“KHAI TRƯƠNG URBAN STATION COFFEE NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU” CỬA HÀNG THỨ 15 TRONG HỆ THỐNG CHUỖI CAFE URBAN

URBAN STATION COFFEE

Thành viên
Tham gia
25/6/2013
Bài viết
0
“KHAI TRƯƠNG URBAN STATION COFFEE NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU” CỬA HÀNG THỨ 15 TRONG HỆ THỐNG CHUỖI CAFE URBAN STATION
Một sự kiện đặc biệt chào đón tháng 9 dành cho các bạn trẻ,Ngày 14.09.2013 Urban Station Coffee sẽ khai trương thêm chi nhánh mới ,là chi nhánh thứ 15 trong hệ thống chuỗi Cafe Urban Station:Urban Station Nguyễn Đình Chiểu.
Tọa lạc tại một vị trí rất đẹp,ngay khu trung tâm náo nhiệt với thiết kế ấn tượng,không gian trẻ trung và hiện đại,Urban Station Nguyễn Đình Chiểu thu hút người ta ngay cái nhìn đầu tiên,đến với Urban Station Nguyễn Đình Chiểu bạn không chỉ được thưởng thức các thức uống ngon lạ,đậm phong cách Ý,mà bạn còn có dịp trải nghiệm thú vị với các món Bánh tráng miệng kèm theo như Bánh Cupcake ngọt ngào, Bánh Su Kem béo ngậy,và món Bánh Panna Cotta lừng danh nước Ý.với menu đa dạng,phong phú,cung cách phục vụ chuyên nghiệp.Urban Station Nguyễn Đình Chiểu sẽ là địa điểm thú vị để các bạn lựa chọn đấy!
Đặc biệt hơn Urban Station Nguyễn Đình Chiểu khai trương tưng bừng với nhiều chương trình cực hấp dẫn và thú vị :
-Tặng ngay 100 ly nước miễn phí dành cho 100 khách hàng đầu tiên.Duy nhất trong ngày khai trương từ 17h-19h ngày 14.09.2013.
-Urban Station Coffee Nguyễn Đình Chiểu khai trương sôi động với đêm nhạc Acoustic âm hưởng đường phố náo nhiệt và cực “chất”.
-Ưu đãi đặc biệt discount 30% cho tất cả khách hàng trong ngày khai trương và tặng thẻ discount 30% cho lần ghé thăm tiếp theo.

mmm.jpg

Quá hấp dẫn phải không các bạn?vậy còn chờ gì nữa mà không đến với Urban Station Nguyễn Đình Chiểu,chúng tôi luôn có rất nhiều bất ngờ thú vị và ưu đãi đặc biệt dành cho bạn,rất hân hạnh được phục vụ bạn!
Thông tin liên hệ
Urban Station Coffee 15:Nguyễn Đình Chiểu
Địa chỉ: 130 B Nguyễn Đình Chiểu,P6,Q3,TP HCM
Điện thoại: : (08)6279 6183
 
×
Quay lại
Top