Khác biệt thương hiệu , câu chuyện từ thương hiệu subway

thaoyeu333

Thành viên
Tham gia
25/1/2015
Bài viết
0
Trong cuộc chiến giành được vị thế vững chắc trên thị trường và công ty thiết kế logo trong lòng các khách hàng tiềm năng, các thương hiệu lđã làm như thế nào để khẳng định mình và thiết kế profile giá rẻ tạo nên sự nhận biết của khách hàng đối với mình? Cùng tìm hiểu câu chuyện của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Subway.
Baner%20CocCoc.jpg

Khi sản phẩm chủ đạo của họ là thức ăn nhanh, họ không ngần ngại đưa ra thông điệp về các sản phẩm Sandwich “tốt hơn cho sức khỏe” – một điểm đặc biệt, hoàn toàn khác với thiết kế catalogue chuyên nghiệp các chuỗi cửa hàng ăn nhanh khác. Khi đó, lợi ích của người tiêu dùng được đưa lên hàng đầu “tốt hơn cho sức khỏe” được minh chứng thêm với thiết kế brochure chuyên nghiệp hàm lượng chất béo thấp ở loại sanwich mà Subwway bày bán.
Tuy nhiên, có một điều mà Subway không ngờ dat ten thuong hieu tới rằng những tính năng mà họ đưa ra tuy tốt nhưng rất dễ dàng “bắt chước” và bất cứ thương hiệu đồ ăn uống, thực phẩm nào cũng có thể đưa ra điều này rất đơn giản. Chính bởi vậy, định vị hương hiệu của công ty thiết kế poster chuyên nghiệp Subway không thể đạt đến mức độ mà họ mong muốn.
Tổng kết lại từ câu chuyện của thương hiệu Subway, thiết kế bao bì giá rẻ ta tạm thời rút ra bài học một cách chủ quan về quá trình khác biệt thương hiệu. Đồng ý rằng cần phải đánh vào lợi ích của khách hàng – những thượng đế trực tiếp sử dụng sản phẩm và trả tiền cho bạn. Tuy nhiên, thiết kế poster giá rẻ lợi ích đó cần là điều độc đáo, không dễ dàng bắt chước thì mới nhanh chóng đạt được hiệu quả mà bạn mong muốn, và bền vững trường tồn cùng thời gian.
 
×
Quay lại
Top