương chiếu hậu, tôi thấy 02 cái đèn chế bi-xenon từ dòng Aventador chiếu loạn xị khắp khu vực ví dụ như dàn đèn laser dễ thấy trong những quán bar Như vậy, thuần tuý bởi vì loại xe hiện đang khó nhọc bò đi qua từng cái ổ gà ở trên các nẻo đường về.
Ngày hôm Tiếp sau, chúng tôi tham quan khu các nẻo đường cổ tại Modena, nơi chôn nhau cắt rốn từ Enzo Ferrari. tại Đây, xe oto nên đi muộn như rùa bò bởi tốc cấp độ max cho phép Là cực kỳ phải chăng. nhưng, cảnh sát Ý hơi vui đặc tính và họ thậm chí vẫn còn tươi cười gây ra dáng kết hợp với chụp ảnh, tất nhiên Là chụp với chiếc Lamborghini Aventador rồi. tất cả chúng ta mong rằng chụp ảnh với Aventador, ít nhất thì chính là điều chúng tôi nhớ, đơn giản do mình không thể nghe thấy họ nhắc như thế nào bởi vì quạt gió từ chuỗi tản nhiệt kêu quá lớn và cố giữ khối động cơ V12 ko nóng. À, không nên nghĩ về điểm ve vãn cô nàng nóng bỏng đậu xe ô tô cạnh chủ xe bởi vì chiếc quạt sẽ lấn lướt gần như âm thanh khác!
nhưng phải thế nào nên đề cập câu nào khi ta hiện đang ngồi phía trong 1 cực kỳ ô tô có phần đẹp hút thí dụ như Lamborghini Aventador? mẫu flagship V12 của Lamborghini là Một trong những hiện thân của khái niệm siêu oto chuẩn mực của những năm 70: sở hữu thiết kế tương lai đầy phá cách, tiếng động ống xả đầy hưng phấn, đặc điểm tăng tốc (trên các nẻo đường thẳng) tốt nhất và ở trên mất đi, Aventador đánh thức đứa-trẻ-12-tuổi trong từng cá nhân đàn ông khi đối diện đối với chúng.
Theo một thái độ hài hước nào ấy, sở hữu Lamborghini Aventador Là một cách… dùng cho cộng đồng. nhìn khuân mặt từ vô số người dân đi các nẻo đường nên ngoái đầu lại với ngắm vô cùng xe oto này, người lái xe sẽ cảm thấy kiêu hãnh vì tôi đã xây đc nét gì đó cho cộng đồng!
ngược lại, Ferrari F12 dễ dàng dùng nhiều hơn, cảm cúm giác lái đã nhiều hơn cùng Là 1 cỗ xe oto chỉ dùng cho chủ nhân từ nó. Lamborghini Aventador tương tự 1 bộ suit thời trang, đẹp đẽ cùng trợ giúp người bệnh mặc lôi kéo hầu hết ánh nhìn, trong khi Ferrari F12 lại thí dụ như một bộ tuxedo lịch duyệt, cổ điển, trầm tĩnh hơn, nhưng lại có vị thế chẳng thể so sánh.
>> Có thể bạn quan tâm đến: Mẫu xe đua đường phố đích thực Mercedes-AMG GT R